Aa

Top 3 con giáp có thể gặp những chuyện không may trong tháng cô hồn

Thứ Hai, 21/08/2017 - 13:37

Tháng 7 âm là "tháng cô hồn", nhưng sẽ có những con giáp đặc biệt xui xẻo hơn đấy. Nếu bạn nằm trong danh sách sau hãy chú ý bạn nhé

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cho dù bản thân họ bước vào tháng 7 âm này đã cảm thấy không may mắn thuận lợi rồi. Những rắc rối của tháng 7 âm lịch này chỉ rõ họ bị những kẻ tiểu nhân nhỏ nhặt bày mưu tính kế hãm hại ngáng đường.

Bị đả kích mạnh mẽ nhưng tuổi Tuất có một tinh thần bền bỉ và kiên cường, họ sẽ dùng hết sức mình để biểu hiện tốt hơn trong công việc, không đầu hàng chịu thua.

Tháng này không phù hợp với việc đầu tư, mọi tài vận đều đi nhanh hơn là đến. Ngoài ra cần chú ý đến sức khỏe nữa, đừng vì những thất bại trước mắt mà buồn thương, đau ốm, ảnh hưởng lâu dài đến sau này. Qua tháng 7 mọi việc sẽ khởi sắc và may mắn sẽ lại đến với tuổi Tuất thôi.

Tuổi Sửu

Tháng 7 âm lịch năm nay có thể nói là thời điểm tồi tệ nhất đối với tuổi Sửu. Mọi việc đều xung khắc và xảy ra tranh chấp, không có gì thuận lợi. Họ luôn là người chăm chỉ và cẩn thận trong công việc nhưng thật không may cho tuổi Sửu trong tháng 7 âm năm nay là mọi thứ đều xảy ra trái ngược hoàn toàn với điều họ dự tính.

Khách hàng cứ thế bỏ bạn ra đi, khiến sự nghiệp tuột dốc. Khi mục tiêu đề ra không đạt được tuổi Sửu buồn bã thất vọng, lại thêm cấp trên gây áp lực và trừ lương, giảm thưởng nữa.

Quan hệ với mọi người cũng khá rắc rối, gặp phải kẻ chơi xấu luôn tìm cách gây rắc rối cho người tuổi Sửu. Chỉ có một điều an ủi duy nhất là đời sống tình cảm có tiến triển, biết đâu cuối năm lại kết thành trái ngọt an ủi tâm hồn của người bạn sinh năm Sửu.

Tuổi Thìn

Trong công việc, tuổi Thìn sẽ gặp phải rất nhiều chướng ngại vật cản đường vào "tháng cô hồn".. Khó khăn lại càng thêm trắc trở khi có rất nhiều người chỉ đợi bạn gặp sai lầm là vin vào để chê bai và phê bình. Nhưng tuổi Thìn có mệnh quý nhân, là con Trời nên họ có khả năng hóa giải được hết.

Họ có cái đầu lạnh lùng và tỉnh táo, cho dù gặp phải chuyện gì cũng có thể bình tĩnh phân tích và tìm ra được mấu chốt của vấn đề, dễ bề giải quyết. Nếu có người tìm đến muốn cùng hợp tác đầu tư trong giai đoạn này nhất định phải cẩn thận bạn tuổi Thìn nhé.

Khảo sát kỹ càng và tìm hiểu toàn bộ mới không để công sức tiền bạc của mình bị lãng phí. Chuyện tình cảm lại nảy sinh nhiều vấn đề cần chú ý điều chỉnh và thông cảm cho nhau, chú ý đó bạn tuổi Thìn nhé.

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 21/8/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top