Aa

Tổ ấm "không hời hợt" tại New York của người đẹp Kingsman

Chủ Nhật, 15/10/2017 - 21:00

Bằng cách xáo trộn và sắp xếp lại các phòng, diễn viên Julianne Moore đã mang hơi thở mới cho căn nhà phố thân thương của cô tại thành phố New York.

Jullianne Moore đang có một năm đầy sôi động khi 3 bộ phim nổi tiếng mà cô tham gia công chiếu vào mùa thu năm nay. Đó là Wonderstruck, Suburbicon và Kingsman: Tổ chức hoàng kim. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar danh giá  luôn mơ ước được sở hữu một căn nhà phố tại làng Tây (West Village), New York. Một khu vực có giá bất động sản không rẻ ở Mỹ. 

15 năm trước, cô mua một căn nhà 5 tầng lầu tại đây, nơi mà cô nói rằng mình đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính tại căn nhà này, Jullianne đã tổ chức đám cưới với bạn đời lâu năm của cô, nhà biên kịch kiêm đạo diễn Bart Freundlich tại sân vườn. Hai đứa con của cô cũng có mặt tại lễ cưới khiến cho dấu ấn gia đình tại đây càng sâu đậm.

Và giờ đây, Jullianne quyết định thay đổi ngôi nhà để mang lại một hơi thở mới. Thời gian sửa nhà kéo dài khoảng một năm rưỡi. Sau đó nữ diễn viên nhanh chóng lấp đầy căn nhà với thật nhiều “kho báu”, thể hiện sở thích của cô về những hình khối có tổ chức, vật liệu ấm áp và những đường vân sam phong cách mid-century.

Cô có một chiếc bàn cocktail George Nakashima, đèn Isamu Noguchi, tủ gỗ Florence Knoll với cửa bằng mây và một bộ sưu tập đồ cổ điển, không đồng bộ. “Tôi thích những gì có cá tính riêng và chân thực. Tôi ghét những thứ hời hợt” - nữ diễn viên nói.

Trước đó, phòng bếp nhà cô ở tầng trệt, và là nơi mà cả nhà cô quây quần, trò chuyện bên nhau thay vì phòng khách tầng trên. Jullianne quyết định rời phòng khách xuống tầng dưới, nơi các thành viên gia đình có thể thoải mái ngồi thư giãn với nhau, và để phòng bếp lên tầng.

Đồng thời, cô cũng rời phòng làm việc ở cửa trước tầng chính, nơi luôn bị những âm thanh ồn ã ngoài đường phá đám lên một căn phòng yên tĩnh hơn trên tầng.

Trong nhà bếp treo một bức ảnh của Jack Pierson trên tủ gỗ bằng ngà voi với bộ bồn rửa Vola.  Bên cạnh là bàn ăn tùy chỉnh, ghế vintage đặt trên tấm thảm Maroc.

Phòng bếp treo một bức ảnh của Jack Pierson trên tủ gỗ bằng ngà voi với bộ bồn rửa Vola.  Bên cạnh là bàn ăn tùy chỉnh, ghế vintage đặt trên tấm thảm Maroc.

Một chiếc đèn lồng Noguchi treo ở chính giữa căn phòng khách, tấm thảm sợi bông Sally England treo trên tường nhà sơn màu đen bóng, một chiếc bàn gỗ của George Nakashima đặt trên thảm Maroc từ bộ sưu tập của Nazmiyal, xung quanh xếp ghế Martin Eisler cùng chiếc đàn piano Kawai đối diện tủ chạn cổ điển.

Phóng khách có một chiếc đèn lồng Noguchi treo ở chính giữa, tấm thảm sợi bông Sally England treo trên tường nhà sơn màu đen bóng, một chiếc bàn gỗ của George Nakashima đặt trên thảm Maroc từ bộ sưu tập của Nazmiyal, xung quanh xếp ghế Martin Eisler cùng chiếc đàn piano Kawai đối diện tủ chạn cổ điển.

Ghế sofa và ghế trường kỉ được bọc da thuộc, trong khi đó ghế đu và ghế bành được làm bằng da cừu ở phòng khách dưới nhà.

Ghế sofa và ghế trường kỉ được bọc da thuộc, trong khi đó ghế đu và ghế bành được làm bằng da cừu ở phòng khách dưới nhà.

Lò sưởi làm ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

Lò sưởi làm ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

Phòng ngủ với gam màu trung tính, tinh tế.

Phòng ngủ với gam màu trung tính, tinh tế.

Khu sân vườn đáng mơ ước của người đẹp Kingman

Khu sân vườn đáng mơ ước của người đẹp Kingsman.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top