Aa

TP.HCM “thúc” tiến độ giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công

Thứ Sáu, 18/08/2017 - 05:48

UBND TP.HCM đã yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện và chủ đầu tư phấn đấu đến ngày 30/9/2017 giải ngân 90% kế hoạch vốn đầu tư công đợt 1 năm 2017.

Công trình cống ngăn triều Bến Nghé gần cầu Móng ở quận 1.

Công trình cống ngăn triều Bến Nghé gần cầu Móng ở quận 1.

Thành phố yêu cầu đến ngày 31/1/2018 giải ngân 100% kế hoạch đầu tư công năm 2017. Đây là cơ sở để xem xét bố trí kế hoạch vốn đợt 2 năm 2017 và năm 2018.

Sở Y tế được giao hoàn tất hồ sơ trình các cơ quan chức năng thẩm định và phê duyệt dự toán thiết kế kỹ thuật, tổng dự toán công trình Bệnh viện Nhi đồng Thành phố để thanh quyết toán các gói thầu của dự án cho các nhà thầu thi công, tư vấn, cung cấp, lắp đặt thiết bị y tế; đồng thời kiến nghị Bộ Y tế sớm thẩm định danh mục và cấu hình tính năng kỹ thuật trang thiết bị y tế dự án Bệnh viện Ung Bướu - cơ sở 2.

Thành phố cũng yêu cầu Trung tâm Điều hành chương trình chống ngập nước cần đẩy nhanh tiến độ các dự án đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư giao vốn. Sau khi Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính thẩm định nguồn vốn đối với 36 dự án chống ngập sử dụng nguồn vốn SCIC, thì hoàn chỉnh hồ sơ đề xuất chủ trương đầu tư trình cấp có thẩm quyền quyết định chủ trương đầu tư.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top