Top 5 dự án chung cư cao cấp tốt nhất

Top 5 dự án chung cư cao cấp tốt nhất

Thứ Năm, 03/01/2019 - 06:00
[div class='mt-15 wow fadeIn'][/div]
[br/][div class='wow fadeIn']
[/div]
[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

[br/][div class='cl'][span class='cap golden-color']L[/span]ấy cảm hứng từ công viên Central Park (thành phố New York) nổi tiếng thế giới, sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn, dự án Vinhomes Central Park được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup với mục tiêu mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao. Là nơi tạo dựng những giá trị đích thực của cuộc sống – xứng tầm khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

   Được xây dựng trên tổng diện tích 43,91ha, mật độ xây dựng 15,77% với 14ha công viên cây xanh, Vinhomes Central Park bao gồm các phân khu: Khu căn hộ; Khu biệt thự cao cấp; Landmark 81 với trung tâm thương mại đặc biệt cao cấp, khu vui chơi giải trí, căn hộ, khách sạn; Bến thuyền đẳng cấp; Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; Trường liên cấp Vinschool. Tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm TP.HCM, Vinhomes Central Park được kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố bằng hệ thống giao thông thuận lợi cả đường bộ, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.

   Các căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences tại Vinhomes Central Park được quản lý theo tiêu chí “chỉ cần xách vali đến ở” quy chuẩn bậc nhất Việt Nam. Cư dân Vinhomes Central Park còn được thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp như khu vui chơi, vườn nướng, bể Jacuzzi, vườn nghệ thuật/điêu khắc, nhà hàng buffet, phòng tập gym, sảnh lounge đón khách...[/div]

[br/][div class='line thick blue'][/div]

[div class='wow fadeIn']
[/div]
[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

[br/][div class='cl'][span class='cap golden-color']L[/span]ấy cảm hứng từ dòng sông Hudson và tháp tài chính Freedom Tower (Tháp Tự do) của New York phồn hoa, Sunshine City được xây dựng tại khu vực đắt giá Tây Hồ Tây, bên bờ Nam sông Hồng, trong khu đô thị Nam Thăng Long, ngay sát trục đường Phạm Văn Đồng. Từ đây, Sunshine City dễ dàng kết nối với khu vực phía Tây, đồng thời thuận lợi di chuyển về khu vực lõi đô thị trung tâm nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại.

   Dự án tạo ấn tượng mạnh với lối thiết kế kiến trúc độc đáo mà hệ thống cảnh quan được tính toán chi tiết để hình thành nên một quần thể sinh thái gồm lõi Landscape, hồ tiểu cảnh, đường dạo ven hồ, đài phun nước, cây xanh nội khu... Bao bọc lõi cảnh quan xanh là 6 tòa cao tầng được thiết kế ánh sáng thay đổi màu sắc theo chủ đề giúp Sunshine City như một Paris hoa lệ lúc lên đèn. Thiết kế này đem đến cho dự án vẻ ngoài lộng lẫy tựa như một viên kim cương đắt giá. Đồng thời góp phần mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho cảnh quan ven trục giao thông từ sân bay Nội Bài vào trung tâm Hà Nội.

   Ngoài chuỗi tiện ích 5 sao, Sunshine City còn “ghi điểm” bởi hệ sinh thái mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0 với những ứng dụng hiện đại, tân tiến bậc nhất như: App Sunshine Home (cho phép gọi xe, mua sắm, gọi các dịch vụ sửa chữa, thanh toán hóa đơn), ví điện tử Sunshine Pay (cổng thanh toán trực tuyến), ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab, Sunshine Service (ứng dụng tương tác giải quyết mọi thắc mắc của cư dân)... Tất cả mang đến cho cộng đồng cư dân Sunshine một cuộc sống thông minh, mọi tiện ích đều có thể “order” từ xa chỉ với vài thao tác trên điện thoại di động.

   Tiện ích đỉnh cao, tích hợp công nghệ trong những căn hộ nội thất đẳng cấp lại được thẩm định, đánh giá bằng giải thưởng danh giá “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam” do ban tổ chức Dot Property Vietnam Awards 2018 bình chọn. Dự án cũng là hình mẫu lý tưởng để Sunshine Group xây dựng phiên bản Sunshine City Sài Gòn, đặt nền móng trên mảnh đất phương Nam.[/div]

[br/][div class='line thick blue'][/div]

[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

[br/][div class='cl'][span class='cap golden-color']T[/span]he GoldView là khu phức hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp được phát triển trên khu đất hơn 2,3ha, gồm hai tòa tháp A và B với 1.900 căn hộ. Dự án tọa lạc tại vị trí “vàng” số 346 Bến Vân Đồn với hai mặt tiền giáp sông Bến Nghé, trên cung đường đẹp nhất của quận 4. Từ đây, cư dân chỉ cần vài bước chân là đã đến “phố Wall” Sài Gòn.

