Aa

Trao siêu cúp cho nhà vô địch giải bóng đá Hội môi giới BĐS Việt Nam 2017

Thứ Ba, 27/06/2017 - 10:01

Thắng thuyết phục đại diện của khu vực miền Bắc, đội bóng Vạn Xuân Group đã chính thức trở thành nhà vô địch Giải bóng đá Hội môi giới BĐS Việt Nam năm 2017.

Nhằm kỷ niệm ngày truyền thống của nghề môi giới BĐS Việt Nam, năm nay, Hội Môi giới BĐS Việt Nam lựa chọn thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và sôi động để tổ chức ngày Hội Môi giới BĐS Việt Nam.

Tham dự với ngày Hội có sự góp mặt của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Hiệp hội BĐS Việt Nam, Hội Môi giới BĐS Việt Nam và đông đảo các phóng viên từ các cơ quan báo chí TW và địa phương.

Trong ngày Hội diễn ra nhiều hoạt động công bố tôn vinh các sàn giao dịch BĐS và các Môi giới BĐS tiêu biểu ở Việt Nam, các hoạt động thể thao ngoài trời.

Ngoài ra, đêm Gala nhạc Hội tưng bừng được tổ chức ngoài bãi biển Nha Trang gồm là tiệc rượu giao lưu giữa các Sàn giao dịch BĐS, các chủ đầu tư, khoảng 5.000 nhà môi giới BĐS đến từ khắp mọi miền Việt Nam. Phần nhạc Hội sẽ được thực hiện bởi các tay nhạc DJ Quốc tế, các ca sỹ và vũ đoàn nổi tiếng của Việt Nam.

Đặc biệt, chiều ngày 24/6, trận cầu giữa hai đội bóng vô địch giải bóng đá Hội Môi giới BĐS Việt Nam của khu vực miền Nam và khu vực miền Bắc tranh siêu cúp của giải đã diễn ra hấp dẫn.

Đội bóng đến từ khu vực miền Nam là Vạn Xuân Group với các thế mạnh về kỹ thuật, lối chơi và cả thể lực cho nên dễ dàng dành chiến thắng thuyết phục trước đội đại diện khu vực miền Bắc là An Việt Hưng với tỷ số 3 - 0 để bước lên bục cao nhất của giải bóng năm nay. 

cac

 Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội môi giới BĐS Việt Nam phát biểu trước khi trận đấu diễn ra. 

cấc

Trận đấu tranh siêu cúp diễn ra hấp dẫn.  

Cổ động viên đội bóng Vạn Xuân Group "cháy" hết mình cổ vũ đội nhà. 

Vạn Xuân Group xứng đáng là đội nhận siêu cup năm 2017.   

Đây là một giải đấu phong trào được Hội môi giới BĐS Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, gắn kết cộng đồng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS. Giải đấu năm nay được đánh giá cao về cả chuyên môn lẫn quy mô. Trận tranh siêu cup năm nay cũng là một trong chuỗi những sự kiện chào mừng ngày Hội Môi giới BĐS Việt Nam 2017./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top