Aa

TP.HCM: Khu Đông gia tăng giá trị nhờ tăng tốc hạ tầng

Thứ Năm, 23/11/2017 - 11:02

Là một trong những hướng phát triển chính của TP.HCM, khu Đông là hướng phát triển mở được kết nối với nhiều tỉnh thành khác cũng như định hình là Trung tâm Tài chính - Thương mại – Dịch vụ mới của Thành phố. Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đã được đầu tư đã làm bộ mặt đô thị khu vực này thay đổi từng ngày, đẩy nhanh giá trị các dự án bất động sản.

Hạ tầng ngày càng hoàn thiện

Một loạt các dự án hạ tầng đã được hoàn thiện đưa vào khai thác và những dự án khác đang được tiếp tục đầu tư làm cho tốc độ đô thị hóa cửa ngõ phía Đông diễn ra với tốc độ rất nhanh. Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đã cận ngày về đích, nhiều dự án khu dân cư xây dựng dọc trục giao thông quan trọng này góp phần làm cho “bộ mặt” của cuộc sống hiện đại ngày càng rõ nét.

Bốn tuyến đường quanh Thủ Thiêm sắp hoàn thành, cầu Cát Lái nối quận 9 với huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) một số cây cầu lớn đang được xây dựng, Bến xe miền Đông mới 4.000 tỷ đồng và gần đây nhất là việc TP.HCM đầu tư gần 1.000 tỷ đồng cải tạo, mở rộng nút giao Mỹ Thuỷ. Một số dự án giao thông khác như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ… đưa vào sử dụng thời gian qua đã góp phần tạo nên sinh khí mới cho cả khu Đông nói chung và các địa phương lân cân như Đà Lạt, Vũng Tàu. 

Him Lam Land đem đến giải pháp mua nhà phù hợp cho giới trẻ với thời gian trả chậm lên tới 6 năm, giảm “gánh nặng” tài chính khi vốn tích lũy ban đầu còn hạn chế.

Him Lam Land đem đến giải pháp mua nhà phù hợp cho giới trẻ với thời gian trả chậm lên tới 6 năm, giảm “gánh nặng” tài chính khi vốn tích lũy ban đầu còn hạn chế.

So với 3 năm trước, khi dự án tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang trong quá trình triển khai, chưa ai dám nghĩ rằng khu Đông có được một diện mạo như ngày hôm nay. Đến khi tuyến cao tốc này được đưa vào khai thác vào cuối năm 2015, giúp kết nối thông suốt TP.HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ.

Ngoài ra,  Khu Đông Sài Gòn được xác định trở thành Trung tâm Tài chính - Thương mại – Dịch vụ cao cấp của Thành phố,  là “cửa ngõ” kết nối “tam giác vàng kinh tế” Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM… Khu vực này cũng đồng thời được xác định là Trung tâm Công nghệ - Tri thức  mà “điểm nhấn” là khu công nghệ cao đã thu hút vốn FDI hàng tỷ USD, hàng loạt các trường đại học, trường quốc tế đang hoạt động; khu liên hợp TDTT Rạch Chiếc với quy mô 222ha với tổng mức đầu tư hơn 34.000 tỷ đồng cũng được kỳ vọng trở thành điểm đến của khu Đông TP.

Gia tăng gia trị bất động sản

Sự phát triển của hạ tầng đem tới lợi ích rất lớn cho cư dân, tạo sự thuận tiện trong di chuyển, kết nối dễ dàng với không chỉ khu vực trung tâm thành phố mà còn với các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương…

Ngoài ra, tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng khiến quỹ đất trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm và trở nên đắt đỏ. Chính vì vậy việc lựa chọn bất động sản tại khu Đông - nơi có không gian sống trong lành, giá bất động sản hợp lý đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng và đối với khách đầu tư, bất động sản Đông Sài Gòn là cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Thời gian bàn giao nhà của Him Lam Phú An dự kiến sớm hơn 2 tháng so với kế hoạch (6/2018), đáp ứng nhu cầu mua nhà ở ngay hoặc đầu tư cho thuê từ khách hàng.

Thời gian bàn giao nhà của Him Lam Phú An dự kiến sớm hơn 2 tháng so với kế hoạch (6/2018), đáp ứng nhu cầu mua nhà ở ngay hoặc đầu tư cho thuê từ khách hàng.

Qua khảo sát cho thấy nhìn chung giá bán căn hộ thứ cấp tại quận 2, quận 9 đã tăng nhanh khoảng 20% - 40% so với cách đây 1 năm, tính thanh khoản luôn đạt tỷ lệ hơn 90%, đặc biệt là các dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện nằm dọc các trục đường chính thu hút về sự tăng giá như Xa lộ Hà Nội, tuyến metro Bến Thành- Suối Tiên đại lộ Mai Chí Thọ, đường Nguyễn Duy Trinh,..

Dự án Him Lam Phú An nằm ngay nhà ga số 9 thuộc tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, rất thuận tiện cho cư dân khi di chuyển vào trung tâm thành phố hay các khu vực lân cận. Sở hữu lợi thế về mặt vị trí cùng hệ thống tiện ích nội khu phong phú, chỉ sau một thời gian ngắn đưa ra thị trường, toàn bộ hơn 1000 căn hộ đã bán gần hết. Đây là một trong nhiều dự án của Him Lam Land được khách hàng đánh giá cao về tiến độ, chất lượng cũng như các vấn đề hậu mãi.

Một khách hàng cho biết, nhiều bạn bè đã mua sản phẩm của Him Lam Land tại dự án Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú Đông, Him Lam Riverside… nên giới thiệu qua mua tại Him Lam Phú An. “Với giá trên dưới 2 tỷ đồng/căn, thanh toán chậm trong vòng 6 năm không lãi suất tôi nghĩ đây là sự lựa chon rất tốt cho những người làm công ăn lương như vợ chồng chúng tôi”- Anh Minh, một kỹ sư làm việc tại Khu công nghệ cao TP cho biết.

Ông Marc Townsend, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam cho biết kinh nghiệm từ các nước khác cho thấy dự án tàu điện ngầm sẽ có ảnh hưởng nhiều nhất lên giá trị bất động sản. Việc phát triển các trạm tàu điện giúp mang lại diện mạo mới cho khu vực quanh đó, giá đất tăng, các dự án bất động sản bùng nổ, các đơn vị bán lẻ và dự án văn phòng được dịch chuyển ra xa trung tâm hơn.

SGD Him Lam Phú An: 8A Thủy Lợi, P.Phước Long A, Q.9, TP.HCM

Hotline: 0939.559.659

http://www.himlamphuan.com/

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top