   Đặc biệt, The GoldView được tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp, xứng tầm tiêu chuẩn của khu phức hợp cao cấp với trung tâm thương mại rộng hơn 18.000m2; khu hồ bơi người lớn và trẻ em; khu vườn treo và đài phun nước rộng 750m2; khu vui chơi vận động cho trẻ em, phòng đọc sách, phòng tập gym và yoga… phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi của cư dân. The GoldView còn dành phần lớn diện tích khu tầng trệt để bố trí khuôn viên và khu tập thể dục ngoài trời cho cư dân... Tất cả sẽ mang đến cho những chủ nhân tương lai sự trải nghiệm tuyệt vời với những giá trị sống đích thực ngay trung tâm thành phố.

   Không chỉ có lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế, được quản lý và điều hành bởi TNR Holdings Việt Nam – Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, The GoldView còn được thi công bởi nhà thầu uy tín Coteccons và do Artelia Group (Pháp) tư vấn giám sát.[/div]

[br/][div class='line thick blue'][/div]

[div class='wow fadeIn']
[/div]

[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

[br/][div class='cl'][span class='cap golden-color']Đ[/span]ược mệnh danh là “Đại lộ mặt trời”, dự án The Sun Avenue trải dài hơn 500m mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, TP.HCM, liền kề trung tâm tài chính Thủ Thiêm. Dự án sở hữu vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong và kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận... Các căn hộ sở hữu hướng nhìn 3 mặt sông, hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên nhiên, luôn tràn ngập ánh sáng, thoáng mát và gió tự nhiên mang theo hơi nước từ các con sông như tiếp thêm sinh khí làm cho cuộc sống trở nên hài hòa, dễ chịu.

   Với quy mô 8 tòa tháp, được thiết kế thông thoáng với tầm nhìn rộng mở ra toàn cảnh thoáng đãng, mang đến một không gian sống trên cao hiện đại và đẳng cấp.

   The Sun Avenue được thiết kế phong cách hiện đại, ấm cúng và tinh tế, mang lại những cảm nhận chân thực nhất về không gian sống hiện đại và thân thiện với nhiều tiện ích bậc nhất: cửa hàng tiện lợi, hồ bơi, khu cafe, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, trung tâm thương mại...[/div]

[br/][div class='line thick blue'][/div]

[div class='wow fadeIn']
[/div]

[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

[br/][div class='cl'][span class='cap golden-color']S[/span]ở hữu lợi thế không gian sống và thiết kế tổng quan theo phong cách Tân Cổ Điển sang trọng, mang giá trị thẩm mỹ vững bền cùng năm tháng, D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu hiện được biết đến như một công trình chung cư – căn hộ cao cấp bên hồ lý tưởng tại thủ đô Hà Nội. Không chỉ nổi bật với “hồ nước trong xanh – cuộc sống an lành”, D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu còn thu hút khách hàng nhờ hệ thống hạ tầng cơ sở đồng bộ và đang không ngừng được cải thiện, nâng cao.

   Sở hữu vị trí đáng mơ ước bên cạnh hồ Hoàng Cầu, trong khu vực Ô Chợ Dừa lịch sử, trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu có giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm cũ và mới của Hà Nội. Từ tòa tháp, cư dân có thể dễ dàng kết nối với Hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 phút đi xe, đồng thời có thể mở rộng liên kết đến các trung tâm phát triển mới của Hà Nội. Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện với việc hoàn thành tuyến đường Hoàng Cầu mới, Hào Nam, Yên Lãng, Xã Đàn, việc di chuyển từ D’. Le Pont D’or đến bất cứ khu vực nào của Hà Nội để làm việc, học hành hay giải trí đều thông suốt và nhanh chóng.

   Đón đầu xu thế cuộc sống xanh trở về với thiên nhiên, tại tầng cao nhất của tòa nhà được thiết kế một khu công viên rộng 1.594m2, trở thành không gian lý tưởng để cư dân trong tòa tháp có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội từ độ cao 80m. Đây chính là điểm nhấn nổi bật của dự án, chứng tỏ chủ đầu tư đã dành sự quan tâm và ưu tiên đặc biệt khi thiết kế những tiện ích cho cư dân. [/div][br/]

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top