Aa

TMS Group “bắt tay” MB Bank đón sóng thị trường Vĩnh Phúc

Thứ Ba, 19/06/2018 - 10:01

Tập đoàn TMS và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ tài chính triển khai dự án TMS Grand City Phúc Yên với tổng hạn mức tín dụng hơn 300 tỷ đồng.

Theo đó, ngày 17/6/2018 “Lễ ký kết hợp tác giữa TMS Group và Ngân hàng TMCP Quân đội cùng Tọa đàm tiềm năng Bất động sản tỉnh Vĩnh Phúc năm 2018” đã được tổ chức trọng thể với sự chứng kiến của Lãnh đạo hai bên cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Lễ ký kết thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Lễ ký kết thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Cái “bắt tay” khẳng định uy tín & niềm tin

Sự kiện lần này một lần nữa minh chứng cho uy tín của thương hiệu TMS Group nói chung và dự án TMS Grand City Phúc Yên nói riêng, đồng thời mang đến niềm tin cho các khách hàng và nhà đầu tư dự án.

Trước đó, MB Bank cũng đã ký kết hợp tác hỗ trợ tài chính cho chủ đầu tư TMS Group với số tiền hơn 300 tỷ đồng để triển khai dự án TMS Luxury Hotel Da Nang tại thành phố Sông Hàn.

Cái “bắt tay” khẳng định uy tín của một thương hiệu.

Cái “bắt tay” khẳng định uy tín của một thương hiệu.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Việt Thung - Tổng Giám đốc Tập đoàn TMS hào hứng chia sẻ: “Lễ ký kết hợp tác giữa TMS Group và MB Bank tại dự án TMS Grand City Phúc Yên không chỉ ghi dấu ấn quan trọng trong mối quan hệ chiến lược, tin cậy, đồng hành chặt chẽ giữa hai bên mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác lâu dài, bền vững trong tương lai”.

Được biết, song song với việc hỗ trợ tài chính cho chủ đầu tư TMS Group triển khai các dự án bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng, MB Bank cũng cung cấp và cam kết các chính sách cho vay ưu đãi, thuận tiện và tối đa hóa lợi ích của khách hàng.

Ông Nguyễn Việt Thung - Tổng Giám đốc Tập đoàn TMS trao quà cho các khách hàng tại sự kiện.

Ông Nguyễn Việt Thung - Tổng Giám đốc Tập đoàn TMS trao quà cho các khách hàng tại sự kiện.

Đại diện chủ đầu tư TMS Group đã dành tặng các khách hàng đăng ký và tiếp tục đăng ký đặt chỗ thành công các sản phẩm của dự án 1000 suất học bổng tiếng Anh tại Scots English, mỗi suất học bổng trị giá 1.500 USD, nhằm tạo dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai con em các chủ sở hữu.

Ngoài ra, các khách hàng đặt chỗ thành công tại sự kiện còn được tham dự chương trình bốc thăm với phần thưởng: Giải Nhất 1 chuyến đi Nhật Bản trị giá 40 triệu đồng, Giải Nhì 1 chuyến đi Singapore trị giá 25 triệu đồng, 3 Giải Ba là 3 lá phong may mắn 1 chỉ vàng 9999. Đối với tất cả các khách hàng tham dự sự kiện đều có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm với Giải Nhất là voucher mua sắm trị giá 3 triệu đồng, Giải Nhì voucher mua sắm trị giá 2 triệu đồng, Giải Ba voucher mua sắm trị giá 1 triệu đồng.

Các khách hàng may mắn nhận Giải Nhất 1 chuyến đi Nhật Bản trị giá 40 triệu đồng.

Các khách hàng may mắn nhận Giải Nhất 1 chuyến đi Nhật Bản trị giá 40 triệu đồng.

TMS Grand City Phúc Yên - Đón “sóng” thị trường

Được chủ đầu tư TMS Group giới thiệu vào đầu năm 2018, dự án TMS Grand City Phúc Yên đã và đang trở thành “tâm điểm” của thị trường bất động sản khu vực các tỉnh phía Bắc.

Đây là một trong những dự án có quy mô lớn bậc nhất tại Vĩnh Phúc với tổng diện tích lên đến 18,57ha cùng tổng mức đầu tư trên 1.500 tỷ đồng. 

Được xây dựng theo phong cách Nhật Bản, TMS Grand City Phúc Yên như một bông hoa Sakura xinh đẹp giữa lòng thành phố Phúc Yên. Dự án sở hữu hồ điều hòa trung tâm Biwaco, tạo nên một không gian sống lý tưởng, gắn kết, giao hòa cùng thiên nhiên.

Với hơn 30 tiện ích hiện đại, đồng bộ, khu đô thị TMS Grand City Phúc Yên sẽ mang đến cư dân một cuộc sống chuẩn mực với: khu phố ẩm thực sầm uất; siêu thị hiện đại; một loạt thương hiệu thời trang uy tín quy tụ tại trung tâm thương mại đẳng cấp của dự án, cùng nhiều dịch vụ vượt trội khác.

Theo đánh giá của thị trường, TMS Grand City Phúc Yên thực sự là điểm nhấn thu hút giới đầu tư tại thị trường bất động sản tỉnh Vĩnh Phúc.

Đặc biệt, sau sự kiện hợp tác nhận hỗ trợ tài chính từ MB Bank vừa qua, sức hút của TMS Grand City Phúc Yên được dự đoán sẽ tiếp tục “tăng nhiệt”, trở thành một trong những kênh đầu tư tối ưu, mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong năm 2018.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.tmsphucyen.com.vn

Hotline: 0933 511 818

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top