Aa

Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh

Thứ Sáu, 01/12/2017 - 11:00

Toyota đã tiết lộ concept Future Toyota Adventure Concept (FT-AC) tại LA Auto Show, một nghiên cứu thiết kế hướng tới những người đang tìm kiếm một chiếc crossover hầm hố mang lại cảm giác mạnh vừa phải.

  Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Được xem như là nghiên cứu thiết kế cho đến tận lúc này, giới yêu xe mới tận mắt trông thấy chiếc Toyota FT-AC dưới diện mạo của một chiếc SUV chạy xăng với hệ thống dẫn động mô-men xoắn tiên tiến, và hãng xe cho biết nó có thể chuyển sang hybrid ở thế hệ tiếp theo.

Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Jack Hollis, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc bộ phận Toyota, cho biết: "FT-AC là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê trải nghiệm ngoài trời, những người muốn tận hưởng những cuộc phiêu lưu vào ngày nghỉ cuối tuần. "Trên bất cứ các cung đường nào, với bất kỳ các hoạt động, số lượng người, FT-AC đều tạo ra niềm vui và những buổi trò chuyện đích thực."

Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Hệ thống AWD của FT-AC được điều khiển thông qua các cài đắt thích ứng địa hình biến thiên và khóa mô men xoắn tối đa. Ngoài ra còn có một giá đỡ xe tích hợp ở phía sau, có thể được ẩn một cách an toàn trong "chỉ vài giây", theo Toyota tiết lộ .

Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh  Đèn báo LED ở mui xe trước và sau có thể được sử dụng cho ánh sáng xung quanh, trong khi đèn trước trận cung cấp thêm ánh sáng cho lái xe đường bộ. Hoặc chúng có thể được cấu hình để hoạt động như một điểm đèn flash cho các camera hồng ngoại được trang bị trong gương chiếu hậu gắn trên cửa xe.

Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh  Các camera có thể chụp các tuyến đường xe chạy và có thể được tháo ra khỏi xe để ghi lại tất cả các hoạt động vui chơi, một tính năng cực kỳ thú vị. Điểm truy cập Wi-Fi tích hợp cho phép khả năng live-stream hoặc tải nội dung lên. Đèn sương mù cũng có thể tháo rời, cho phép chúng được sử dụng lại như đèn pin, trong trường hợp cần thiết lúc đi bộ ban đêm.

Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Toyota đã giới thiệu các concept crossover nhỏ dựa trên nền tảng toàn cầu mới nhất của họ - T-NGA để xem xét phản ứng đám đông; hồi tháng 4 vừa qua nó đã tiết lộ concept FT-4X tại NY Auto Show vào tháng 10 năm ngoái tại Tokyo, họ trình diễn chiếc TJ Cruiser.

Nhìn ngắm một số chi tiết của Toyota FT-AC Concept:

Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh Toyota FT-AC Concept: Chiếc SUV dành cho tín đồ thích cảm giác mạnh 

 

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top