Aa

Tổ hợp Dreamland Bonaza gây tiếng vang ngay từ khi ra mắt

Thứ Bảy, 09/12/2017 - 06:25

Ngày 8/12 mới đây, Công ty cổ phần Đầu tư BĐS Vinaland và Công ty BIC Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt “Dự án Tổ hợp văn phòng, thương mại và nhà ở Dreamland Bonanza” tại Hà Nội.

Dreamland Bonanza tọa lạc tại địa chỉ 23 phố Duy Tân - vị trí vàng của Quận Cầu Giấy – nơi được mệnh danh là Đặc khu tài chính Phố Wall của Hà Nội, tập trung nhiều ngân hàng, tập đoàn tài chính, kinh tế lớn mạnh trong cả nước như FPT, CMC, Viettel, Samsung, PVI, Manulife, Prudeltial…

Hơn thế nữa, nơi đây còn được nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc và Nhật Bản lựa chọn đặt trụ sở giao thương và đầu tư tại Việt Nam, chính điều này đã làm cho hạ tầng khu vực luôn sầm uất, hiện đại và đẳng cấp.

Quang cảnh lễ ra mắt dự án

Quang cảnh lễ ra mắt dự án

Dự án còn được kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô, do vậy việc di chuyển cũng khá thông thoáng và thuận lợi. Xung quanh dự án, trong tầm đi bộ là các tiện ích đã hình thành và đồng bộ như Khu vui chơi giải trí Công viên Cầu Giấy, Đại siêu thị Big C, Metro, Bệnh viện Huyết học và Truyền màu Trung ương, Bệnh viện 198, cùng các trường chuyên, trường điểm hàng đầu như trường Nguyễn Siêu, FPT..

Hưởng ứng chủ trương của thành phố, Dreamland Bonanza có 3 tầng hầm đáp ứng mọi nhu cầu về chỗ đỗ xe cho cư dân. Ngoài ra, dự án được các kiến trúc sư ưu tiên sử dụng các công nghệ Xanh theo tiêu chuẩn Quốc tế, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường như: Hệ thống điều hòa không khí cho các khu vực thương mại làm mát hiệu quả bằng nước. Sử dụng đèn LED cho phần lớn ánh sáng và lắp đặt các bộ cảm biến chuyển động để tiết kiệm điện năng. 

Thiết kế cảnh quan xung quanh tòa nhà với nhiều cây xanh, thảm cỏ… giúp giảm nhiệt đô thị, đạt tỷ lệ khu đất xanh. Thu gom nước ngưng tụ để tưới cây, sử dụng nước tích trữ cho giải pháp giải nhiệt. Áp dụng nhiều công nghệ xây dựng hiện đại trên thế giới, kết hợp cùng các thiết bị hoàn thiện có thương hiệu uy tín, bền vững theo thời gian…

Với phương châm “Sự khác biệt cho cuộc sống tươi đẹp hơn” – Dreamland Bonanza được tích hợp rất nhiều tiện ích đẳng cấp, thuận tiện, làm thỏa mãn mọi nhu cầu khắt khe nhất của các cư dân trong tương lai như: sân tập Golf trong nhà theo tiêu chuẩn Simulation của Mỹ, sân tập tennis tự động, khu thể thao thư giãn nâng cao sức khỏe gồm cả trong nhà và ngoài trời như bể bơi, khu xông sục, phòng Gym, khu vui chơi trẻ em….

Hệ thống wimax tốc độ cao được cung cấp miễn phí và phủ kín tòa nhà, phòng hát giải trí, tổ chức các bữa tiệc nhỏ cho các gia đình được tích hợp ngay tại phòng sinh hoạt cộng đồng của cư dân, máy đánh giày nhanh được bố trí tại các sảnh tòa nhà và hành lang, siêu thị tiện ích, trường mầm non quốc tế... 

Lễ ra mắt dự án thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng

Lễ ra mắt dự án thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng

Cùng với việc sắp xếp, bố trí các phòng chức năng trong căn hộ phù hợp với sinh hoạt của mọi gia đình, Vinaland tự tin đảm bảo các cư dân trong tương lai không phải lãng phí để sửa đổi lại công năng các phòng trong căn hộ.

Diện tích các căn hộ được xây dựng linh hoạt từ 72m2 đến 174,6m2 đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, phù hợp cả về đầu tư cho người nước ngoài thuê hay sử dụng làm nhà ở trong tương lai. Đặc biệt hơn nữa về việc thiết kế căn hộ thông minh giúp cho căn hộ nào cũng có tối thiếu 2 mặt thoáng và tràn ngập ánh sáng, giao hòa với thiên nhiên.

Dự án được quản lý và phát triển dự án bởi Công ty cổ phẩn BIC Việt Nam - đơn vị nhiều năm uy tín trong quản lý đầu tư xây dựng, luôn đem lại chất lượng và tiến độ công trình tốt nhất và nhanh nhất cho khách hàng, Vinaland và BIC Việt Nam cam kết tiến độ xây dựng trong 28 tháng, sớm đem lại niềm hãnh diện cho các chủ nhân về một nơi ở đẳng cấp.

Ngoài ra cùng với việc tham gia bảo lãnh dòng tiền của ngân hàng đứng đầu trong hệ thống ngân hàng nhà nước – BIDV, khách mua nhà hoàn toàn có thể an tâm về tiến độ cam kết của chủ đầu tư, cũng như sẽ được hỗ trợ vay các gói tín dụng ưu đãi để mua nhà tại dự án.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top