Aa

Trao kỷ lục Việt Nam cho Wyndham Soleil Danang

Thứ Ba, 24/04/2018 - 12:46

Vừa qua, Tổ hợp khách sạn, condotel 5 sao quốc tế Wyndham Soleil Danang do Tập đoàn PPC An Thịnh Đà Nẵng (PPCAT) làm Chủ đầu tư đã chính thức cất nóc tòa nhà thứ nhất (tòa nhà D, cao 57 tầng, cao nhất Đà Nẵng) trong tổ hợp 4 tòa nhà cao nhất miền Trung Việt Nam và giới thiệu căn hộ mẫu tại dự án này.

Với tổng diện tích 2.2ha, gồm 4 toà tháp cao 50 - 57 tầng, Wyndham Soleil Đà Nẵng là tổ hợp cao tầng nổi bật nhất tại Đà Nẵng cũng như dọc dải miền Trung. Tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất  trên bãi biển đẹp nhất miền Trung, Soleil có 4 mặt tiền là giao lộ Phạm Văn Đồng - Võ Nguyên Giáp - Hồ Nghinh và Morrison. Trước mặt dự án là công viên Biển Đông rộng lớn, nơi diễn ra những sự kiện quan trọng của thành phố Đà Nẵng và cách bãi tắm Phạm Văn Đồng chưa đầy 100m. Với mặt tiền ven biển Đông thơ mộng, Wyndham Soleil Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành nét chấm phá đặc sắc của cảnh quan kiến trúc thành phố, đồng thời tạo nên sức hấp dẫn lớn đối với khách du lịch và các nhà đầu tư.

Là một khu tổ hợp gồm 1 khách sạn và 3 tòa căn hộ khách sạn Condotel cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng một trung tâm thương mại tiện nghi, cao cấp, Wyndham Soleil Đà Nẵng khi hoàn thành sẽ là tâm điểm mới của thành phố trung tâm miền Trung. Không chỉ đem đến cho các khách hàng một đời sống thượng lưu, đẳng cấp, khu dự án còn hướng khách hàng đến với một không gian xanh rộng mở, hoà quyện với thiên nhiên.

Tòa nhà cao nhất TP. Đà Nẵng đang được xây dựng hoàn tất

Dự án đã mang đến luồng gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khi là tổ hợp Condotel được triển khai bởi các đối tác hàng đầu thế giới: Thiết kế bởi tập đoàn Aedas (Anh Quốc), Quản lý xây dựng bởi Artelia (Pháp) và nội thất cung cấp bởi các đối tác như Kaidewei, Kholer v.v… PPC An Thịnh Đà Nẵng cũng đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác về quản lý và vận hành Condotel bởi Wyndham Hotel Group - một tập đoàn khách sạn hàng đầu của Mỹ. Tập đoàn này hiện sở hữu hơn 8,000 khách sạn với hơn 678,000 phòng tại 73 quốc gia với 15 nhãn hiệu khác nhau như: Dolce Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Wyndham Soleil Danang cũng được định hình hoạt động như một khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với các dịch vụ tiện nghi nhất.

Với 75% căn hộ tại Wyndham Soleil Danang có ban công và tầm nhìn hướng biển, các căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau từ studio, căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ và penthouse thông tầng. Bên cạnh đó, đây còn là công trình sở hữu 4 bể bơi vô cực tại tầng cao nhất của các toà tháp, mang đến một phong cách hưởng thụ thượng lưu như đang tận hưởng tiện ích này tại các Condotel nổi tiếng trên thế giới.

Tòa nhà cao nhất Đà Nẵng được tọa lạc ở một vị trí vô cùng đắc địa bên bờ biển

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh đã biểu dương những nỗ lực triển khai dự án của chủ đầu tư. Từ kết quả thực tế ở dự án cho thấy, chính quyền thành phố Đà Nẵng đã tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho nhà đầu tư. Chủ đầu tư đã nhanh chóng triển khai dự án, tập hợp các đối tác hàng đầu của thế giới và Việt Nam, sử dụng các trang thiết bị tiên tiến, áp dụng công nghệ hiện đại trong thi công xây dựng. Trong thời gian đến, nhà đầu tư cần nỗ lực hơn nữa trong triển khai thi công, bảo đảm an toàn và chất lượng công trình xây dựng, sớm đưa dự án vào khai thác, tạo cơ sở hạ tầng kỹ thuật, đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành du lịch thành phố.

Tại buổi lễ, ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, Chủ tịch tổ chức Kỷ lục Guiness Việt Nam đã trao chứng nhận cho Công ty PPCAT đạt kỷ lục Việt Nam về “Tòa cao ốc có nhiều thang máy nhất” gồm 21 thang máy, thang cuốn tại tòa tháp D.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top