Aa

Top 4 nàng giáp đại phú đại quý, công danh phát đạt trong tháng 7/2017

Thứ Bảy, 24/06/2017 - 16:10

Phụ nữ tuổi Sửu, Mão, Tỵ, Dậu là những con giáp nữ được lộc quý nhân phù trợ, đại phú đại quý, sự nghiệp công danh phất mạnh trong tháng 7/2017

*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Tử vi tháng 7/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 7/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage     Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Phụ nữ tuổi Tỵ

Trong tháng 7/2017, phụ nữ tuổi Tỵ gặp rất nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển rất tốt, dù có hơi bận rộn, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch đã định.

Tình cảm của phụ nữ tuổi Tỵ bình yên, không có sóng gió gì. Các khoản thu nhập chính phụ đề đảm bảo ở mức ổn định.

Về sức khỏe, cần tránh vận động quá mạnh. Khi làm ăn, buôn bán cần cảnh giác kẻo kết thân nhầm với kẻ tiểu nhân.

2. Phụ nữ tuổi Sửu

Tử vi tháng 7/2017 này là tháng tương đối may mắn đối với những người phụ nữ cầm tinh con trâu, công việc phát triển ổn định, suôn sẻ, người tuổi Sửu tha hồ nhàn nhã, thong dong.

Các khoản thu nhập chính phụ đều rất tốt, phụ nữ tuổi Sửu không cần phải lo lắng về chuyện tài chính, tiền nong.

Về sức khỏe, cần chú ý hơn khi tham gia giao thông. Khi buôn bán kinh doanh cần nghiên cứu và phán đoán đúng thời điểm, tránh chủ quan khinh địch.

3. Phụ nữ tuổi Dậu

Tháng 7/2017 cực kỳ tốt đẹp với những cô nàng tuổi Dậu. Sự nghiệp phát triển ổn định, công việc tuy có bận rộn nhưng không nhiều biến cố. Nguồn thu nhập cũng tốt, tuy nhiên khoản thu ngoài không được như ý.

Tình cảm gặp vận đỏ, rất thăng hoa, ngọt ngào. Về sức khỏe cần chú ý nghỉ ngơi, ăn uống tốt, tránh lao lực. Cần đề phòng các khoản vay và đầu tư tránh mất mát.

4. Phụ nữ tuổi Mão

Bước sang tháng 7/2017, nữ giáp này dần cải thiện tình hình ảm đạm trước đây, làm việc tích cực chủ động hơn, kinh doanh từng bước phát triển, tâm tư tình cảm đều tốt đẹp.

Công việc cần nhiều đến tính tập thể, động não suy nghĩ nhiều. Bởi trong họa có phúc nên có cơ hội thăng quan tiến chức, có của cải dư thừa nhưng chưa thích hợp để đầu tư.

Tháng 7/2017 này có khá nhiều người thổ lộ tình cảm với bạn nên cần cẩn trọng khi đưa ra chọn lựa. Sức khỏe tốt, những bạn nữ còn độc thân không nên ra ngoài quá khuya đề phòng hiểm họa xảy ra cho chính mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm về: Tử vi tháng 7 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 7/2017 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top