Top 5 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2018

Top 5 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2018

Thứ Năm, 10/01/2019 - 06:00
[div class='wow fadeIn'][/div]
[div class='wow fadeIn'][/div]
[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

   [div class='cl'][span class='cap golden-color']C[/span]ông ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc là công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) - một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam, chính thức gia nhập thị trường bất động sản tháng 7/2010.

   Đất Xanh Miền Bắc đã xây dựng được nét văn hóa doanh nghiệp riêng, tạo được môi trường lý tưởng cho nhân sự phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản; đồng thời đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, luôn có những hành động thiết thực chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.

   Với tiềm lực sẵn có, vững vàng trong từng bước đi, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, hiện Đất Xanh Miền Bắc được đánh giá là một trong những công ty bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực phía Bắc.[/div]

[div class='wow fadeIn']
[/div]
[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

   [div class='cl'][span class='cap golden-color']X[/span]uất phát điểm là một doanh nghiệp nghiên cứu thị trường, kinh doanh bất động sản uy tín, sau hơn 15 năm hoạt động, đến nay CENLAND đã lớn mạnh và trở thành nhà phát triển, kinh doanh bất động sản tại Hà Nội được nhiều chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn là đối tác quản lý kho dự án.

   Đặc biệt, CENLAND đã xây dựng được hệ thống hàng chục sàn giao dịch với hơn 3.000 nhân viên; hơn 700 sàn liên kết với hàng trăm chuyên gia tư vấn (Mentor), 15.000 cộng tác viên (Connector) hoạt động trên khắp các tỉnh, thành phố lớn và các thị trường bất động sản trọng điểm trên cả nước. Trung bình mỗi năm, CENLAND phân phối hơn 1 vạn sản phẩm, nắm giữ vị trí quán quân trong lĩnh vực phân phối, tiếp thị bất động sản ở Việt Nam.

   Với tâm huyết là cầu nối giữa chủ đầu tư và người mua nhà nhằm mang những sản phẩm bất động sản chất lượng đến tận tay khách hàng, CENLAND luôn tìm kiếm những dự án bất động sản từ những chủ đầu tư uy tín, chuyên nghiệp. Để kịp thời phục vụ các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế, CENLAND không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, trở thành hệ thống phân phối bất động sản chuyên nghiệp, lớn mạnh bậc nhất quốc gia, với các văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc.[/div]

[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

   [div class='cl'][span class='cap golden-color']H[/span]ệ thống sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh trực thuộc Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land (đơn vị thành viên của HUNG THINH CORP) là một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại TP.HCM về tư vấn và dịch vụ địa ốc hiện nay. Với tiêu chí hoạt động “Uy tín - Hiệu quả - Chính xác” cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, thời gian qua, Hưng Thịnh Land đã đáp ứng được nhu cầu giao dịch về bất động sản của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

   Để nhận được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, Hưng Thịnh Land luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm có tính thanh khoản cao nhất, bảo mật tối đa, cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, thiết lập, tạo mối quan hệ tốt và thân thiết với các đối tác, khách hàng. Công ty cũng không ngừng đưa ra những chương trình đảm bảo chất lượng toàn diện, phương pháp tiên tiến, uy tín hàng đầu nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao uy tín để đưa công ty vươn lên tầm cao mới.

   Hưng Thịnh Land đã sàng lọc hàng trăm dự án tại TP.HCM, các tỉnh thành lân cận để có thể giới thiệu đến khách khách những dự án hấp dẫn nhất với vị trí đẹp, hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, giá phù hợp, phương thức thanh toán linh hoạt, khả năng sinh lợi cao giúp khách hàng an tâm đầu tư hay an cư.[/div]

[div class='wow fadeIn']
[/div]

[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

   [div class='cl'][span class='cap golden-color']C[/span]ông ty cổ phần Tập đoàn Danko (Danko Group) ra đời từ năm 2007 trên ý tưởng xây dựng một trung tâm kết nối thông tin cộng đồng, tạo ra sân chơi chung cho các doanh nghiệp xây dựng, chủ đầu tư dự án, nhà đầu tư tài chính, giới kinh doanh bất động sản. Trong suốt 8 năm hoạt động, Danko Group luôn hướng tới lợi ích thiết thực của khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng xã hội.

   Đây là nơi hội tụ của những người có tâm huyết, hoài bão, năng động, sáng tạo và không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức từ thực tiễn cũng như qua các khóa huấn luyện chuyên nghiệp, nhằm mang đến cho khách hàng sự chọn lựa tốt nhất.

   Qua nhiều năm kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản ở thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận, Danko Group từng bước khẳng định được uy tín trong việc tiếp thị và phân phối các dự án bất động sản; từ đó nhận được sự ủy thác của nhiều chủ đầu tư trong việc tiếp thị và phân phối các dự án lớn, chất lượng.[/div]

[div class='wow fadeIn']
[/div]

[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

   [div class='cl'][span class='cap golden-color']D[/span]ù chỉ mới thành lập năm 2015, Ϲông ty Bất động sản Lộc Sơn Hà (thành viên thuộc Think Big Group) đã nhanh chóng ghi dấu ấn và khẳng định năng lực, uy tín của mình trên thị trường bất động sản khi tham gia thực hiện, phân phối đa dạng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khắp cả nước. Đặc biệt, trở thành đại lý phân phối chính thức các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi tiếng của tập đoàn FLC.

   Hiện tại, Lộc Sơn Hà Land đang có 12 sàn giao dịch và chi nhánh tại Hà Nội, TP.HCM và Quy Nhơn, với khoảng 1.000 nhân viên môi giới trên toàn quốc. Năm 2018, Lộc Sơn Hà Land tiếp tục mở rộng hệ thống văn phòng tại Đà Nẵng, Quảng Ninh... Đồng thời phát triển đội ngũ nhân sự lên 2.000 nhân viên sale chuyên nghiệp trên cả nước, hoàn thành mục tiêu trở thành nhà phân phối bất động sản nghỉ dưỡng dẫn đầu Việt Nam. Công ty đã giành được sự tin tưởng, ủng hộ của cả khách hàng và đối tác, chủ đầu tư. Công ty cam kết sẽ lấy đó làm động lực để tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, uy tín nhất.[/div][br/]

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top