Aa

TPBank và những dấu ấn tích cực trên thị trường BĐS

Chủ Nhật, 29/01/2017 - 06:41

Vốn được biết đến như một ngân hàng năng động, có nhiều sản phẩm dịch vụ hiện đại, sáng tạo, kinh doanh hiệu quả, tốc độ tăng trưởng ổn định, trong năm 2016, thương hiệu Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) lại ghi thêm dấu ấn tích cực với đối tác và khách hàng mảng BĐS thông qua các sản phẩm, chương trình hỗ trợ thiết thực giúp người dân thực hiện ước mơ, kế hoạch về nhà ở.

Năm 2015, hưởng ứng Chương trình tín dụng gói 30.000 tỷ đồng hỗ trợ NƠXH cho người có thu nhập thấp của Chính phủ, TPBank đã dành sự ưu tiên đặc biệt cho gói tín dụng này. Ngay khi được cấp phép, TPBank đã gấp rút hoàn thiện chính sách, hướng dẫn triển khai trên toàn bộ hệ thống cũng như thúc đẩy liên kết tới 13 dự án đối tác và giới thiệu tới khách hàng.

Chỉ sau 2 tháng chính thức khởi động, TPBank đã giải ngân những món vay đầu tiên cho khách hàng, một mặt giúp tháo gỡ khó khăn về tài chính cho người có thu nhập thấp, mặt khác giúp kéo lại niềm tin vào chính sách của Nhà nước ở thời điểm chương trình chung đang tiến triển khá chậm chạp.


Tính đến ngày 30/11/2016, số khách hàng được TPBank giải ngân theo gói tín dụng 30.000 tỷ đồng lên đến 2.500 khách hàng, đóng góp tích cực vào thành công chung của chương trình, giúp nhiều người dân có cơ hội thực hiện ước mơ lớn trong cuộc đời về nơi an cư lạc nghiệp.

Không chỉ đánh dấu sự có mặt của mình ở các dự án, chương trình NƠXH, trong năm 2016, TPBank đã hợp tác với hơn 50 dự án tại nhiều tỉnh, thành phố lớn, tập trung chính vào địa bàn trọng điểm, như Hà Nội, TP. HCM, Nha Trang… để liên kết và phát triển khách hàng với mức lãi suất vô cùng linh hoạt. Một trong số những dự án lớn được TPBank triển khai, gồm: Vinhomes Central Park, Vinhomes Gorden River, Vinpearl Condotel Nha Trang, Orchard Parkview, Cityland Park Hills, Cityland Riverside…

Là một trong số ít ngân hàng uy tín được Vingroup "chọn mặt gửi vàng" cho vay các siêu dự án VinHomes Golden River, VinHomes Central Park (TP. HCM), Vinpearl Condotel (Nha Trang), khách hàng tham gia chương trình vay qua TPBank sẽ được hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn như lãi suất ưu đãi 0%/năm trong 24 tháng đầu tiên (trừ dự án Golden River là 21 tháng), tỷ lệ cho vay lên tới 75% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc 24 tháng đầu tiên, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Riêng với dự án Vinhome Skylake, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0%/năm cho tới khi giao nhà, tỷ lệ vay lên tới 65% giá trị căn hộ.
 

Ngoài ra, TPBank cũng kết hợp với nhiều chủ đầu tư khác như Tập đoàn Nam Cường để đưa ra các gói lãi suất ưu đãi đối với những dự án nhà thương mại; đồng thời triển khai hoạt động bảo lãnh ngân hàng nhằm bảo vệ quyền lợi tài chính cho khách mua nhà…

Không chỉ đóng góp ở những dự án chung cư lớn, thấu hiểu rằng việc sở hữu một ngôi nhà ở là mong muốn của rất nhiều người dân, TPBank cũng đã triển khai các chương trình liên kết và cho vay mua nhà đất với lãi suất rất cạnh tranh (chỉ từ 6,9%/ năm) và thời gian giải ngân nhanh chóng, chỉ từ 24h với hồ sơ đạt tiêu chuẩn. Nhờ cải tiến về thủ tục, quy trình xét duyệt, TPBank đã giúp hàng trăm khách hàng tháo gỡ được vướng mắc về hồ sơ, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thực hiện ước mơ sở hữu nhà ở.

Trước chuyển biến tích cực của nền kinh tế và thị trường, TPBank cho biết trong năm 2017, sẽ tiếp tục chú trọng đẩy mạnh mảng cho vay BĐS, cải tiến nội dung sản phẩm, tăng thời gian cho vay, tinh giản hồ sơ thủ tục, thúc đẩy hoạt động hợp tác với các đối tác dự án, chủ đầu tư uy tín để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân về nhà ở, đặc biệt là những gia đình trẻ đang  cấp bách về giấc mơ "an cư lạc nghiệp" hiện nay.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top