Aa

Tin nóng mới nhất trưa 16/4: Cả nhà suýt mất mạng vì rửa bể cá

Thứ Ba, 17/04/2018 - 01:13

Tin nóng mới nhất 16/4: Cả nhà suýt mất mạng vì rửa bể cá; Cao Bằng thiệt hại 5,3 tỷ đồng do mưa đá; ...

Tin nóng trong nước mới nhất trưa 16/4:

#Mẹ tử vong vì "mưa dao" của con trai:Thấy con gái bị con trai tấn công, người mẹ vào căn ngăn che cho con gái thì bị con trai đâm nhiều nhát. 

#Nhiều dịch vụ y tế sẽ giảm giá: Lãnh đạo Bộ Y tế mới đây cho biết, dự kiến trong tháng 5 tới, có 40 dịch vụ y tế được điều chỉnh giá. 

#Khốn đốn vì "mương nước thối" lộ thiên ở đường Lê Đức Thọ: Từ nhiều năm nay, một đoạn kênh mương nước thải lộ thiên dài vài trăm mét gần đầu đường Lê Đức Thọ (phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) trở thành nỗi ám ảnh của nhiều gia đình, cơ quan, doanh nghiệp dọc hai bên đường. 

cao-bang

Tin nóng mới nhất trưa 16/4: Nhiều diện tích ngô ở xóm Kéo Quân, xã Cai Bộ (Quảng Uyên) bị thiệt hại do mưa đá – ảnh báo Cao Bằng (Ảnh: Môi trường & cuộc sống)

#Cao Bằng thiệt hại 5,3 tỷ đồng do mưa đá:Tối ngày 14/4 vừa qua, do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, tại các địa phương trong tỉnh Cao Bằng đã có mưa, mưa vừa, cục bộ một số nơi xảy ra lốc, mưa đá gây thiệt hại nhà ở, hoa màu của nhân dân khoảng 5,3 tỷ đồng.

Tin nóng thế giới mới nhất ngày 16/4:

#Cả nhà suýt mất mạng vì rửa bể cá: Vào cuối tháng 3 vừa qua, anh Chris Matthews, 27 tuổi, đến từ Hạt Oxfordshire – Anh đã dọn dẹp bể cá cảnh nhà mình. Anh bê một tảng đá san hô ra ngoài và kì cọ nó, vô tình khiến chất độc palytoxin phát tán ra nhanh trong không khí.

be-ca

(Ảnh: Đại Đoàn Kết)

Hôm sau, Chris, bạn gái, cha, mẹ và chị gái của anh đã gặp các triệu chứng giống như cảm cúm. Nhận thấy mối nguy hiểm, Chris đã gọi báo động khẩn cấp. Đáng nói, bốn nhân viên cứu hỏa đến hiện trường cũng bị nhiễm độc và phải nhập viện theo. Các chuyên gia địa phương đã nhanh chóng vào cuộc để loại bỏ chất độc khỏi ngôi nhà anh.

#Tìm thấy bộ xương người "kì lạ" ở Italy: Theo nguồn tin Sciencealert cho biết, ở miền Bắc Italy, các nhà khảo cổ học đã có khám phá lạ thường. Họ đã tìm thấy bộ xương người được cho là của một người đàn ông, điểm đặc biệt là phần bàn tay của ông ta đã được thay thế bằng một con dao.

Theo đó, các nhà khoa học đã nhanh chóng xác định niên đại của di cốt. Được biết di cốt này có từ khoảng thế kỷ VI - VIII sau Công nguyên. Họ cho rằng, người đàn ông này khoảng 40 - 50 tuổi. Cánh tay phải của ông đã bị cắt bỏ, thay vào đó là bộ phận giả (con dao).

Nữ chuyên gia khảo cổ học Ilyana Mikarelli nêu giả thiết rằng: " Có lẽ cánh tay bị cắt bỏ vì lý do đặc biệt nào đó hoặc đơn giản có thể là bị gãy do ngã".

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top