Aa

Top 3 con giáp bị tiểu nhân quấy phá, tiền tài tiêu hao trong tháng 7/2017

Thứ Hai, 26/06/2017 - 09:23

Trong tháng 7/2017, những con giáp tuổi Dần, tuổi Tý, tuổi Ngọ hãy cẩn thận tuyệt đối bởi tình hình tài chính dễ “bốc hơi”, bị tiểu nhân phá hoại.

 Xem thêm: 

                Tử vi tháng 7/2017 của 12 con giáp

               Tử vi tháng 7/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 7/2017 không phải là tháng suôn sẻ lắm với người tuổi Ngọ. Về sự nghiệp, nhiều dự định muốn thực hiện nhưng có nhiều yếu tố không thuận lợi, dẫn đến lực bất tòng tâm.

Tình cảm cũng không thuận, gặp vận đào hoa kiếp, nhiều người tán tỉnh, theo đuổi nhưng ít chân thành. Các khoản thu trong tháng của người tuổi Ngọ cũng bấp bênh không đều, không như ý.

Sức khỏe cần chú ý các bệnh về đường tiết niệu. Nói chúng tháng 7 này tuổi Ngọ không nên đầu tư nhiều, tránh trục trặc.

2. Tuổi Dần

Tháng 7/2017, sự nghiệp của người tuổi Dần có đôi chút bấp bênh, cẩn thận không vướng vào họa tiểu nhân, bị người khác hãm hại. Tình hình tài chính dễ “bốc hơi”, cẩn thận mất tiền oan vào những việc không đáng.

Về sức khỏe, cần chú ý tuyệt đối các bệnh về đường huyết quản. Tình duyên tháng này cũng không được tốt, cẩn thận vận đào hoa xấu bám theo.

3. Tuổi Tý

Tử vi tháng 7 năm 2017 này người tuổi Tý gặp phải kẻ tiểu nhân ngáng đường trong sự nghiệp, mọi việc đều bị cản trở, tin đồn thì thất thiệt.

Bạn nên nhẫn nại, giữ gìn sức lực để chuẩn bị cho các bước đi tiếp theo. Sự nghiệp kinh doanh không mấy khả quan, bị tiểu nhân quấy phá.

Những bạn nữ tuổi Tý còn chưa kết hôn thì dễ yêu phải người đã có gia đình mà không biết, chịu đau khổ nhiều và thậm chí là rước phiền phức vào thân.

Cuối tháng 7 trong gia đình có người lớn sinh bệnh. Về bản thân nên chú ý không ra ngoài khi trời nắng gắt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm về: Tử vi tháng 7 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi , chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 7/2017 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top