Aa

TNR Goldseason - Giao nhà, trao tiện ích

Thứ Tư, 20/06/2018 - 15:01

Mua nhà trên giấy khi dự án chưa hoàn thiện ngày càng chiếm tỷ lệ cao trên các giao dịch tại các sản bất động sản. Tuy nhiên, không ít khách hàng nếm “trái đắng” khi dự án một đường và thực tế một nẻo. Việc này đã khiến tâm lý khách hàng có phần e ngại và bắt đầu chuyển hướng qua các dự án đã hoàn thiện về cảnh quan tiện ích.

Điểm mặt các dự án đình đám

Vốn là nhà quản lý và phát triển bất động sản có tiếng trên thị trường với các dự án lớn, TNR Holdings Việt Nam (TNR) luôn chú trọng hoàn thiện các tiện ích cảnh quan trước khi bàn giao nhà cho khách hàng. Việc này vừa để thực hiện đúng lời cam kết, giữ trọn chữ tín với khách hàng khi giới thiệu dự án và nằm trong chiến lược mang đến những chuẩn mực mới của phong cách sống đẳng cấp cho những cư dân của TNR

Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện bàn giao, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình

Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện bàn giao, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình

Các sản phẩm của TNR đang phát triển bắt đầu bằng chữ Gold như: TNR Goldmark City, TNR Goldsilk Complex, TNR The Goldview đều là những dự án được hoàn thiện về hạng tầng tiện ích cảnh quan trước khi bàn hoàn thiện nhà và bàn giao cho cư dân chuyển về sinh sống.

Sắp tới đây dự án TNR Goldseason - ngay trung tâm quận Thanh Xuân (Hà Nội), một dự án được quản lý và phát triển bởi TNR cũng đang được gấp rút hoàn thiện tiện ích và cảnh quan để chuẩn bị bàn giao đến tay khách hàng vào quý III/2018.

Là một trong những quận nội đô có mức tăng trưởng hàng đầu tại Thủ đô Hà Nội, thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân đang ngày một nóng lên với sự xuất hiện của nhiều dự án đình đám như Manhattan Tower, Imperia Garden, Thống Nhất Complex, Bohemia Garden, TNR Goldseason… Trong số đó, giới đầu tư bất động sản đang đặc biệt chú trọng tới dự án TNR Goldseason - một tổ hợp căn hộ cao cấp được thiết kế tinh tế, hiện tại theo phong cách Mỹ, tính thanh khoản cao và đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Tâm điểm của thị trường

Thuộc sự quản lý của TNR Holdings Việt Nam, TNR GoldSeason ngay từ khi mới ra mắt đã gây ấn tượng với các tiện ích và cảnh quan được chú trọng đầu tư. Dự án này lấy cảm hứng từ cuộc sống thượng lưu, sôi động nhưng vô cùng tinh tế của Manhattan - trái tim của New York. Từ tổng thể dự án cho tới tận từng chi tiết, vật liệu sử dụng đểu được chủ đầu tư chăm chút tỉ mẩn với mong muốn mang hơi thở của một cuộc sống đậm phong cách Mỹ ngay giữa lòng Thủ đô cho cư dân.

Cảnh quan tiện ích nội khu trong dự án phục vụ đủ các yêu cầu nhỏ nhất cho cư dân

Cảnh quan tiện ích nội khu trong dự án phục vụ đủ các yêu cầu nhỏ nhất cho cư dân

Trung tâm của dự án và là điểm nhấn chính cho toàn dự án TNR Goldseason là công viên Manhattan rực rỡ sắc màu và thiên nhiên thuần khiết. Lấy cảm hứng từ lá phong đỏ mùa thu với định hình “kết nối thiên nhiên, kết nối bốn mùa và kết nối cấu trúc”, dự án này là mô hình có thể mang lại đầy đủ các phương diện gồm: môi trường tự nhiên, màu sắc thân thiện và kết nối.

Tổ hợp căn hộ cao cấp này được bố trí với 4 khối toà nhà trên diện tích gần 20,000m2. Các căn hộ ở đây được kết nối thông minh với các khu tiện ích phục vụ cư dân như trung tâm thương mại, phòng gym, bể bơi, sân chơi, công viên… khiến TNR Goldseason trở thành chốn an cư không thể tuyệt vời hơn cho cư dân khi tất cả các tiện ích đều có ở nội khu và ngay ngưỡng cửa.

Cảnh quan nâng tầm cuộc sống

Với mật độ xây dựng thấp khi dành tới 60% diện tích cho cảnh quan và tiện ích công cộng. TNR Goldseason là một trong số hiếm các dự án ở trung tâm Hà Nội cũng có được, chủ đầu tư đã tập trung vào việc trang bị cho cư dân một không gian sống hoàn hảo nhất.

Tổ hợp này được bao quanh bởi không gian sống xanh, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cư dân có thể dạo bộ, nghỉ ngơi, thư giãn và hít thở không khí trong lành, tươi mát ngay tại khuôn viên dự án, giữa trung tâm đô thị.

Từng chi tiết thiết kế tại các căn hộ TNR Goldseason được tính toán hợp lý, tỉ mỉ, gần gũi với môi trường, mang không khí và ánh sáng tự nhiên đến từng từng căn hộ, đề cao tính ứng dụng cho chủ nhân, tối giản các chi tiết không cần thiết.

Các tiện ích cao cấp tại TNR Goldseason sẽ mang tới cuộc sống mới đẳng cấp cho cả gia đình

Các tiện ích cao cấp tại TNR Goldseason sẽ mang tới cuộc sống mới đẳng cấp cho cả gia đình

100% các căn hộ đón sáng, điều hòa không khí tự nhiên giúp ngôi nhà bạn luôn thoáng khí, mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo cho sức khỏe của cả gia đình. Thiết kế chiều lòng chủ nhân khi vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung ấm cúng, vừa đảm bảo không gian riêng tư thoải mái.

Ngoài ra, phần lớn diện tích tại TNR Goldseason cũng dành cho tiện ích phát triển thể chất như: Bể bơi, phòng tập gym, yoga, phòng giải trí, phòng xông hơi, bể sục… đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của người lớn. Trong khi đó, khu vui chơi giải trí cho trẻ em giúp các em nhỏ được vui chơi, hoạt động thể chất an toàn dưới sự quan sát của cha mẹ và đội ngũ quản lý của dự án. Thư viện cộng đồng, công viên… lại là những nơi yên tĩnh phù hợp cho người cao tuổi thư giãn, nghỉ ngơi.

Giấc mơ về cuộc sống phong cách Mỹ sẽ không còn xa khi các căn hộ tại đây sẽ được bàn giao vào quý III/2018, TNR Goldseason đang được gấp rút hoàn thiện các tiện ích để bàn giao đến tay cư dân…

Trong tháng 6 này, khi mua căn hộ tại dự án TNR GoldSeason, khách hàng có cơ hội nhận được vô vàn ưu đãi với nhiều phần quà giá trị như tặng xe Toyota Vios Limo khi mua căn hộ penthouse, chiết khấu lên tới 8 lượng vàng SJC 999 tương đương 9% giá trị căn hộ cùng cơ hội tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn…

Sự kiện “Mua nhà ở ngay – Cùng say World Cup”
Thời gian: 9h ngày 24/06/2018
Địa điểm: Tầng 24 TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top