Aa

Tôn vinh Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017

Thứ Sáu, 29/12/2017 - 23:06

Sáng 28/12, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Nhà hát Ca, múa, nhạc Việt Nam (Hà Nội) đã diễn ra “Lễ Tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017”.

Chương trình là hoạt động thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh Nhãn hiệu Việt - Sản phẩm Việt - Dịch vụ Việt có chất lượng cao, uy tín, thân thiện với môi trường hàng đầu Việt Nam.

Hoạt động Bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2017 hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ nâng cao khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.

Nhà xuất bản Giáo dục khẳng định vị thế

Năm nay,  sản phẩm Sách giáo khoa của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được vào danh sách cấp chứng nhận "Top 20 sản phẩm vàng Việt Nam"  và nhãn hiệu này cũng được vào danh sách "Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017".

Giành được giải thưởng quan trọng này, Nhà xuất bản Giáo dục đã khẳng định được uy tín và vị thế thương hiệu trên thị trường cũng như sự phát triển bền vững trong những năm qua.

Ông Hoàng Lê Bách - Lãnh đạo Nhà xuất bản nhận chứng nhận

Ông Hoàng Lê Bách - Lãnh đạo Nhà xuất bản nhận chứng nhận

Cùng với phát triển sản xuất kinh doanh, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam còn được biết đến là doanh nghiệp có trách nhiệm cao với công tác cộng đồng xã hội tại địa phương với các chương trình tài trợ giúp đỡ cho những học sinh ghèo vượt khó, hỗ trợ cho các thư viện, trường học vùng sâu, vùng xa.

Thương hiệu và chất lượng sản phẩm của Đức Việt

Với 14 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Sản xuất và Kinh doanh Đức Việt hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt hệ thống đỗ xe tự động, thiết bị phục vụ xây dựng tại Việt Nam cũng được vinh danh với "Top 20 sản phẩm vàng Việt Nam" và "Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017".

Top 20 “Sản phẩm vàng Việt Nam2017

Top 20 “Sản phẩm vàng Việt Nam2017"

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, công ty luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ nhằm đón đầu xu hướng, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và quan trọng không kém là giải quyết nhu cầu giao thông tĩnh tại Việt Nam.

Việt Nam đang ngày càng phát triển, đời sống xã hội ngày một nâng cao, khối lượng phương tiện giao thông nhất là ô tô gia tăng nhanh đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM.

Nhận thức được điều này, từ năm 2006, công ty đã triển khai nghiên cứu và áp dụng hệ thống đỗ xe tự động tiên tiến trên thế giới, các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để tiếp nhận chuyển giao công nghệ, từ đó phổ biến, gia tăng giá trị sản phẩm trên toàn quốc.

Giám đốc điều Công ty Cổ phần Sản xuất và Kinh doanh Đức Việt chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không ngừng đầu tư và phát triển trong những năm tới nhằm giữ vững danh hiệu, cung cấp cho xã hội những sản phẩm chất lượng nhất”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top