Aa

Trải nghiệm nhiều tiện ích mới cùng ứng dụng quản lý tài chính Home Credit

Thứ Ba, 03/04/2018 - 15:37

Thay vì chỉ quản lý khoản vay, giờ đây, 1,5 triệu người sử dụng ứng dụng quản lý tài chính của Home Credit còn có thể quản lý thẻ tín dụng, chữ ký điện tử hay định vị địa điểm giải ngân tiền mặt & thanh toán chỉ bằng một cái chạm màn hình.

Cùng với việc cung cấp thêm các sản phẩm mới như thẻ tín dụng quốc tế và áp dụng các tiến bộ công nghệ, Home Credit cũng đã nâng cấp các tiện ích trong ứng dụng quản lý tài chính Home Credit. 

 

Nhờ vậy, hơn 1.5 triệu người tại Việt Nam đã và đang sử dụng ứng dụng di động Home Credit mobile app không chỉ có thể theo dõi các khoản vay một cách chi tiết mà còn có thể quản lý thẻ tín dụng, chữ ký điện tử, định vị địa điểm giải ngân tiền mặt & thanh toán chỉ bằng một cái chạm màn hình. 

Trước đó, Home Credit đã tung ra sản phẩm thẻ tín dụng Thẻ tín dụng quốc tế có tên gọi Max Card với nhiều quyền lợi riêng, hoàn toàn khác biệt như: Thủ tục đăng ký và sử dụng thẻ đơn giản, có thể được phê duyệt và phát hành thẻ trong vòng 30 phút,...

Còn ứng dụng di động (mobile app) của công ty Home Credit Việt Nam đã được tạp chí Tài chính Quốc tế (IMF) trao giải “Ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất 2017”.

Tính đến cuối năm 2017 ứng dụng này đã đạt hơn 1,5 triệu lượt tải về trên hai hệ điều hành iOS và Android. Hiện tại, trung bình mỗi ngày có hơn 40.000 khách hàng sử dụng thường xuyên và hơn 5.500 lượt cài đặt mới. Trên CH Google Play, Home Credit Vietnam luôn đứng vị trí số 1 danh sách các ứng dụng Tài chính phổ biến nhất Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top