Aa

TNR Holdings hoàn thành 95% hạng mục, dự kiến bàn giao cuối tháng 7

Thứ Sáu, 28/07/2017 - 21:15

Là đơn vị phát triển và quản lý “vững tay” với nhiều dự án theo tiêu chuẩn vàng, TNR Holdings Việt Nam (TNR) sẽ bàn giao chuẩn tiến độ dự án TNR GoldSilk Complex tại số 430 Vạn Phú. Dự án sắp đi vào hoạt động sẽ đóng góp thêm một sản phẩm chất lượng tốt cho thị trường bất động sản Hà Nội.

Hạ tầng cảnh quan đạt 95%
Ngoài việc thi công đúng tiến độ và chất lượng, TNR Goldsilk Complex còn được quản lý vận hành bởi nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Phần cơ điện được hoàn thành bởi nhà thầu Hawee, thi công bởi Cotecon - đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam, nhờ đó dự án luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng.

TNR Goldsilk Complex sở hữu vị trí thuận lợi, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào thủ đô qua các tuyến đường huyết mạch. Dự án còn được đầu tư tiện ích dịch vụ nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Với 3 tầng hầm và 4 tầng khối dành cho văn phòng, dự án hội tụ hệ thống tiện ích cao cấp như hầm để xe hiện đại, TTTM, nhà trẻ, nhà hàng, café, phòng sinh hoạt cộng đồng... Bên cạnh đó, chuỗi phòng gym, spa tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống sân vườn và bể bơi chân mây nằm giữa 2 tòa tháp sẽ tạo không gian lý tưởng để mỗi cư dân có thể thư giãn sau ngày dài.

Chủ đầu tư Hanovid và đơn vị phát triển độc quyền TNR Holdings (TNR) còn xây dựng hệ thống nước sạch, trạm xử lý nước thải, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn chất lượng cao. Theo đại diện TNR, phần hạ tầng cảnh quan đã đạt 95%. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành và sử dụng vào ngày 30/7.

Thời điểm vàng để đầu tư

Nằm đối diện làng lụa Vạn Phúc, TNR GoldSilk Complex có thể tận dụng lợi thế của làng nghề để trở thành điểm du lịch tích hợp tiện ích của một khu phức hợp hiện đại.

Theo đại diện của TNR, TTTM của dự án đã được lấp đầy với các thương hiệu lớn. Dù mới tiến hành bàn giao nhà nhưng các tiện ích đã đầy đủ, dự kiến đi vào hoạt động cuối tháng 8. Chỉ với mức giá tầm trung, cư dân vẫn được hưởng sự quản lý chuyên nghiệp và hạ tầng cao cấp từ Savill.

Nằm trong phân khúc trung và cao cấp, TNR GoldSilk Complex giữ được thanh khoản tốt với lượng bán ra khả quan. Ngày 22/7, TNR Holdings Việt Nam và đơn vị phân phối mở bán đợt cuối các căn hộ đẹp nhất với giá 18-22 triệu đồng/m2.

Ngoài việc sở hữu các căn hộ đẹp nhất của dự án, khách hàng đặt cọc trong tháng 7 còn nhận được gói quà tặng lên đến 500 triệu đồng: ôtô Chervolet Spark LS, 2 SH 150cc CBS 2017, kim cương Doji 144 triệu đồng, 1 cây vàng SJC 9999 40 triệu đồng. Người mua đặt cọc trong ngày 22/7 còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 xe máy Honda Lead, điều hòa Gree và 2 lò vi sóng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top