Aa

Top 10 căn nhà đắt nhất thế giới

Thứ Hai, 05/12/2016 - 07:08

Dưới đây là danh sách 10 ngôi nhà đắt giá nhất thế giới theo thứ tự tăng dần. Căn nhà đắt nhất thế giới có giá lên tới 1 tỉ USD.

10. Beverly House – 135 triệu USD

Căn nhà này khá nổi tiếng trong giới nhà giàu. Gia đình Kennedy, Rihanna và Hoàng tử Monaco nằm trong số những vị khách nổi tiếng đã ghé thăm ngôi nhà. Ngôi nhà sở hữu 30 phòng ngủ này chỉ cách đại lộ Sunset vài dãy nhà. Nếu bán được, căn nhà này sẽ vượt mặt biệt thự Fleur de Lys để trở thành biệt thự đắt nhất được bán trong lịch sử quận Los Angeles.

Người chủ hiện tại của căn nhà là Leonard Ros, người đã mua lại căn nhà này vào năm 1976 khi mà ông mới chỉ 31 tuổi cho biết,  ông đã mất hai giờ đồng hồ chỉ để đưa những người có thiện ý mua lại căn nhà đi tham quan toàn bộ.

 9. Ngôi nhà Shepard Krech – 140 triệu USD

Vào ngày 27/7/2015, ngôi nhà này được định giá đắt giá nhất tại Mỹ. Nằm tại Đông Hamptons, bất động sản này sở hữu khu đất rộng 45.300 m2, thuộc dạng có giá trị nhất tại đây.

Căn nhà rộng 950 m2, đủ lớn để chứa 10 phòng ngủ, 4 lò sưởi, phòng tập thể hình, thư viện ảnh nghệ thuật, hiên nhà bằng kính và nhà để khách ở lại qua đêm. Nếu đủ tiền mua căn nhà này thì bạn sẽ không bao giờ phải bước chân ra ngoài vì căn nhà này như một thành phố thu nhỏ. Những gì bạn cần thêm là bạn bè.

 8. Spelling Manor – 150 triệu USD

Chắc hẳn ai cũng biết đến Aaron Spelling, ông là một nhân vật thành công nhất trên màn ảnh mọi thời đại. Ông là nhà sản xuất của Beverly Hills, 90210, Summerland, Wanted, 7th HeavenCharmed cùng với một vài nhân vật nữa. Với danh tiếng lẫy lừng như vậy, không ngạc nhiên khi ông có thể mua được một trong những căn nhà đắt nhất thế giới.

Căn nhà rộng 5.300 m2 với giá bán không được tiết lộ, nhưng giá đề xuất của nó là 150 triệu USD. Căn nhà có 14 phòng ngủ, 27 phòng tắm cùng với nhiều phòng với nhu cầu sử dụng chuyên dụng ví dụ như phòng dành riêng để gói quà và phòng đựng đồ dùng bữa bằng bạc.

 7. Hearst Mansion – 165 triệu USD

Vào năm 2014, Lady Gaga ra mắt “G.U.Y. – An Artpop Film”, một video ca nhạc kết hợp vài bài hát của cô trong album Artpop. Trong video có nhiều cảnh quay phô trương sự giàu có và tráng lệ. Khung cảnh là thật và nó được quay từ Hearst Mansion tại California. Được định giá tại 165 triệu USD, biệt thự có ba bể bơi, hầm chứa rượu vang rộng lớn và cả vườn thú riêng. Thật là dễ hiểu tại sao ngôi biệt thự này lại có giá cao đến như vậy. Biệt thự hiện đang thuộc sở hữu của công ty bất động sản Hearst.

 6. Palazzo di Amore – 195 triệu USD

Với cái giá 195 triệu USD, căn biệt thự này thuộc hàng khủng nhất của những căn nhà có giá triệu đô trên thế giới. Tên căn biệt thự này có nghĩa là “Cung điện của tình yêu”, thật sự nó sẽ mê hoặc bạn ngay tức thì.

Palazzo di Amore được thiết kế theo phong cách của một villa Địa Trung Hải và rộng gần 5.000 m2, với 1.400 m2 (1/4 diện tích) được dành để làm tổ hợp giải trí bao gồm phòng khiêu vũ với sàn nhảy xoay tròn. Ngoài 12 phòng ngủ và 23 phòng tắm, căn biệt thự còn có các tiện ích khác như khu bowling, rạp chiếu phim, sân tennis, bể bơi, hồ nước lặng, thác nước và gara để được 27 xe hơi. Nếu bạn sống tại căn biệt thự này, dám cá bạn cũng sẽ không bao giờ phải ra ngoài.

 5. The Penthouse – 200 triệu USD

Căn hộ áp mái tại London này trị giá hơn 6.000 bảng tương đương 9.500 USD/m2. Rất đắt nhưng căn nhà đi kèm rất nhiều thứ thú vị như cửa sổ từ sàn lên đến trần thay cho tường, một phòng trú ẩn khẩn cấp, đội cảnh vệ được huấn luyện bởi SAS, cửa kính chống đạn, phục vụ phòng 24/24 bởi đầu bếp Heston Blumenthal, có thể đến các spa sang trọng, phòng tập đánh tennis.

Tuy với đầy đủ tiện ích như vậy nhưng bạn có thể cân nhắc dùng 200 triệu USD để mua căn hộ này hay mua lại cả bang Montana. 

 4. Fair Field – 250 triệu USD

Fair Field là một bất động sản rộng 255.000 m2 giáp biển tại New Hamptons, New York. Biệt thự có 29 phòng ngủ, 39 phòng tắm, một trạm phát điện riêng, 3 bể bơi, 1 phòng thờ, 2 sân trong, 1 sân bóng chày và 1 sàn chơi bowling. Nói tóm gọn thì đây có thể được coi là nông trại, khu tập luyện thể thao, nhà tắm công cộng với 39 phòng tắm hoặc một phòng ngủ cỡ lớn.

3. Penthouse Tour de Odeon, Monaco – 400 triệu đô la

Monaco cũng giống như Dubai và Abu Dhabi, được biết tới là một nơi cực kỳ sang trọng và hoành tráng. Penthouse ở Tour de Odeon này được gọi là căn hộ đắt nhất thế giới hiện nay. Nó nằm trên tòa nhà cao thứ hai ở Mediteranean và có không gian xung quanh bốn bề là nước.  

2. Biêt thự Leopolda, Villefrance-Sur-Mer, Pháp – 750 triệu euro

Tiền có thể mua được mọi thứ nhưng không thể mua được văn hóa. Căn nhà cổ đắt đỏ này dường như đã trở thành một phần của di sản văn hóa Pháp. Năm 2008, một tỉ phú người Nga là Mikhail Prokhorov đã cố để mua ngôi nhà nhưng bất thành. Căn biệt thự hiện nay có giá khoảng 500 triệu euro, theo một số nguồn tin thì giá thực sự có thể lên đến 750 triệu euro.

1. Antilia, Mumbai, India – 1 tỉ đô la

 

Ngôi nhà này rộng tới hơn 37.000 m2, có giá 1 tỉ USD. Thật khó tin nhưng căn nhà sở hữu gara rộng lớn có thể chứa được tới 168 chiếc ô tô. Đẻ so sánh với căn hộ áp mái ở London, diện tích của ngôi nhà rộng hơn và có nhiều điểm nổi bật đáng kể.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top