Aa

Trải nghiệm "toplist" cafe cuối tuần tại Hà Nội

Thứ Bảy, 30/12/2017 - 06:25

Đúng với tiêu chí đẹp, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi độ tuổi. Toplist "điểm danh" những quán cafe đông khách nhưng không quá ồn ào, đủ để các bạn có thể trải nghiệm một không gian riêng cùng gia đình, bạn bè và người thương.

Trill group - Cafe rooftop

Trill Rooftop Cafe là địa điểm không thể bỏ qua, đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần.

Tại Trill Rooftop Cafe, bạn không chỉ được thưởng thức những đồ uống đặc biệt mà còn được đắm chìm trong không gian bao la, lộng gió và rất nên thơ. Khách hàng một lần đến với quán sẽ không thể cưỡng lại mà đưa máy lên chụp, mỗi góc tại đây đều đẹp đến rung động.

Khung cảnh lạ mà lãng mạn

Khung cảnh lạ mà lãng mạn...

Với nhiều khu ngồi với trải nghiệm khác nhau dành cho khách hàng. Trill Rooftop Cafe được thiết kế lãng mạn với những đồ trang trí handmade tỉ mỉ, bố trí bàn ghế phù hợp dù là khi bạn đi một mình, đi có đôi hoặc theo nhóm.

Phù hợp cho các buổi họp nhóm, lớp

Trill Rooftop Cafe phù hợp cho các buổi họp nhóm, lớp.

Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà Hei Tower, Nguỵ Như Kon Tum, Hà Nội.

Mức giá: 50.000 -100.000 VNĐ

Thời gian mở cửa: 9h - 22h

Eden Coffee - Cà phê Nhà Thờ

Nhà thờ Lớn luôn là địa điểm thu hút cho các quán cà phê ở Hà Nội bởi góc nhìn thoáng rộng, nhìn ra nhà thờ cổ kính đẹp như bầu trời Tây.

Một khoảng trời riêng cho các cặp đôi

Một khoảng trời riêng cho các cặp đôi.

Eden Coffee có lối vào khá nhỏ, nằm ngay cạnh một tiệm Bingsu. Quán có 4 tầng, tầng một khá hẹp là khu vực pha chế và ba tầng còn lại là dành cho khách ngồi. Với không gian ngồi ngoài trời, tầng bốn cũng vô cùng thích hợp với những buổi tối và sáng sớm mùa thu đông.

Đặc biệt , khi ghé qua Eden coffee bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn trọn vẹn cả nhà thờ.

Địa chỉ: Số 2 phố Nhà Thờ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mức giá: 30.000 - 65.000 VND

Thời gian mở cửa: 8h - 23h

Velo Cafe

“Velo” với ý nghĩa là xe đạp trong tiếng pháp và giống như tên gọi của nó Velo cafe có không gian ngồi được thiết kế theo phong cách cổ điển. Những nét kiến trúc độc đáo, khiến một thế hệ nào đó trong chúng ta, nhớ về một thời xưa cũ với chiếc xe đạp “cào cào”.

Thiết kế kiểu pháp và chủ đạo là chiếc xe đạp

Thiết kế kiểu pháp và chủ đạo là chiếc xe đạp. Ảnh: Hà Nguyễn

Quán có "view" nhìn đẹp hướng thẳng ra Hồ Tây, ngồi cafe vào sáng sớm bạn sẽ có cảm giác dễ chịu như đang ngồi cạnh bãi biển vậy! Chưa hết, vào buổi tối khi lên trên tầng 4 bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng bởi dàn đèn trang trí cực bắt mắt.

Ngắm trọn không gian mênh mông và thơ mộng Hồ Tây

Ngắm trọn không gian mênh mông và thơ mộng Hồ Tây. Ảnh: Hà Nguyễn

Velo cafe phục vụ các loại đồ uống như Coffee, trà, nước trái cây, Sữa chua, và nhiều loại coctaik. Không chỉ bắt mắt mà hương vị đồ uống cũng rất ngon. Đây cũng là địa chỉ hấp dẫn để tổ chức những bữa tiệc và gặp mặt bạn bè vào những ngày cuối tuần.

Nơi thích hợp cho những bữa tiệc ấm áp yêu thương

Nơi thích hợp cho những bữa tiệc ấm áp yêu thương. Ảnh: Hà Nguyễn

Địa chỉ: 71 Nguyễn Đình Thi , Hồ Tây, Hà Nội.

Mức giá: 20.000 - 100.000 VNĐ

Thời gian mở cửa: 8h - 23h

Dato Coffee

Thiết kế của Dato Coffee mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại, tối giản và thanh lịch với tông màu trắng ghi, bay bổng với các nét cắt màu tím. Những câu nói, đoạn trích “ngôn tình” lãng mạn được gắn, treo khắp quán chắc chắn sẽ khiến những khoảng khắc “selfie” của khách hàng tuyệt vời hơn.

Thật lý tưởng để mê man trong những câu chuyện tình yêu

Thật lý tưởng để mê man trong những câu chuyện tình yêu

Là “fan” hâm mộ của ngôn tình thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán cafe dành riêng cho mình ngay lòng Hà Nội. Không quá chú trọng vào thiết kế hay đồ uống đặc sắc, Dato Coffee vẫn khiến cho dân tình phải mê tơi với hàng loạt những câu nói tình cảm quen thuộc khắp không gian quán.

Góc ngồi sâu sắc trong từng cảm nhận

Góc ngồi sâu sắc trong từng cảm nhận

Địa chỉ: 17 Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mức giá: 35.000 -100.000 VNĐ

Thời gian mở cửa: 7h - 23h

Cafe de Seoul

Phong cách đậm chất Hàn Quốc, Cafe de Seoul vô cùng rộng rãi, được trang trí tỉ mỉ tới từng chi tiết để phục vụ cho nhu cầu “sống ảo” mọi góc của các trai xinh, gái đẹp.

Đặc biệt, với thiết kế chủ yếu bằng chất liệu kính, quán luôn tràn ngập ánh sáng thích hợp cho việc chụp hình check-in. Danh sách đồ uống của quán cũng rất phong phú, bao gồm đầy đủ các loại đồ uống.

Không gian thật

Không gian thật "Hàn quốc" và xinh xắn

Cafe de Seoul là một địa điểm tuyệt vời nếu bạn cần sự yên tĩnh để học tập hoặc làm việc. Giá cả phải chăng, không gian siêu thoáng và hàng loạt background chụp hình, ngại gì mà không thử ngay nhỉ!

Địa chỉ: Lô T1, ngõ 125 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mức giá: 20.000 - 59.000 VNĐ

Thời gian mở cửa: 9h - 23h

Trên đây là “toplist” cafe ngon và đẹp tại Hà Nội. Chúc các bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm ấm áp, thoải mái bên bạn bè và người thân.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top