Aa

Top 3 cung hoàng đạo tự lập tự cường, không thích nhờ ai giúp đỡ

Thứ Năm, 07/12/2017 - 23:34

Đây chính là những cung Hoàng đạo rất ghét phải dựa dẫm và lệ thuộc vào bất kì ai.

Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là cung Hoàng đạo có cái tôi cá nhân cao, cộng với niềm kiêu hãnh và sự tự tin nên bản thân Sư Tử không cho phép mình được dựa dẫm và lệ thuộc vào bất kì ai.

Sư Tử có thể tạo dựng cơ ngơi cho chính mình mà không cần bất kì sự trợ giúp nào từ bên ngoài. Họ thích làm việc độc lập và luôn muốn làm chủ cuộc sống của chính mình.

Với Sư Tử, nếu phải dựa dẫm nhờ vả người khác tức là mình là người yếu thế và kém cỏi. Tính kiêu hãnh và tự tôn không cho phép Sư Tử làm như thế. Vì vậy, càng khó khăn Sư Tử càng tỏ ra là mình mạnh mẽ, chống chọi với tất cả và nhanh chóng vượt qua.

Bên cạnh đó, người cung Sư Tử luôn muốn đứng dưới ánh hào quang sân khấu, luôn muốn là trung tâm của sự chú ý nên họ luôn thể hiện bản lãnh của mình để chứng tỏ rằng, không ai có thể làm tốt hơn họ.

2. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là người thông minh, khôn ngoan, có suy nghĩ và hiểu biết. Bọ Cạp sẽ không bao giờ quan tâm, nhòm ngó đến cuộc sống giàu sang, thành đạt của một ai khác, họ cũng không có thói quen ỷ lại, dựa dẫm vào mọi người xung quanh.

Chính vì vậy mà Bọ Cạp tự làm tự hưởng, không hề có hứng thú với những thứ thuộc về người khác. Đồng thời, Bọ Cạp cũng không muốn cuộc sống của mình liên quan đến nhiều người, luôn muốn kiểm soát tất cả mọi tình huống xảy ra, nên họ thường một mình đối phó với sóng gió của cuộc đời.

Họ tự làm mọi thứ, khó khăn vấp ngã cũng tự mình đứng lên, dũng cảm vượt qua mà không hề cần đến một bàn tay nào trợ giúp.

Bọ Cạp luôn làm việc chăm chỉ và nỗ lực gấp đôi người khác để đạt được mục đích và mong muốn của bản thân. Bọ Cạp luôn khiến cho người khác phải nể trọng mình, tâm phục khẩu phục khả năng của mình.

3. Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ là một người tỉ mỉ và cẩn thận. Trong tất cả mọi việc, dù là cuộc sống, sự nghiệp hay tình yêu, gia đình, họ cũng luôn yêu cầu một sự hoàn mỹ đến mức gần như tuyệt đối.

Chính vì vậy nên Xử Nữ thường tự tay làm mọi việc thay vì để người khác làm, bởi họ luôn có một cảm giác không an tâm.

Xử Nữ khó tính là thế, nhưng họ lại là một người biết nghĩ trước nghĩ sau, sống không phải vì lợi ích của bản thân mình, cũng không bao giờ muốn làm tổn thương hay gây khó khăn cho người khác.

Chính vì thế nên Xử Nữ luôn cố gắng tự mình khắc phục những khó khăn phía trước, không hề kêu ca hay dựa dẫm vào ai quá mức.

Xử Nữ là người luôn tuân thủ các quy tắc và luật lệ, họ không hài lòng khi công việc hay dự tính chưa hoàn thành theo ý muốn. Những thành quả mà Xử Nữ đạt được thường là do chính họ tạo ra.

Xử Nữ rất ghét phải nhờ vả ai đó bởi họ sợ cảm giác bị phụ thuộc, vậy nên họ thường độc lập làm việc cũng như tự xử lý mọi tình huống trong cuộc sống.

Xem thêm: Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu, ngày 8/12/2017 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top