Aa

Trải nghiệm cảm giác sống thử một đêm trong những căn hộ tí hon

Thứ Bảy, 27/05/2017 - 06:39

Khách hàng sẽ có cơ hội được sống thử từ một tới vài đêm trong những căn hộ tí hon xinh đẹp. Đây là một chiêu bán hàng mới của một số công ty bất động sản trên thế giới.

Thông thường, khách hàng sẽ được dùng thử một chiếc ô tô trước khi mua nó, vậy với những căn nhà thì sao? Escape Homes, một công ty thiết kế các căn hộ tí hon tại tiểu bang Wisconsin, Mỹ đã khai trương một chương trình trải nghiệm cho các mẫu nhà của họ.

Trước khi quyết định mua nhà, khách hàng có thể sống từ một tới vài đêm tại một trong những căn hộ mẫu xa hoa của công ty ở khắp nước Mỹ. Khách hàng có thể thuê một căn nhà tại vườn nho Oregon thanh bình, hoặc lựa chọn sống trong căn hộ ở trung tâm thành phố lịch sử Charlotte, Bắc Carolina.

Mỗi căn hộ có diện tích khoảng 37m2 hoặc nhỏ hơn, xây dựng theo kiểu căn hộ mở, bên trong được thiết kế đẹp và góc nhìn thoáng đãng. Mỗi căn hộ như vậy có giá thuê là 125 USD mỗi đêm, tùy thuộc vào mẫu thiết kế và vị trí của chúng.

Sau thời gian trải nghiệm, nếu khách hàng có nhu cầu mua nhà ngay, Escape sẽ gửi tới khách hàng ổ khóa riêng biệt trong vòng 90 ngày.

Căn nhà tí hon của công ty tại thành phố Atlanta rộng khoảng 25m2 và có thể chứa tới 6 người. Khách hàng có thể lựa chọn sống tại thành phố, cạnh những ngọn núi hoặc dọc Vành đai Atlanta, và một căn hộ di động sẽ được công ty vận chuyển đến vị trí đó.

Với nhiều tiện nghi như lò sưởi, tivi màn ảnh rộng, máy rửa bát và cả máy sấy, căn hộ Escape Traveler là một nơi trú ẩn bình dị bất kể nó được đặt ở đâu. Giá thuê cho một đêm tại những căn hộ này từ khoảng 150 USD.

Tại thành phố Salem, Oregon khách hàng sẽ có cơ hội được sống thử trong căn hộ Escape Vista XL với diện tích 15m2, tọa lạc riêng tư ở giữa vườn nho Arcane Cellars và sông Willamette.

Căn nhà này được thiết kế với cửa sổ bao quanh, quầy pha chế tích hợp bồn rửa, có bồn tắm riêng và một cái ti vi ẩn.

Khi khách hàng lựa chọn căn hộ này, họ sẽ có cơ hội được thưởng thức rượu vang, câu cá, bơi xuồng và mở tiệc nướng BBQ. Giá ở mỗi đêm khoảng 125 USD.

Căn hộ Escape Vista tại thành phố Pipe Creek, Texas sẽ khiến khách hàng mãn nhãn với cảnh ngoài trời từ một đỉnh đồi thanh bình khoảng 20 phút lái xe ra ngoài San Antonio.

Nằm lọt thỏm giữa khu rừng, căn hộ thời thượng này rộng khoảng 15m2 và với tầm nhìn 240 độ của khung cảnh xung quanh. Khách hàng có thể trải nghiệm tại căn hộ này với giá khoảng 210 USD mỗi đêm.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top