Aa

Top 10 chiếc xe tốt nhất giảm giá mạnh nhân dịp lễ Tạ ơn

Thứ Năm, 30/11/2017 - 10:00

Lễ Tạ ơn là một truyền thống lâu đời trên đất Mỹ, theo sau nó là "truyền thống" khác mới xuất hiện trong những năm gần đây - lễ hội giảm giá Black Friday. Và các hãng xe hơi cũng nhân dịp tung ra chương trình giảm giá mạnh cho 10 mẫu xe sau.

1. Alfa Romeo Giulia 2017

Nhà sản xuất ô tô Italia vừa có một sự trở lại đầy phong cách và thành công trên thị trường Bắc Mỹ với chiếc Giulia đời mới. Thay vì quay sang chiếc Fiat, chiếc xe này là một cách lý tưởng để trải nghiệm tính cách và sự kỳ lạ của đất nước nổi tiếng với siêu xe này, với một mức giá không hề đắt. Chiếc sedan cũng nhận được rất nhiều giải thưởng quốc tế danh giá vào năm nay.

2. Audi A5/S5 Sportback 2018

Thật khó có thể cưỡng lại trước chiếc xe sang 5 cửa này bởi kiểu dáng thể thao và thiết thực hơn nhiều so với một chiếc sedan của nó, không những thế nó còn đem lại nhiều niềm vui khi lái hơn hẳn một mẫu xe nhiều tiện ích với khoang hàng hóa tương đương (991 lít khi hạ ghế sau).

3. Chevrolet Bolt EV

Chúng ta đã phải chờ đợi khá lâu cho một chiếc xe điện với giá cả phải chăng và tầm hoạt động tốt. Với khả năng di chuyển tới 400 km sau một lần sạc đầy, chiếc "Xe của năm 2017 tại Bắc Mỹ" đã làm nên một tiêu chuẩn mà các đời xe điện sau này hướng tới.

4. Ford F-150 2018

Ông vua của các dòng xe bán tải tiếp tục thống trị thị trường với một số sự đổi mới và quá trình hiện đại hóa không ngừng nghỉ. Với phiên bản 2018, những thay đổi một lần nữa là rất phong phú, đặc biệt là ở phần mui xe.

5. Honda Civic Type R

Chiếc xe nhỏ gọn với hiệu suất cao của Honda chính là biểu tượng cho tất cả những mẫu xe đầy tham vọng khác mà bấy lâu nay chỉ được bán ở phía bên kia Đại Tây Dương. Có thể khẳng định chiếc xe này nhắm đến những tay lái hâm mộ hiệu suất thực sự của xe, nhưng nó cũng là một ví dụ tuyệt vời về một nhà sản xuất ô tô đầy can đảm để thực sự đổi mới.

6. Kia Niro 2017

Những chiếc xe hybrid được ví như những chú thỏ trên thị trường xe hơi, thế nhưng lựa chọn một chiếc SUV với giá phải chăng cho những gia đình nhỏ vẫn khá khó khăn trong phân khúc này. Mặc dù Kia không còn cung cấp hệ dẫn động toàn bộ các bánh, nhưng chiếc Niro về tổng thể vẫn là một sản phẩm đầy chất lượng, và hầu như không ai có thể đánh bại nó trong cùng tầm giá.

7. Kia Stinger 2018

Chiếc xe mới bóng bẩy của Hàn Quốc hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ khác ở dòng xe sedan cỡ trung bình trên thị trường. Thực tế là chiếc xe này thậm chí còn vượt qua Camry và Accord để sánh ngang với những chiếc xe sang như A5/S5 Sportback của Audi.

8. Mazda CX-5 2017

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã mang đến xu hướng hướng tới đỉnh cao hiện đang dẫn dắt phần lớn ngành công nghiệp xe hơi hiện nay. Mẫu SUV nhỏ gọn thế hệ thứ hai của hãng đã đưa ra những tiêu chuẩn mới trong kiểu dáng xe và tinh tế trong từng chi tiết. Không những đem lại hàng loạt các công nghệ tiên tiến, mà mức giá của chiếc xe này cũng là rất hợp lý.

9. Volkswagen Atlas 2018

Là người kế nhiệm hoàn toàn xứng đáng của chiếc Touareg, chiếc Atlas là một sản phẩm hiện đại hơn nhiều, được thiết kế dựa trên nhu cầu phù hợp của các gia đình Bắc Mỹ, chưa kể đến mức giá vô cùng hợp lý với người dùng.

10. Volvo XC60 T8

Được tung ra hồi đầu năm nay, chiếc crossover thế hệ thứ hai của Thụy Điển này thậm chí còn ấn tượng hơn cả phiên bản ban đầu với động cơ T8 400 mã lực mạnh mẽ. Đây cũng là một bằng chứng sống cho thấy các hệ thống hybrid có thể đem lại sự khác biệt vô cùng lớn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top