Aa

TPBank tặng hơn 10.000 cờ tổ quốc cho fan bóng đá Việt

Thứ Tư, 12/12/2018 - 00:01

Chỉ cần đến giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch và cả LiveBank của TPBank vào đúng 2 ngày diễn ra 2 lượt trận chung kết AFF Cup (11 và 15/12), khách hàng sẽ được tặng ngay cờ và sticker dán hình cờ Tổ quốc.

Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam từ U23 châu Á và giờ là AFF Cup, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tiếp "lửa" cho cổ động viên và các chân sút bước vào chung kết AFF Cup bằng việc chuẩn bị hơn 10.000 cờ tổ quốc và nhiều sticker dán cho khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng.

Các nhân viên xinh đẹp, đáng yêu của TPBank sẽ trao quà cho khách hàng tới giao dịch.

Các nhân viên xinh đẹp, đáng yêu của TPBank sẽ trao quà cho khách hàng tới giao dịch.

Theo đó, khách hàng đến giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch TPBank trên toàn quốc và TPBank LiveBank tại Hà Nội và TP.HCM trong hai ngày diễn ra hai lượt trận chung kết sẽ nhận quà tặng dễ thương. Ngoài ra, trong suốt tuần lễ diễn ra loạt trận chung kết, tất cả chi nhánh và phòng giao dịch TPBank đều treo cờ tổ quốc, phủ đỏ rực màu cờ sắc áo để cổ vũ cho đội tuyển.

Nhân viên của TPBank luôn nhiệt tình hỗ trợ, phục vụ khách hàng chu đáo.

Nhân viên của TPBank luôn nhiệt tình hỗ trợ, phục vụ khách hàng chu đáo.

Với hành trình 10 năm thành lập - thấu hiểu khách hàng, TPBank luôn đưa ra những sản phẩm, dịch vụ đến từ sự thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng. Trong không khí chiến thắng của đội tuyển trước Philippines, bước chân vào chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi và nỗ lực, những món quà nhỏ từ TPBank như lá cờ, sticker sẽ cùng người hâm mộ hòa chung vào không khí chờ đón chung kết.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top