Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  17/08/2018
Tin hay tiêu dùng
17/08/2018, 12:20 GMT+7
Không cúng cô hồn dịp Rằm tháng Bảy có được không?

Không cúng cô hồn dịp Rằm tháng Bảy có được không?

17/08/2018, 11:28

Có nhiều người băn khoăn nếu không cúng cô hồn dịp Rằm tháng Bảy có được không vì đối với họ chỉ cần tấm lòng thành hướng tới họ là đủ vì sợ nếu làm không đúng cũng có thể gây ra những tác hại không đáng.

17/08/2018, 09:00

5 quốc gia có hệ thống giáo dục tồi nhất châu Âu

Hệ thống giáo dục châu Âu vốn được coi là hình mẫu lý tưởng với nhiều hệ thống giáo dục nổi tiếng chất lượng như Na Uy, Đức, Ireland và Pháp… Tuy nhiên, sau hơn 6 năm khủng hoảng kinh tế và tài chính, ngành giáo dục ở một số nước ở châu Âu đã bị “xộc xệch”.
17/08/2018, 08:00

Xe hơi chạy bằng… không khí

Một nhóm sinh viên người Ai Cập đã góp phần giải quyết vấn đề giá năng lượng đang tăng cao, cũng như thúc đẩy việc sử dụng năng lượng sạch bằng cách thiết kế một chiếc xe chỉ chạy bằng không khí nén.
17/08/2018, 07:10

Chào thu với những sự kiện cuối tuần không thể bỏ qua tại Hà Nội

Một không gian âm nhạc tràn ngập những "giai điệu mùa thu"... Một "bảo tàng thất bại" chứa nhiều đồ vật minh chứng cho những ý tưởng còn dang dở... Một cuốn sách mở ra cánh cửa bước vào "thời bao cấp"... Và còn nhiều điểm hẹn tuyệt vời trong các sự kiện diễn ra trung tuần tháng 8 đang chờ bạn khám phá.
16/08/2018, 16:30

Có nên mua xe Vios phiên bản mới 2019?

Chiếc Vios mẫu mới phiên bản 2019, tuy rằng không có nhiều cải tiến về động cơ nhưng thiết kế và các tính năng an toàn vẫn được cải tiến hơn so với phiên bản cũ.
16/08/2018, 15:35

Những loại trái cây nên ăn khi đói

Bạn có biết, có những loại trái cây ăn khi đói không những cung cấp vitamin cho cơ thể mà còn giúp giải độc, cung cấp năng lượng và hỗ trợ quá trình giảm cân của cơ thể.
16/08/2018, 14:15

4 điều phụ nữ hiện đại phải biết, đặc biệt điều cuối cùng!

Gửi những phụ nữ hiện đại, để trở thành một người phụ nữ hạnh phúc của thời đại mới, phái đẹp cần học cách lắng nghe và yêu bản thân mình. Chúng ta đến thế giới này một mình, thì trước khi song hành cùng người khác hãy học cách sống tốt một mình đi đã!
Theo dòng sự kiện
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top