Aa

TP.HCM: Thiếu nguồn cung sản phẩm office-tel với diện tích linh hoạt

Thứ Năm, 30/11/2017 - 06:07

Theo báo cáo quý 3 của CBRE Việt Nam, nguồn cung sản phẩm office-tel với diện tích linh hoạt đang trở nên thiếu tại trung tâm TP.HCM, khi các doanh nghiệp nhỏ vừa thành lập đang có nhu cầu rất lớn trong phân khúc này.

Để thích nghi với sự thay đổi trong xu hướng phát triển của phân khúc văn phòng, nhiều mô hình văn phòng mới đã gia nhập thị trường, trong đó nổi bật nhất là sản phẩm office-tel. Nhiều chủ đầu tư đang định vị các dự án văn phòng không đơn giản chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi cung cấp các dịch vụ tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, khu ẩm thực – giải trí, khu thể thao…

Trong một báo cáo mới nhất của CBRE, trong Quý 3 năm nay, thị trường văn phòng không có dự án nào mới đi vào hoạt động. Tổng nguồn cung lũy kế tính đến Quý 3 đạt khoảng 1,2 triệu m2 sàn văn phòng cho thuê, trong đó văn phòng Hạng B chiếm đến 66%.

Dựa

Office-tel Sunrise Riverside đang thu hút nhà đầu tư

Trong bối cảnh đó, nhu cầu các ngành mở rộng và đổi địa điểm thuê văn phòng vẫn tăng cao. Nhu cầu tìm địa điểm mới của các không gian làm việc chung của cả các nhà vận hành Việt Nam và quốc tế cũng đang có xu hướng tăng.

Chứng minh rõ ràng nhất là trong 6 tháng đầu năm 2017, trên địa bàn TP.HCM đã có hơn 16.000 doanh nghiệp được cấp phép thành lập mới, tăng 18,2% so với cùng kỳ. Tính ra, hiện tại thành phố có khoảng 278.000 doanh nghiệp đăng ký hoạt động, chiếm 31,7% doanh nghiệp cả nước. Xu hướng các ông chủ trẻ nhắm tới office-tel dạng vừa làm văn phòng vừa có thể lưu trú qua đêm để đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp nhỏ vừa thành lập ngày càng tăng.

CBRE nhấn mạnh nguồn cung office-tel với diện tích linh hoạt đang trở nên thiếu tại trung tâm TP.HCM, khi các doanh nghiệp nhỏ vừa thành lập đang có nhu cầu rất lớn trong phân khúc này. Do vậy, đầu tư vào phân khúc căn hộ office-tel cũng là xu hướng đầu tư rất phù hợp với nhịp phát triển của nền kinh tế.

a

Dự án Sunrise Riverside được đánh giá là “văn phòng resort” ấn tượng thu hút cộng đồng khởi nghiệp

Trước nhu cầu không ngừng tăng cao về văn phòng làm việc, hàng loạt các dự án office-tel được giới thiệu ra thị trường, trong đó nổi bật phải nhắc đến khu Nam Sài Gòn - một điểm nóng về nguồn cầu văn phòng do hội tụ tiềm năng phát triển thương mại lớn.

Và nổi bật tại khu vực này, office-tel Sunrise Riverside đang thu hút nhà đầu tư bởi những ưu điểm về căn hộ đa tiện ích, mức giá hợp lý và ưu đãi hấp dẫn.Với thiết kế ba mặt hướng sông và có thảm xanh rộng lớn, dự án Office-tel còn được nhiều khách hàng đánh giá là “văn phòng resort” ấn tượng thu hút cộng đồng khởi nghiệp.

Hiện nay, vào giai đoạn cuối năm, chủ đầu tư Novaland cũng đang đưa ra một loạt ưu đãi hấp dẫn như tặng gói nội thất căn hộ lên đến 120 triệu đồng... Chính vì vậy, Sunrise Riverside đang đạt mức hấp thụ rất tốt và là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng muốn sở hữu một căn hộ văn phòng cao cấp, đầy đủ tiện ích để sinh hoạt và làm việc ngay tại khu trung tâm TP.HCM.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top