Aa

TP.HCM: Khai mạc Hội chợ Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019

Thứ Năm, 20/06/2019 - 07:06

Ngày 19/6, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Triển lãm quy tụ hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực VLXD, bất động sản.

Triển lãm quy tụ hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực VLXD, bất động sản.

Dưới sự chủ của trì Bộ Xây dựng phối hợp cùng UBND TP.HCM, Triển lãm được diễn ra từ ngày 19- 23/6, với sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực VLXD, bất động sản của Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ ở châu Á.

Trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm, Bộ Xây dựng đã tổ chức hội thảo giới thiệu các sản phẩm, giải pháp ứng dụng của các doanh nghiệp trong lĩnh vực VLXD nhằm nhằm mang đến giải pháp mới cho khách hàng, đáp ứng những yêu cầu, thách thức trong thời đại mới. Trong số này, phần mềm ứng dụng Siêu thị nội thất Royal House của Tập đoàn gạch men Hoàng Gia được nhiều người chú ý hơn cả bởi những tiện ích chưa từng có ở bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị thông minh.

Bộ Xây dựng đã tổ chức hội thảo giới thiệu phần mềm ứng dụng Siêu thị nội thất Royal House của Tập đoàn gạch men Hoàng Gia.

Bộ Xây dựng đã tổ chức hội thảo giới thiệu phần mềm ứng dụng Siêu thị nội thất Royal House của Tập đoàn gạch men Hoàng Gia.

Phần mềm được thiết kế bởi các kỹ sư CNTT người Việt với khát khao khẳng định trí tuệ Việt, đồng thời mang đến cho người dùng những giải pháp tối ưu trong kinh doanh, thiết kế các sản phẩm từ gạch ốp lát. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong ngành VLXD ứng dụng thành công công nghệ thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường (AR, VR) trước những thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu. Điều thú vị hơn nữa là ứng dụng này có thể áp dụng cho tất cả mọi đối tượng khách hàng từ người tiêu dùng, kinh doanh cho đến các nhà thiết kế.

Điểm ấn tượng đầu tiên khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú đó là phần mềm cho phép người dùng được ướm thử và tính toán chi phí của hàng ngàn sản phẩm gạch ốp lát, đá nhân tạo, cùng các sản phẩm trang trí nội thất ngay trong chính ngôi nhà của mình thông qua ứng dụng công nghệ di động. Giờ đây, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động, khách hàng có thể tự tay thiết kế cho mình một không gian đáng sống trong khả năng tài chính của gia đình.

Không chỉ thế, với tiện ích tìm kiếm đại lý bán hàng trong phạm vi 5km, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ các cửa hàng uy tín bày bán các sản phẩm của Hoàng Gia ngay gần nhà. Vượt xa những giới hạn của một ứng dụng truyền thống, ứng dụng Royal House mang đến cho người dùng cảm giác thật và sống động đến từng chi tiết  khi sử dụng các không gian nhà mẫu 3D để ướm thử các mẫu gạch ốp lát, sản phẩm nội thất nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR). Người dùng sẽ có cảm giác như chính mình đang bước đi trong không gian ngôi nhà đó, chính mình đang tự tay đo, tự tay đặt các viên gạch ở mọi không gian trong ngôi nhà. Thậm chí, người dùng sẽ có những khoảnh khắc trải nghiệm vô cùng thú vị khi “đụng phải” những bức tường, bình hoa hay bất cứ vật dụng nào khác trong “ngôi nhà” ảo.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong ngành VLXD ứng dụng thành công công nghệ thực tế ảo.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong ngành VLXD ứng dụng thành công công nghệ thực tế ảo.

Một điểm khác biệt chưa từng có là Royal House có thể giúp các kiến trúc sư tiết kiệm được hàng trăm giờ làm việc do sự khác biệt về gu thẫm mỹ với khách hàng. Chỉ vài thao tác chuyên biệt, kiến trúc sư có thể gửi bản thiết kế của mình tới cho khách hàng để họ có thể tự mình ướm thử các sản phẩm gạch ốp lát phù hợp với sở thích, phong thủy, tính cách của cá nhân ngay trên ứng dụng ứng dụng Royal House

Ngoài ra, nhờ được cập nhật đầy đủ các sản phẩm gạch ốp lát, đá nhân tạo đang có của Tập đoàn, các cửa hàng bán vật liệu xây dựng có diện tích nhỏ vẫn có thể bày bán hàng trăm sản phẩm khác nhau của Hoàng Gia mà không cần kinh phí để mua sắm các loại kệ quầy. Điều này sẽ mở ra cơ hôi kinh doanh, tiết kiệm kinh phí cho rất nhiều cửa hàng, nhất là những cửa hàng có quy mô nhỏ lẻ…

Trong tương lai, Royal House được kỳ vọng sẽ là công cụ đắc lực của các nhà thiết kế, chủ các cửa hàng VLXD lẫn khách hàng để tạo ra “những ngôi nhà hằng mong ước” đúng với tôn chỉ và mục đích mà chúng tôi đang theo đuổi.

Hoàng Gia là tập đoàn lớn về sản xuất và kinh doanh gạch ốp lát. Với trên 20 năm kinh nghiệm, liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với mẫu mã, hoa văn, qui cách khác nhau phù hợp với thị hiếu khách hàng trong và ngoài nước. Với những ưu việt về thiết bị và công nghệ, sản phẩm của Hoàng Gia luôn đạt các tiêu chí về chất lượng, tinh xảo trong thiết kế và thân thiện với môi trường. Hai nhà máy sản xuất quy mô lớn được đặt tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai và khu công nghiệp Mỹ Xuân A, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hiện Hoàng Gia đã thiết lập được hệ thống phân phối trải dài từ Bắc chí Nam với hơn 3.000 cửa hàng, đại lý, điểm bán hàng và showroom khắp toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi cũng được xất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới Đông Bắc Á (Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản), Đông Nam Á (Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Philippines, Indonesia), Âu, Mỹ, Úc, Phi và Trung Đông...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top