Aa

Trang trại Neverland của "ông vua nhạc Pop" Michael Jackson bất ngờ đại hạ giá

Chủ Nhật, 05/03/2017 - 23:02

Trang trại Neverland Valley Ranch rộng hơn 10 triệu mét vuông vẫn khiến hàng triệu người hâm mộ nhớ tới "ông vua nhạc Pop" Michael Jackson. Sau khi Michael Jackson qua đời, bất động sản này đã được rao bán và đang có dấu hiệu đại hạ giá.

Trang trại Sycamore Valley tọa lạc tại California, Mỹ. BĐS này bất ngờ trở nên nổi tiếng khi được "ông vua nhạc Pop" Michael Jackson mua lại và chuyển tên thành Neverland Valley Ranch, vùng đất tưởng tượng trong câu chuyện của hiệp sĩ Peter Pan. Cho tới tận bây giờ, người hâm mộ hầu hết chỉ biết tới trang trại này với cái tên Neverland Valley gắn liền cùng ông vua nhạc Pop một thời.

Theo báo Wall Street Journal, sau khi chủ nhân của khối bất động sản hơn 10 triệu m2 này qua đời, nó đã được tung ra thị trường với giá khơi điểm 100 triệu đô-la mặc dù nó không còn giữ được những nét trang trí mang tính biểu tượng như ban đầu.

Michael Jackson đã mua BĐS này với giá 19,5 triệu USD vào năm 1987, nhưng sau cú sốc thất bại về tài chính, ông và công ty tài chính Colony Capital đã cùng nhau mua lại và đứng tên sở hữu chung. Sau cái chết của Michael, rất nhiều công ty đầu tư bất động sản khác đã dành nhiều tiền để tu sửa, nâng cấp trang trại với mục đích cuối cùng là bán nó.

Những linh vật, biểu tượng cho vùng đất Neverland của Michael Jackson dần dần bị loại bỏ qua hàng loạt cuộc tu sửa. Hiện nay, trong trang trại này có hai hồ lớn, hai nhà khách, một bể bởi, khu vực tổ chức tiệc nướng ngoài trời, sân bóng rổ và sân tennis.

Trong đó, 12.000 m2 nhà ở được khai thác gồm sáu phòng ngủ, một rạp chiếu phim dành cho 50 người và một sân khấu lớn dành cho những buổi trình diễn nghệ thuật. Những người hâm mộ của ông vua nhạc Pop hẳn sẽ rất thất vọng khi biết điều này nhưng trang trại Neverland sẽ không mở cửa cho người ngoài nữa, chỉ có rất ít lần các khách du lịch được ghé thăm trang trại, và những vị khách này đều là người có khả năng mua được khối BĐS kể trên.

Theo thông tin mới nhất được cập nhật ngày 3/1/2016, mức giá bán trang trại Neverland đang trong giai đoạn đại hạ giá bởi chẳng có ai muốn mua nó với giá hàng trăm triệu USD (tương ứng hơn 2.000 tỉ VNĐ). Mức giá hiện tại được đưa ra là một con số dễ thở hơn là 67 triệu USD, giảm tới hơn 30 % so với mức giá ban đầu.

Với mức giá này, các nhà kinh doanh BĐS hy vọng có thể dễ dàng bán được trang trại này trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh vùng đất Neverland ngoài đời thực.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top