Aa

Tòa nhà năng lượng mặt trời đẹp như pha lê giữa lòng New York

Thứ Bảy, 25/03/2017 - 20:01

Tòa nhà Solar Carve được thiết kế bởi Gang Studio được coi là một "viên ngọc sáng lấp lánh" hiện lên giữa thành phố New York nước Mỹ.

Khi thiết kế cấu trúc cho tòa nhà này, kiến trúc sư Jeanne Gang đã quyết định bao phủ toàn bộ mặt tiền bằng kính. Cùng với sự phản chiếu từ những tia sáng mặt trời, Solar Carve hiện lên lộng lẫy chẳng khác gì một viên pha lê giữa lòng thủ đô.

Tọa lạc giữa đường chân trời của thành phố bên dòng sông Hudson thơ mộng, kiến trúc rộng hơn 42.000m2 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian lý thú, tràn ngập ánh sáng với không khí trong lành và cảnh quan ngoạn mục không thể bỏ lỡ.

Ông Jared Epstein đến từ Công ti Aurora Capita, đối tác đồng phát triển không gian cùng với Công ty BĐS Cushman & Wakefield trong dự án lần này cho biết: “Đứng ở đâu trong bất kỳ tầng nào cũng có thể hướng mắt nhìn ra dòng song Hudson”. Cùng với đó, dự án cũng đã sẵn sàng chào bán ngay trong quý đầu tiên của năm 2019.

Tòa nhà được xây dựng với mục tiêu đạt được chứng nhận Vàng của LEED (Hệ thống tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc xanh) với việc phủ xanh 3.000 mét vuông thảm thực vật trên phần mái và một sân thượng rộng gần 2.500m2 trải dọc tới đường chân trời của thành phố.

Bên cạnh đó, ngoài một không gian riêng để xe đạp và thay đồ nói chung, tất cả các không gian văn phòng, khu vực lưu trữ đều sẽ có sân hiên riêng. Các phòng trong đó sẽ có các cửa sổ bằng kính cao từ nhà đến trần 5 mét với nhiều kích thước khác nhau. Tầng trệt có diện tích hơn 5.000 mét vuông sẽ được dành cho các khu vực bán lẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top