Aa

Trắc nghiệm: Bạn muốn sở hữu siêu năng lực nào?

Thứ Ba, 04/07/2017 - 13:18

Hãy làm trắc nghiệm dưới đây khi bạn muốn sở hửu siêu năng lượng nào nhất. Loại năng lượng bạn chọn sẽ thể hiện 1 phần tích cách bạn

 Xem thêm: 

                Tử vi tháng 7/2017 của 12 con giáp

               Tử vi tháng 7/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Nếu được quyền sở hữu 1 siêu năng lực, bạn sẽ chọn sức mạnh nào dưới đây?

quiz-tinh-cach-ban-muon-so-huu-sieu-nang-luc-nao

A. Xuyên tường

Bạn là người có suy nghĩ nhanh nhạy

Cho dù cuộc sống này có khắc nghiệt đến mấy đi chăng nữa, bạn cũng luôn tỏ ra ung dung, bình tĩnh, không hề nao núng. Thay vì lảng tránh khó khăn, bạn chỉ lùi lại phía sau 1 bước để suy nghĩ kỹ lưỡng làm thế nào để đối phó với nó. Đôi khi bạn cũng khá bướng bỉnh và cứng đầu, không chịu nghe bất cứ lời khuyên của ai cả, bởi bạn biết rõ điều gì là tốt nhất cho chính bản thân mình.

Bạn được rất nhiều người ngưỡng mộ nhờ khả năng giải quyết mọi vấn đề đâu ra đấy mà không hề sợ hãi. Khi đứng trước thách thức, bạn vô cùng can đảm và luôn bảo vệ người thân và bạn bè với tình yêu thương vô bờ bến.

B. Bay

Bạn là người có tấm lòng nhân hậu

Bạn rất dễ bị stress khi tức giận bởi bạn không xả giận ra ngoài mà lại giấu kín vào sâu bên trong và tự mình chịu đựng. Vì thế, sẽ mất kha khá thời gian để bạn có thể nguôi giận và lấy lại tinh thần. Hầu hết mọi người đều yêu quý bạn bởi bạn là người chu đáo và nhân từ. Chỉ có bạn bè mới biết rõ bạn là người đa sầu đa cảm và hay phải chịu đựng những màn đấu tranh nội tâm gay gắt như thế nào. Bạn là người mà ai ai cũng muốn kết thân cùng, song số bạn bè thân thiết mà bạn tin tưởng thì không nhiều.

Ngoài ra, bạn còn là người khá thông minh và nhanh trí, luôn biết cách xử lý tình huống khi gặp khó khăn.

C. Tàng hình

Bạn là người luôn đấu tranh vì lẽ phải

Bạn là người nghĩa hiệp, luôn đồng cảm với mọi người xung quanh. Đôi khi vì điều này mà bạn hay bị liên lụy và lôi vào những rắc rối của người khác. Tuy nhiên, bạn lại không cảm thấy phiền lòng vì điều này, thậm chí luôn muốn đứng ra bảo vệ và giúp đỡ những người gặp khó khăn. Đây là một phẩm chất đáng quý, song hãy cẩn thận kẻo bị người khác lợi dụng nhé!

Nhờ tính cách mạnh mẽ và tấm lòng trượng nghĩa của mình, bạn luôn là bờ vai vững chắc cho gia đình, bạn bè và người yêu. 

D. Hiểu tiếng động vật

Bạn là người chu đáo, tận tình

Bạn là người tử tế, chín chắn và tận tâm. Luôn sẵn lòng ở bên và giúp đỡ cho những ai cần bạn và thích dành thời gian làm các công việc thiện nguyện.

Nhưng đôi khi bạn vì người khác mà quên đi chính bản thân mình. Khi gặp chuyện buồn bã, tức giận hay đau khổ, bạn không biết phải làm thế nào để vượt qua điều đó. Những lúc như vậy, đừng chần chừ nhờ tới sự giúp đỡ từ người khác, như cái cách mà người khác tìm đến bạn khi họ cần. Sẽ không ai nỡ từ chối một người tốt bụng và đáng yêu như bạn đâu.

E. Mắt phát ra nguồn năng lượng hủy diệt cực mạnh (X quang)

Bạn là người có ý chí và niềm tin vào tương lai

Bạn là người luôn hướng về tương lai và đôi khi bỏ quên hiện tại. Bạn cũng là người không bao giờ quan tâm đến những chuyện khác, trừ khi điều này ảnh hưởng đến những kế hoạch dài hạn của bạn trong tương lai. Tập trung và nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu là tốt, nhưng đừng có gồng mình lên quá đáng như vậy. Đôi khi bạn nên dừng lại, nhìn ra xung quanh và cảm nhận cuộc sống ở hiện tại. Có biết bao điều lý thú đang chờ đón bạn ở ngay thời điểm này. Hãy thư giãn và sống hết mình vì hiện tại nữa nhé!

Xem thêm về: Tử vi tháng 7 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba, ngày 4/7/2017 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top