Aa

TP.HCM: Duyệt đơn giá đất bồi thường dự án nâng cấp Quốc lộ 50

Thứ Tư, 03/01/2018 - 06:01

Đơn giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ đối với dự án nâng cấp Quốc lộ 50 tại các xã Bình Hưng, Phong Phú, Đa Phước, Quy Đức, huyện Bình Chánh dao động trong khoảng từ 2,3 - 9,2 triệu đồng/m2.

UBND TP.HCM vừa chấp thuận phê duyệt bổ sung đơn giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ đối với 10 vị trí trong dự án nâng cấp Quốc lộ 50 tại các xã Bình Hưng, Phong Phú, Đa Phước, Quy Đức, huyện Bình Chánh.

Cụ thể, 10 vị trí được duyệt đơn giá đất để tính bồi thường gồm đường Nguyễn Văn Linh; đường số 05, Khu dân cư Gia Hòa; đường Đa Phước; vị trí đi bằng đường bờ thửa ra Quốc lộ 50, xã Phong Phú; mặt tiền ngã ba Chú Lường; Quốc lộ 50 đoạn từ ranh xã Phong Phú, Đa Phước đến cầu Ông Thìn và đoạn từ cầu Ông Thìn đến ranh Long An.

Trường hợp thửa đất ở không mặt tiền đường, nằm liên kế với thửa đất mặt tiền (thửa đất nông nghiệp) cùng chủ sử dụng có mức giá đền bù đất cao nhất là 9,2 triệu đồng/m2. Mức bồi thường này cao gấp khoảng 4 lần so với mức bồi thường thấp nhất là 2,3 triệu đồng/m2 tại hẻm cấp 2, vị trí 3 (hẻm 2m - 3m, hẻm bê tông xi măng).

Mức bồi thường cao tiếp theo là tại vị trí trên đường Nguyễn Văn Linh và mặt tiền ngã ba Chú Lường với đơn giá đất lần lượt là 6,6 triệu đồng/m2 và 6,1 triệu đồng/m2. Còn lại các vị trí khác được duyệt đơn giá đất bồi thường đợt này đều có mức giá từ 4,8 triệu đồng/m2 trở xuống.

Bảng đơn giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ đối với 10 vị trí trong dự án nâng cấp Quốc lộ 50 tại một số xã thuộc huyện Bình Chánh.

Bảng đơn giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ đối với 10 vị trí trong dự án nâng cấp Quốc lộ 50 tại một số xã thuộc huyện Bình Chánh.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top