Aa

“Tòa tháp xanh” EcoLife Capitol chào đón những cư dân đầu tiên

Thứ Hai, 15/05/2017 - 21:00

Những căn hộ đầu tiên của dự án đạt chứng chỉ xanh quốc tế EcoLife Capitol đã được bàn giao cho cư dân, sớm gần 2 tháng so với kế hoạch trước đó.

Trong lễ bàn giao diễn ra cuối tuần qua, nhiều khách hàng đã không giấu nổi xúc động sau khi được chủ đầu tư Capital House chính thức trao chìa khóa ngôi nhà mơ ước của mình. Bà Bùi Thị Hoài, một trong những cư dân đầu tiên nhận căn hộ EcoLife Capitol đã vui mừng chia sẻ: “Tôi vô cùng ấn tượng khi nhìn thấy tòa EcoLife Capitol sau khi hoàn tất. Nó thực sự hoành tráng hơn sự tưởng tượng ban đầu của tôi. Mọi người trong gia đình tôi đều rất vui mừng và hạnh phúc vì được sống trong một môi trường xanh tiêu chuẩn, sạch, an toàn và thông minh, một khu phức hợp đảm bảo các nhu cầu sống hiện đại và đẳng cấp”.

Bà Hoài cho biết thêm, bà đã quyết định mua căn hộ EcoLife Capitol ngay sau khi tìm hiểu về chủ đầu tư Công ty Thủ Đô - Capital House. “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư. Capital House đã thực hiện rất tốt những cam kết của mình,” bà cho biết.  

Cư dân đầu tiên của EcoLife Capitol vui mừng nhận chìa khóa căn hộ của mình.

Cư dân đầu tiên của EcoLife Capitol vui mừng nhận chìa khóa căn hộ của mình.

Như vậy, căn hộ EcoLife Capitol cũng là một trong những dự án hiếm hoi trên trục đường Lê Văn Lương có tiến độ thi công “thần tốc” và hoàn thành vượt mức cam kết.

Tại sự kiện, Công ty Quản lý tòa nhà PMC cũng được giới thiệu là đối tác của Capital House. Đây là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc vận hành các tòa tháp chung cư cao cấp tại Việt Nam. Như vậy, thêm một điểm cộng của EcoLife Capitol là các tòa nhà được quản lý, vận hành bởi PMC.  

Ông Jason Yeo – Phó Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động của PMC đã bày tỏ niềm vinh dự khi được giao vai trò là đơn vị quản lý tòa nhà EcoLife Capitol mà theo đánh giá của ông, đây là một trong những dự án hiện đại, đáng sống nhất Thủ đô.

“Chúng tôi cam kết sẽ luôn phối hợp chặt chẽ với mỗi cư dân căn hộ và cộng đồng nhằm tạo ra một môi trường sống lành mạnh, an toàn, thanh bình, bù đắp cho khách hàng một phần mà cuộc sống bận rộn đã lấy mất, và cùng với quý cư dân tạo nên một cộng đồng sống văn minh, nhân văn và hiện đại, để nơi ta ở không chỉ là nơi đất ở mà trở thành một tổ ấm đúng nghĩa, một phần của tâm hồn ta không thể tách rời,” ông Yeo phát biểu.   

Tại buổi lễ, ông Trần Công Đạt – Phó Tổng giám đốc Capital House cũng chia sẻ: “Thấu hiểu được niềm mong mỏi về một ngôi nhà mới, cũng như để đáp lại sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách, Capital House và các đơn vị thiết kế, giám sát, các nhà thầu… đã nỗ lực hết mình để dự án được hoàn thành với chất lượng tốt hơn những gì chúng tôi đã cam kết. Với EcoLife Capitol, chúng tôi vô cùng tự hào đã tạo ra một sản phẩm sống xanh thực sự cho cư dân. Từ hôm nay, EcoLife Capitol đã sẵn sàng đón chào toàn bộ cư dân về đây sinh sống và xây dựng một cộng đồng cư dân mới”.

Những cư dân đầu tiên của EcoLife Capitol nhận hoa và quà bàn giao căn hộ của chủ đầu tư Capital House.

Những cư dân đầu tiên của EcoLife Capitol nhận hoa và quà bàn giao căn hộ của chủ đầu tư Capital House.

Tại sự kiện, các khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua căn hộ tại chung cư EcoLife Capitol đã được chủ đầu tư Capital House bàn giao chìa khóa và nhận những món quà lưu niệm. Sau khi nhận chìa khóa, các cư dân cùng với chủ đầu tư đã bước chân vào “xông đất” và tham quan căn hộ mới của mình.

Tổ hợp EcoLife Capitol là một trong những trung tâm phức hợp giữa căn hộ, văn phòng làm việc và trung tâm thương mại, giải trí lớn tại khu vực phía Tây của Thủ đô. Tọa lạc tại đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, EcoLife Capitol gồm 3 tòa tháp cao 34-36 tầng.

EcoLife Capitol vừa nhận chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của Tổ chức tài chính Quốc tế thuộc Ngân hàng thế giới cấp cho tòa A3 của dự án. Đây là chứng chỉ xanh thứ 2 mà dự án đạt được, tạo thành môi trường sống xanh tiêu chuẩn quốc tế tại EcoLife Capitol. Với chứng chỉ xanh EDGE, cư dân tại các tòa A1, A2 và A3 sẽ tiết kiệm khoảng 30-45% chi phí hóa đơn điện nước hằng tháng bên cạnh hệ thống 3 lớp cây xanh bao bọc dự án.

Tại đây, các cư dân còn được hưởng những tiện ích, dịch vụ hiện đại, đẳng cấp như công viên, trung tâm thương mại, bể bơi, công viên, ẩm thực, giải trí… phù hợp với mọi lứa tuổi. Những hộ gia đình trẻ, hệ thống trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế TD Kids Star sẽ mang đến không gian học tập, vui chơi bổ ích và an toàn cho trẻ nhỏ…

Một tin vui cho những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ tại EcoLife Capitol chính là 50 căn hộ cuối cùng của EcoLife Capitol sẽ được chủ đầu tư tung ra chào đón đợt khánh thành dự án. Như vậy, chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, cư dân có thể nhận nhà và vào ở ngay. Dịp này, chủ đầu tư cũng đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu lên tới 9% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng cho khách hàng…

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn căn hộ: 0948.198.777 – 0989.32.58.58

Holine tư vấn thuê trung tâm thương mại: 0962.350.861

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top