Aa

Top 10 penhouse đắt nhất thế giới

Thứ Năm, 06/10/2016 - 03:40

Penhouse thường là các căn hộ đẹp nhất và được ưu tiên nhất trong bất kỳ tòa nhà nào. Những căn hộ này thường rộng rãi, ấm cúng và có tầm nhìn tuyệt vời, do đó không quá ngạc nhiên với mức giá trên trời của penhouse.

Dưới đây là danh sách những penthouse sang trọng, xa xỉ bậc nhất trên thế giới.

10.Faena Residence Miami Beach – 50 triệu USD

Căn hộ này nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà, có tầm nhìn hướng ra biển Đại Tây Dương, được rao bán với giá 50 triệu USD, mức giá kỷ lục với căn hộ xa xỉ bậc nhất trên bờ biển Miami.
 

Rộng hơn 740 m2, penthouse này được trang trí bằng những nội thất xa hoa nhất. Penthouse này bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, thêm vào đó là không gian rộng rãi bên ngoài và các tiện ích như phòng chiếu phim, phòng tập,... Một trong những điểm nổi bật của căn hộ này còn là là hồ bơi dài hơn 23 mét và tầm nhìn hướng ra biển rất đẹp.

9.Dome Penthouse at the Plaza New York – 80 triệu USD

Căn hộ thuộc sở hữu của ông trùm thời trang Tommy Hilfiger. Nội thất trong căn hộ là những thứ đắt đỏ và xa hoa bậc nhất, từ các chùm đèn trang trí đến các tác phẩm nghệ thuật trưng bày. Tất nhiên, căn hộ cũng có tầm nhìn rất đẹp, bao quát được cả Công viên Trung tâm và Đại lộ thứ 5.

8.15 Central Park West Penthouse, New York – 80 triệu USD

Manhattan có rất nhiều căn hộ tuyệt vời nhưng penhouse 15 Central Park West là một trong những căn đắt đỏ nhất. Cuối năm 2011, penthouse này đã được nhượng lại với khoản tiền khổng lồ 88 triệu USD, có 10 phòng; và từng thuộc về cựu chủ tịch tập đoàn Citigroup Sandy Weill. Điều đặc biệt là người chủ cũ đã dùng toàn bộ số tiền chuyển nhượng nhận được dành cho từ thiện.

7.One57 Penthouse, New York – 90 triệu USD

Manhattan với các cao ốc chọc trời đã trở thành huyền thoại và căn One57 là một trong những minh họa cho sự sang trọng và xa xỉ của những tòa nhà đó. Khi vừa mới hoàn thành, tòa cao ốc đã bán 2 penthouse với mức giá lên đến trên 90 triệu USD. Một căn hộ trong đó có 6 phòng ngủ, nằm trên tầng 75 và 76, hướng nhìn thẳng ra Công viên trung tâm. Mặc dù mức giá này thật đáng kinh ngạc, nhưng tỷ phú quản lý quỹ đầu tư William Ackman đã mua căn hộ này như một khoản đầu tư, điều đó cũng có nghĩa rằng thậm chí căn hộ có giá cao hơn vẫn có thể được chấp nhận
 

6.432 Park Avenue Penthouse, New York - 95 triệu USD

Thuộc tòa nhà cao nhất và sang trọng nhất ở Manhattan. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Rafael Vinoly, tòa nhà có 104 căn hộ xa xỉ (ở độ cao 108m so với mặt đất). Các căn hộ có cửa sổ cao hơn 3m, khu đợi thang máy riêng, sàn phòng tắm có hệ thống sưởi và nhiều tiện nghi khác như phòng tập thể dục, hồ bơi, mát xa,…
 

5.CitySpire Penthouse, New York – 100 triệu USD

Căn hộ thuộc một phần tòa nhà CitySpire; có tận 6 phòng ngủ và 9 phòng tắm. Nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Juan Pablo Molyneux chịu trách nhiệm về trang trí căn penthouse này. Với phong cách gợi nhớ đến những biệt thự ở Roman, căn hộ này không khác gì một cung điện nguy nga trên cao.

4.House No 1, The Peak, Hong Kong – 102 triệu USD

Đâu là những con đường có giá bất động sản đắt nhất trên thế giới? Thật ngạc nhiên, đó không phải London, Paris, Moscow hay Manhattan mà là ở Hong Kong, tại khu phố được gọi là The Peak. Penthouse tuyệt đẹp này có một hồ bơi tư nhân cực lớn, vườn hoa và sân thượng, tầm nhìn hướng ra Vịnh Victoria. Có diện tích không quá lớn (chỉ khoảng 435 m2), và với mức giá như vậy, đây được coi là căn hộ có giá đắt nhất trên từng mét vuông.
 

3.Ritz-Carlton Penthouse, New York – 118 triệu USD.

Nằm ở tầng cao nhất khách sạn Rit-Carlton ở New York, tổng diện tích căn hộ lên tới gần 1,500 m2, được trang bị đầy đủ nội thất với phong cách trang trí trang nhã.
 

2.Penthouse D, One Hyde Park, London – 237 triệu USD

Nằm ở khu vực Knightsbridge sang chảnh, penthouse có giá lên đến 237 triệu USD. Tổng chi phí xây dựng tòa nhà là 2 tỷ USD, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đây là căn hộ đắt nhất London.
 

Một trong bốn Penhouse tại One Hyde Park đã trở thành căn hộ đắt nhất từng được bán ở Anh khi nó được mua bởi một tỷ phú với mức giá 237 triệu USD. Các căn hộ One Hyde Park có 5 phòng ngủ, phòng tập thể dục riêng, phòng nghiên cứu riêng với dịch vụ phòng 24 giờ, một đường hầm đến nhà hàng Heston Blumenthal và một hầm rượu vang.

1.Odeon Tower Penthouse, Monaco – 440 triệu USD

Với độ cao 170 mét trên mực nước biển, Sky Penthouse thuộc tòa Odeon Tower có 5 phòng ngủ chính, có cửa sổ kính nhìn ra toàn cảnh thành phố Monaco. Điểm khác biệt ở Sky Penthouse không chỉ có sự sang trọng mà trong cấu trúc còn có cả một đường trượt ở hồ bơi và một phòng xem phim riêng.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top