Aa

TP.HCM: Cháy lớn trong đêm thiêu rụi căn nhà 5 tầng

Thứ Năm, 21/06/2018 - 11:00

Một vụ cháy xảy ra tại khu vực gần Chợ Lớn (TP.HCM) trong đêm thiêu toàn bộ căn nhà 5 tầng, rất may không có thiệt hại nào về người.

Khoảng 22h30 ngày 20/06, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Cửa hàng kinh doanh các mặt hàng trang trí tiệc cưới ở địa chỉ 224 Hải Thượng Lãn Ông (phường 14, quận 5, TP.HCM).

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, tại thời điểm trên, khi người dân xung quanh đang xem bóng đá, tại căn nhà số 224 phố Hải Thượng Lãn Ông phát ra tiếng nổ, sau đó lửa đã bùng phá từ tầng 1 của căn nhà.

Do hộ gia đình kinh doanh nhiều mặt hàng như lồng đèn, đồ trang trí dễ cháy nên ngọn lửa đã lan ra nhanh chóng. May mắn những người trong căn nhà trên đã thoát ra an toàn.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, người dân đã lập tức điện báo cho Cảnh sát PCCC đến cứu hoả. Đồng thời, nhiều người có mặt tại hiện trường đã tự chữa cháy bằng các bình cứu hoả mini để đám cháy không lan rộng trong khi chờ lực lượng chức năng.

Sau khi nhận tin báo của nhân dân, hơn 130 các cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường. Sau gần 4 tiếng đồng hồ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Đồng thời, lực lượng PCCC cũng đã giải cứu thành công 1 phụ nữ mắc kẹt tại nhà bên cạnh an toàn.

Theo ghi nhận bước đầu, vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản tại nhà số 224, nhiều căn nhà bên cạnh cũng bị ảnh hưởng. Nhưng rất may đã không có thiệt hại nào về người.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ.

Ngọn lửa bùng photo nhanh chóng

Ngọn lửa bùng phát nhanh chóng do hộ gia đình kinh doanh những mặt hàng dễ cháy

130 chiến sĩ cảnh set PCCC đã được huy động

130 chiến sĩ cảnh set PCCC đã được huy động để dập tắt đám cháy

Say nhiều giờ nỗ lực, đám cháy đã được dập tắt

Sau nhiều giờ nỗ lực, đám cháy đã được dập tắt

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top