Aa

TP. Vinh sẽ có khu đô thị nghỉ dưỡng 5.000 tỷ đồng

Thứ Bảy, 28/04/2018 - 21:01

​Đó là một trong những thông tin được Tập đoàn FLC đưa ra tại cuộc họp rà soát đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh Nghệ An mới đây, dưới sự chủ trì của Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Nguyễn Đắc Vinh.

Dự án khu đô thị nghỉ dưỡng phía Nam thành phố Vinh do Công ty cổ phần Tập đoàn FLC khảo sát đầu tư nằm cạnh hồ điều hòa thành phố Vinh, thuộc xã Hưng Hòa, thành phố Vinh, quy mô 1.177 ha, bao gồm các hạng mục: Biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn 5 đến 6 sao, biệt thự và liền kề, trung tâm thương mại dịch vụ, trung tâm hội nghị 1.200 chỗ ngồi.

aVị trí mà dự án khu đô thị nghỉ dưỡng phía Nam thành phố Vinh dự kiến FLC đầu tư ( phần bôi đỏ là hồ điều hòa do thành phố xây dựng)

Vị trí mà dự án khu đô thị nghỉ dưỡng phía Nam thành phố Vinh dự kiến FLC đầu tư ( phần bôi đỏ là hồ điều hòa do thành phố xây dựng) 

Như vậy đến nay, ngoài các dự án đang khảo sát như khu nghỉ dưỡng biển Nghi Thiết, trồng cây nông nghiệp cao tại Tân Kỳ, thì đây là dự án thứ 3  FLC đang khảo sát đầu tư tại Nghệ An.

Làm việc với với lãnh đạo các sở, ngành và các nhà đầu tư trọng điểm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh chỉ đạo UBND tỉnh và các sở, ngành địa phương rà soát, phối hợp với các nhà đầu tư đẩy nhanh các dự án, tuyệt đối không được gây khó khăn cho nhà đầu tư.chủ đầu tư. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường yêu cầu các sở, ngành, đơn vị tập trung để giải quyết các vướng mắc, khó khăn, đảm bảo các dự án của nhà đầu tư được đẩy nhanh tiến độ và chất lượng. UBND tỉnh Nghệ An cam kết tạo mọi điều kiện cho nhà đầu tư thực hiện các dự án.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top