Aa

Tiến độ dự án Shophouse Sunny Garden City Quốc Oai mới nhất năm 2019

Thứ Ba, 05/03/2019 - 16:01

Khu Shophouse là một trong những khu vực được chú trọng đầu tư tại dự án Sunny Garden City ở Quốc Oai, Hà Nội của chủ đầu tư Tập đoàn CEO. Tiến độ dự án shophouse này được cập nhật mới nhất vào tháng 3/2019.

Tọa lạc tại Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội, dự án shophouse Sunny Garden City của Tập đoàn CEO thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vị trí thuận lợi, hệ thống tiện ích, giá cả hợp lý và tiến độ dự án cũng đáp ứng lòng tin của khách hàng.

Được quy hoạch ngay chính giữa khu đô thị Sunny Garden City rộng 24,4ha, khu shophouse được bao quanh bởi không gian trong lành, xanh mát và yên tĩnh.

Tiến độ dự án shophouse Sunny Garden City đã được cập nhật

Tiến độ dự án shophouse Sunny Garden City đã được cập nhật

Shophouse ở dự án Sunny Garden City được thừa hưởng toàn bộ tiện ích đồng bộ với bể bơi người lớn và trẻ em, sân chơi và khu tổ chức sự kiện ngoài trời, sân tennis, sân bóng, sân tập golf, phòng gym, nhà hàng, café… Đây chính là lợi điểm của shophouse nội khu đô thị so với nhà phố truyền thống. Dự án cũng có thiết kế hiện đại, diện tích và công năng sử dụng hợp lý.

Từ shophouse của dự án Sunny Garden City, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu đô thị lớn như Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Vinhomes Thăng Long, Splendora, Geleximco Lê Trọng Tấn, FLC Asia Park... Hay các khu vui chơi như Thiên đường Bảo Sơn, khu du lịch sinh thái Tuần Châu nổi tiếng với bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á và show diễn thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ.

Khu shophouse tại dự án khu đô thị Sunny Garden City được bao quanh bởi không gian trong lành, yên tĩnh

Khu shophouse tại dự án khu đô thị Sunny Garden City được bao quanh bởi không gian trong lành, yên tĩnh

Tiến độ dự án shophouse Sunny Garden City 

Hiện tiến độ dự án shophouse tại khu đô thị Sunny Garden City mới nhất đã được cập nhật. Hạ tầng cơ bản đã hoàn thiện, chỉ còn chờ khách hàng vào ở.

Giá bán shophouse Sunny Garden City

Giá bán cũng là một điểm cộng của dự án này. Một căn shophouse chỉ từ 3,1 tỷ đồng. Chủ đầu tư còn dành nhiều chính sách ưu đãi cho khách mua dịp cuối năm như: hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% trong 12 tháng đầu, tặng kỳ nghỉ 03 ngày 02 đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort.

Diện tích shophouse Sunny Garden City Quốc Oai cũng là một trong những điểm cộng với khách hàng

Diện tích shophouse Sunny Garden City Quốc Oai cũng là một trong những điểm cộng với khách hàng

Diện tích shophouse Sunny Garden City

Dự án được thiết kế diện tích khá linh hoạt, một căn shophouse có diện tích dao động từ 98m2 - 152m2, thiết kế 3,5 tầng, mặt tiền rộng từ 5m – 24m, vỉa hè rộng tới 7,5m.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top