Aa

Tri ân khách hàng và đối tác: Sunshine Group tổ chức đại nhạc hội chào xuân 2018

Thứ Tư, 17/01/2018 - 06:11

Tối ngày 23/1 tới đây, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, dàn sao “khủng” như ca sỹ Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Khánh Linh, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, MC – Á hậu Thụy Vân, MC Danh Tùng… dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Giám đốc Âm nhạc – nhạc sỹ Quốc Trung sẽ cùng góp mặt trong đêm đại nhạc hội Sunshine Concert chào xuân 2018 do Tập đoàn Sunshine tổ chức.

Trong không khí đón xuân 2018, nhằm tri ân các khách hàng và đối tác thân thiết, Sunshine Group – một tập đoàn lớn trong lĩnh vực Bất động sản sẽ tổ chức đêm đại nhạc hội hấp dẫn mang tên “Sunshine Concert 2018: Bản giao hưởng nghệ thuật và công nghệ”.

Chương trình được tổ chức quy mô hoành tráng, với sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám, tên tuổi hàng đầu showbiz Việt như Giám đốc âm nhạc - nhạc sỹ Quốc Trung, ca sỹ Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Khánh Linh, MC – Á hậu Thụy Vân, Danh Tùng… Sunshine Concert hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng giải trí, là một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất dịp đầu năm.

Đại nhạc hội tri ân khách hàng của Sunshine Group có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Đại nhạc hội tri ân khách hàng của Sunshine Group có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Với chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sỹ tài  hoa Quốc Trung, sự dẫn dắt duyên dáng, khéo léo của MC Á Hậu Thụy Vân, MC Danh Tùng, cùng sự góp mặt của hàng loạt các tên tuổi lớn trong làng giải trí chắc chắn sẽ mang đến một đêm nhạc ấn tượng cho khách mời tham dự chương trình. Khán giả sẽ không chỉ được thưởng thức một đêm nghệ thuật thăng hoa giàu cảm xúc mà còn được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội về công nghệ đỉnh cao của Sunshine Group được ứng dụng tại tất cả các dự án của Tập đoàn, được biểu đạt dưới hình thức nghệ thuật.

Nhấn mạnh về ý nghĩa của sự kiện này, Chủ tịch Tập đoàn Sunshine, ông Đỗ Anh Tuấn chia sẻ: “Với tôn chỉ “Nói thật – Làm thật – Tạo nên giá trị thật”, Tập đoàn luôn nỗ lực kiến tạo các kiệt tác nghệ thuật bền vững, không chỉ đẹp mà còn chất lượng cùng nhiều tiện ích  đi kèm. Các dự án của chúng tôi đều cố gắng chinh phục và tạo dựng niềm tin với các khách hàng bằng lối kiến trúc tinh tế, hệ thống các tiện ích vượt trội, không gian sống thanh bình cùng việc áp dụng các ứng dụng công nghệ thông minh trong quản lý và vận hành dự án”.

Chính vì vậy, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường ở lĩnh vực đầu tư kinh doanh địa ốc, thương hiệu Sunshine đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong bản đồ bất động sản Việt Nam khi tiếp tục ra mắt loạt dự án với gần 10.000 căn hộ, tổng mức đầu tư lên tới gần 20.000 tỷ đồng. Cuối năm 2017, Sunshine Group đã lọt vào Top 10 nhà phát triển bất động sản tốt nhất do Reatimes – một tạp chí uy tín hàng đầu trong giới chuyên môn bình chọn, căn cứ vào các tiêu chí như năng lực tài chính, quy mô, chất lượng dự án được triển khai trong năm 2017, truyền thông minh bạch, chuẩn mực pháp lý, vai trò dẫn dắt thị trường cũng như khảo sát khách hàng về mức độ hài lòng với sản phẩm/dịch vụ BĐS của nhà phát triển…

Sunshine Group lọt Top 10 doanh nghiệp phát triển BĐS tốt nhất 2017 với những dự án đẳng cấp vượt trội.

Sunshine Group lọt Top 10 doanh nghiệp phát triển BĐS tốt nhất 2017 với những dự án đẳng cấp vượt trội.

Cùng với các tên tuổi doanh nghiệp phát triển BĐS kỳ cựu khác, Sunshine Group được đánh giá là doanh nghiệp bất động sản có năng lực tài chính ổn định, có nhiều dự án được triển khai trong năm 2017, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành. Đồng thời, cũng là thương hiệu được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của thị trường bất động sản năm 2017.

Với những thành tựu đã đạt được, Sunshine Concert - Bản giao hưởng nghệ thuật và công nghệ chính là lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp xuân mới 2018 mà Tập đoàn Sunshine trân trọng gửi tới các đối tác, khách hàng - những người đã đồng hành, tin tưởng và hợp tác với Sunshine Group trong suốt thời gian qua.

Hứa hẹn là một sự kiện hoành tráng, đáng mong đợi nhất cho khán giả thủ đô trước thềm năm mới, chương trình cũng đồng thời gián tiếp khẳng định chiến lược của Sunshine Group trong việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, dành quyền lợi vượt trội cho những ai đồng hành và gắn bó cùng hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Sunshine Group

Địa chỉ: 43 tòa Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024.7303.9999

Website: http://sunshinegroup.vn/

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top