Aa

Tránh những vị trí này để có phòng ngủ hợp phong thủy, gia đình hạnh phúc

Thứ Hai, 27/03/2017 - 04:00

Một căn phòng ngủ có phong thủy tốt chắc chắn là một trong những yếu tố chính để tạo ra ngôi nhà ấm cúng, hạnh phúc. Gia chủ cần tránh những điều sau để có phòng ngủ như ý.

Thật không may, hiện nay có nhiều gia đình thiết kế nhà và tạo ra những phòng thủy có phong thủy khá tệ, từ phòng ngủ nằm trên gara cho đến phòng ngủ trên lò vi sóng của bếp hoặc phòng ngủ đối diện cửa trước...

Phòng ngủ có năng lượng phong thủy mạnh mẽ sẽ đem lại cho con người sức khỏe và sự sáng suốt trong suy nghĩ, vì vậy nó rất quan trọng để chọn được vị trí đúng cho phòng ngủ khi thiết kế nhà. Có rất nhiều nhân tố được xem xét để xác định vị trí tốt nhất cho một căn phòng ngủ.

Vì bạn muốn nền tảng năng lượng tốt cho phòng ngủ - một nguồn năng lượng phát triển, nhẹ nhàng, hỗ trợ cho giấc ngủ sâu và đời sống tình cảm của vợ chồng, tốt nhất bạn nên đặt phòng ngủ ở trên khu vực có sự hoạt động cân bằng và vững chắc.

Một trong những vị trí tốt nhất, trong trường hợp nó ở tầng 2 của ngôi nhà đó là trên khu vực phòng đọc hoặc trên phòng ăn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vị trí tệ nhất là phòng ngủ nằm trên gara, bếp, phòng tắm chính hoặc trên một văn phòng làm việc bận rộn.

Khu vực tốt nhất là ở phía sau của ngôi nhà hoặc sau khu vực trung tâm (thường là phòng khách) của ngôi nhà. Một phòng ngủ tốt sẽ được “che dấu” kĩ càng trước những khu vực năng lượng diễn ra sôi động, mạnh, một nơi an toàn.

Điều này có thể được tạo ra bởi rất nhiều nhân tố như xem xét bản đồ bát quái và những hướng dẫn phong thủy khác.

Đặc biệt lưu ý nên tránh có một cửa sổ lớn hướng thẳng với cửa phòng ngủ. Không nên đặt giường dưới cửa sổ hoặc quá gần cửa sổ.

Đảm bảo phòng tắm nằm càng xa giường càng tốt, không để đầu giường gối lên tường ngăn cách giữa phòng ngủ với phòng tắm. Vì đó là những phong thủy xấu.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top