Aa

Trải nghiệm “phê không tưởng” trên đường trượt Zipline dài nhất Việt Nam

Thứ Bảy, 13/07/2019 - 15:35

“Bay” gần 1 cây số từ đỉnh núi với tốc độ có thể lên tới 100km/h, bạn sẽ rất khó tìm được trải nghiệm nào phấn khích hơn đường trượt Zipline đầy thách thức tại Vinpearl Nha Trang.

5 lý do sau khiến bạn phải thử ngay đường trượt Zipline dài nhất Việt Nam này.

“Chuyến bay” vượt núi cực đỉnh

Nếu bạn đang ao ước cảm giác tự do sải cánh như chim trên không trung, hãy thử Zipline của “Đảo Ngọc”. Cảm giác như được chắp thêm đôi cánh, và vút bay với quãng đường dài bất tận là trải nghiệm khó quên nhất với các du khách.

Với độ dài 880m, đường Zipline này chính thức được ghi nhận là kỷ lục Việt Nam khi sở hữu “đường trượt liền mạch dài nhất” hiện nay. Đặc biệt, độ dài của Zipline Nha Trang còn vượt qua nhiều đường trượt nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới như Mega Zipline Santosa (Singapore), Dahilaya (Philippines)…

Du khách sẽ có hành trình “cực đỉnh”, xuất phát từ biểu tượng Vinpearl đặt nổi trên đỉnh Đảo Ngọc, trượt qua núi rừng, công viên, và đáp xuống ngay bên cạnh khán đài của Vịnh Cá heo. Du khách sẽ được thử thách về tâm lý lẫn thể lực bằng một “chuyến bay” không dành cho người yếu tim.

Thỏa mãn “cơn ghiền” tốc độ

Với độ dốc từ điểm đầu tới điểm cuối là 130m, đường Zipline của Vinpearl Nha Trang tiếp tục ghi dấu ấn là “đường trượt có độ dốc lớn nhất Việt Nam”. Những du khách ưa mạo hiểm sẽ thực sự thoả mãn khi tốc độ “bay” trên đường trượt có thể lên tới 100km/h.

Một “tác dụng phụ” đặc biệt của đường Zipline là giải tỏa stress cực tốt. Trên hành trình băng rừng, vượt gió ra biển, tốc độ và độ cao của trò chơi mạo hiểm này sẽ thử thách “trái tim phiền muộn” của bạn. Hãy hét thật to cho dù bạn có… sợ hay không, đảm bảo mọi nỗi buồn sẽ chấm dứt ngay trong vòng một nốt nhạc!

Phê tận cùng với cú tiếp đất “thần sầu”

“Quá đã”, “rùng mình” là những gì bạn sẽ phải thốt lên khi trải nghiệm cú tiếp đất của đường Zipline này. Tại đích đến, du khách ưa thích trò chơi mạo hiểm sẽ được tận hưởng khoảnh khắc thử thách cao độ với cú nhảy quickjump từ độ cao 5,8m - thiết lập kỷ lục “cú nhảy tiếp đất cao nhất Việt Nam” hiện nay từ một đường trượt Zipline.

Đây được xem là một thử thách chinh phục nỗi sợ độ cao rất hiệu quả, giúp du khách khám phá ra những giới hạn mới mẻ của bản thân!

Phiêu giữa thiên nhiên cùng xe trượt hiện đại

Đường trượt kỷ lục Zipline Vinpearl Nha Trang được trang bị 50 bộ trượt đai đơn, 10 bộ trượt ghế đôi và trượt nằm để du khách thỏa sức chinh phục những thách thức chưa từng biết tới trước đây.

Cảm giác ngồi trên xe trượt trải qua các địa hình khác nhau chính là điều mà những ai đam mê xê dịch, thích cảm giác mạnh luôn tìm kiếm. Du khách có thể tận hưởng cảm giác “siêu, siêu đã” khi đón nhận sự mát rượi của cơn gió biển ùa vào mặt. Chiếc “cân đẩu vân” hiện đại sẽ đưa du khách uốn lượn quanh những hàng cây xanh cao vút, bên dưới là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới!

Ngắm nhìn trọn vẹn Vinpearl Nha Trang từ trên cao

Trải nghiệm với Zipline không những mang lại cho du khách cảm giác tuyệt vời khi vượt qua được nỗi sợ hãi về độ cao, mà còn mở rộng tầm mắt giữa thiên nhiên bao la.

Đu người trên dây cáp, thu vào tầm mắt là không gian khoáng đạt của biển, xen lẫn rừng cây xanh mướt như ngọc.

Từ trên cao nhìn xuống, mặt biển trong tầm mắt của du khách sẽ đổi màu liên tục theo từng đoạn xanh ngọc, xanh lục, xen lẫn màu hoa nắng lấp lánh... tạo nên bức tranh thiên nhiên đầy mê hoặc.

Ngày 25/6/2019, Vinpearl Nha Trang chính thức khai trương đường trượt Zipline sở hữu 3 kỷ lục Việt Nam gồm: đường trượt liền mạch dài nhất, có độ dốc lớn nhất, và có cú nhảy tiếp đất cao nhất.

Trượt Zipline là một trò chơi thú vị, đậm tính giải trí, dành cho những người ưa mạo hiểm, muốn khám phá thiên nhiên từ trên cao. Trò chơi này khá phổ biến trên thế giới và những năm gần đây ngày càng nở rộ tại Việt Nam, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tìm đến khám phá, trải nghiệm bởi sự độc đáo và cảm giác mạnh.

Zipline là trò đu dây mạo hiểm bắt nguồn từ một loại hình giao thông đi lại thông dụng tại những vùng núi cao hiểm trở. Để trượt Zipline, cần có một sợi cáp dài, một đầu nối từ đỉnh núi hoặc thân núi để tạo độ cao, đầu còn lại có thể bên bờ hồ hoặc đất liền. Khi tham gia trò chơi này, du khách sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ và được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng, hiện đại, đảm bảo an toàn.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top