Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  20/06/2018
Thương trường liệt truyện
20/06/2018, 19:45 GMT+7
26/12/2016, 08:40

CEO Hòa Bình: “Không có bất cứ điều gì tốt đẹp mà lại đến một cách dễ dàng”

Tròn 10 năm lên sàn chứng khoán, Hòa Bình thực sự là một trong những công ty nhiều thăng trầm nhất trong thời gian đó. Năm nay, Hòa Bình đã trở lại rất ngoạn mục khi kết quả kinh doanh cũng như giá cổ phiếu đều vươn tới con số cao nhất lịch sử hoạt động.
19/10/2016, 09:42

Trương Gia Bình –“Bưởng trưởng” mỏ vàng trí tuệ Việt Nam, Kỳ cuối: Những “viên sỏi” quý hơn vàng!

Sau những bài học thất bại cùng với nỗ lực không ngừng, “Bưởng trưởng” Trương Gia Bình đã đưa tốc độ khai thác “mỏ vàng” trí tuệ Việt Nam lên một tốc độ chưa từng thấy, bình quân 30-40% một năm; có doanh nghiệp tăng 70-80%.
17/10/2016, 10:40

Trương Gia Bình –“Bưởng trưởng” mỏ vàng trí tuệ Việt Nam, Kỳ 6: Không tự giới thiệu thì biết anh là ai?

Tuy nếm mùi thất bại với mục tiêu doanh số phần mềm 500 triệu USD nhưng “Bưởng trưởng” Trương Gia Bình cùng với anh em lãnh đạo trẻ ở VINASA luôn tự tin vào sự thành công trong tương lai, bởi những bước đi bài bản và chắc chắn, đặc biệt là xây dựng được nhiều thương hiệu về CNTT hàng đầu Việt Nam trên thị trường quốc tế. Trong đó, Giải thưởng quốc gia có tên “Sao Khuê” đã đem lại hiệu quả to lớn.
13/10/2016, 10:24

Trương Gia Bình –“Bưởng trưởng” mỏ vàng trí tuệ Việt Nam, Kỳ 5: Nếm mùi thất bại!

Trong cơn hưng phấn như trời hạn gặp mưa, các doanh nghiệp CNTT lúc bấy giờ hăng hái đăng ký với Chính phủ doanh số sản phẩm phần mềm và dịch vụ đến năm 2005 là 1 tỷ USD. Trong khi đó, Việt Nam xuất khẩu gạo một năm chỉ khoảng 600 triệu USD, than 300 triệu USD.
10/10/2016, 07:36

Trương Gia Bình –“Bưởng trưởng” mỏ vàng trí tuệ Việt Nam, Kỳ 4: Một cam kết quốc tế liều lĩnh

Cho dù được đào tạo bài bản ở nước ngoài, rồi với vai trò Tổng giám đốc FPT đi công tác nước ngoài như cơm bữa, vậy mà khi nhận trách nhiệm “Bưởng trưởng” mỏ vàng trí tuệ Việt Nam, Trương Gia Bình cùng với VINASA non trẻ khi bước vào hội nhập quốc tế trong lĩnh vực phần mềm vẫn như anh nông dân quê mùa lần đầu tiên ra thành phố.
07/10/2016, 06:55

Trương Gia Bình – “Bưởng trưởng” mỏ vàng trí tuệ Việt Nam, Kỳ 3: “Bưởng trưởng” xuất hiện và đi “lùa” nhân tài!

Với Trương Gia Bình, việc hình thành và lãnh đạo một tổ chức xã hội-nghề nghiệp không phải là quá khó, bởi anh lúc này là đương kim Chủ tịch Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam đang hoạt động đầy ấn tượng và hiệu quả.
12/09/2016, 07:01

Cuộc thoát hiểm vụ "trốn thuế" lớn nhất thế kỷ, Kỳ cuối: Vĩ thanh, một kết cục có hậu!

Đã gần 3 tháng sau khi “vụ trốn thuế lớn nhất thế kỷ” được thông báo ngay tại diễn đàn Quốc hội, “quả bóng” đã được đẩy sang Văn phòng Chính phủ. Bởi rằng, Tổng Thanh tra Nguyễn Kỳ Cẩm khi đó thay mặt Chính phủ báo cáo trước Quốc hội. Và sự oan ức của Công ty 3C chỉ có thể được minh oan tại đây.
09/09/2016, 07:01

Cuộc thoát hiểm vụ "trốn thuế" lớn nhất thế kỷ, Kỳ 8: Những đồng tiền “nhất xanh cỏ, nhì đỏ ngực”

Để “kiếm” được một khoản lãi khổng lồ cỡ 7.000 cây vàng trong một thương vụ quả là không hề dễ dàng. Đã có lúc, Ban lãnh đạo Công ty 3C mất ăn mất ngủ bởi toàn bộ số tài sản tích cóp trong mấy năm trời có thể chìm xuống sông xuống biển. Và đương nhiên, ngân sách quốc gia cũng không có một nửa số tiền đó.
07/09/2016, 13:31

Cuộc thoát hiểm vụ "trốn thuế" lớn nhất thế kỷ, Kỳ 7: Cú điện thoại lạ!

“Tôi nghe anh em báo cáo là báo Doanh Nghiệp đang định viết bài về “vụ trốn thuế” của chúng tôi. Tôi biết các anh sẽ ủng hộ lẽ phải và sẵn sàng bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty 3C. Tuy nhiên, tôi đề nghị các anh chưa đăng vội những bài về vấn đề này, vì rất có thể gây bất lợi cho 3C...”
Theo dòng sự kiện
Tiêu điểm
Đối thoại
Rea Magazine
Long Form
1

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top