Aa

Top 10 hòn đảo thiên đường được bình chọn năm 2017

Thứ Năm, 10/08/2017 - 19:02

Tạp chí du lịch Travel + Leisure vừa công bố danh sách những hòn đảo thiên đường đẹp nhất thế giới năm 2017.

1. Palawan, Philippines

Palawan, Philippines

Palawan, Philippines

Đảo Palawan nằm ở phía tây nam Philippines, được mệnh danh là hòn đảo thiên đường của Philippines nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những rạn san hô trải dài, rừng nhiệt đới cùng hệ sinh thái đa dạng.

Palawan không chỉ chỉ là hòn đảo đẹp nhất châu Á và còn cả trên thế giới trong năm 2017, theo bình chọn của tạp chí du lịch  Travel + Leisure.

2. Hilton Head, Mỹ

Hilton Head, Mỹ

Hilton Head, Mỹ

Với các bãi biển dài gần 20 km, 24 sân golf và 350 sân quần vợt, hòn đảo ở bang South Carolina là khu nghỉ dưỡng trong mơ đối với du khách. 

3. Boracay, Philippines

Boracay

Boracay

Boracay là một hòn đảo diện tích khoảng 10 km2, nằm cách Manila (Philippines) khoảng 315 km về phía nam. Tuy nhỏ, hòn đảo này từng nhiều lần được các tạp chí du lịch và du khách xếp hạng.

Ngoài những bãi tắm cát trắng trải dài, Boracay còn thu hút bởi cuộc sống tĩnh lặng thư thái vào ban đêm.

4. Galápagos, Ecuador

Galápagos, Ecuador

Galápagos, Ecuador

Quần đảo Galápagos cách đất liền Ecuador 909 km về phía tây. Nét hấp dẫn lớn nhất của quần đảo này là hệ động thực vật hoang dã phong phú. Hoạt động lặn biển, ngắm sư tử biển và rùa biển được nhiều du khách lựa chọn khi đến đây.

Những con sư tử biển nằm phơi nắng trên bãi biển Punta Carola là một trong những điểm đặc trưng của quần đảo Galápagos.

5. Santorini, Hi Lạp

Santorini, Hi Lạp

Santorini, Hi Lạp

Đây là hòn đảo rất nổi tiếng ở vùng Địa Trung Hải. Khung cảnh tựa thiên đường với những ngôi nhà màu trắng, mái vòm xanh nghiêng mình bên mặt biển biếc.

6. Maui, Hawaii

Maui, Hawaii

Maui, Hawaii

Maui là hòn đảo lớn thứ hai của quần đảo Hawaii, là địa điểm yêu thích của những người ưa lướt sóng. Một trong những điểm hấp dẫn nhất trên hòn đảo này là những bãi biển cát đen. 

7. Kauai, Hawaii

Kauai, Hawaii

Kauai, Hawaii

Kauai là hòn đảo lớn thứ 4 trong các đảo ở Hawaii, được đánh giá là một nơi khiến du khách quên đi những lo lắng trong cuộc sống hiện đại, khi vẫn giữ được nhiều nét nguyên sơ, bí ẩn cả trong văn hóa và cảnh sắc thiên nhiên. Nơi đây được coi là hòn đảo khám phá của Hawaii.

8. Ischia, Italia

Ischia, Italia

Ischia, Italia

Nằm trong vịnh Naples Ischia là hòn đảo núi lửa nổi tiếng với những dòng suối nước nóng, cách thành phố Naples khoảng 30 km, Ischia là một hòn đảo núi lửa nổi tiếng với những dòng suối nước nóng.

Hòn đảo này thu hút rất đông du khách châu Âu và châu Á nhờ hoạt động spa, tắm nước nóng. 

9. Hvar và the Dalmatian, Croatia

Hvar và the Dalmatian, Croatia

Hvar và the Dalmatian, Croatia

Đảo Hvar từ lâu đã nổi tiếng vì vị trí chiến lược quan trọng qua nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau không chỉ riêng Croatia mà còn của cả châu Âu.

Nhờ khí hậu ôn hoà, mùa đông ấm áp và mùa hè dễ chịu cùng sự phong phú trong văn hóa truyền thống nên Hvar đã đón nhận nhiều du khách, các nhà nghiên cứu lịch sử đến thăm và du khách.

Những ngôi nhà mái đỏ nhìn xuống biển Adriatic tạo nên vẻ đẹp cổ kính cho quần đảo vùng Địa Trung Hải.

10. Bali, Indonesia

Bali, Indonesia

Bali, Indonesia

Đảo Bali được nhiều du khách đánh giá là thiên đường du lịch của châu Á vì cảnh đẹp, bãi biển trong xanh, ẩm thực phong phú và văn hóa địa phương ấn tượng với nhiều phong tục, đền chùa cổ kính.

Trong ảnh là ngôi đền Ulun Danu ở hồ thiêng Bratan, nằm ở độ cao 1.300 m so với mực nước biển. Tới hòn đảo này, du khách không chỉ có cơ hội nghỉ ngơi trên các bãi biển đẹp mà còn có thể khám phá lịch sử và văn hóa đặc sắc của người dân địa phương.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top