Aa

PLASE Show 2: Sôi động và chuyên nghiệp hơn

Thứ Ba, 17/10/2017 - 07:03

Triển lãm Quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp (PLASE Show) lần 2 diễn ra từ ngày 20 - 22/10 tới đây tại Cung Triển lãm Kiến trúc và Quy hoạch xây dựng Quốc Gia, Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn âm thanh, ánh sáng mới lạ cho người nghe.

PLASE SHOW là một triển lãm chuyên ngành về các thiết bị trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp phục vụ sân khấu ca nhạc, hội trường chức năng, karaoke… với sự tham gia của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này, trưng bày nhiều nhãn hàng quốc tế danh tiếng.

Triển lãm do Công ty TNHH quảng cáo Nam Bình tổ chức với sự bảo trợ của Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam.

Sau thành công của PLASE SHOW đầu tiên diễn ra tại TPHCM tháng 5 vừa qua, PLASE SHOW lần 2 được tổ chức ở quy mô rộng hơn với 118 gian hàng cùng sự trình diễn của 28 dàn loa ngoài trời với sự tham dự của 32 đơn vị tham gia trưng bày cùng hàng trăm thương hiệu trong không gian 2.000m² trong nhà và 5.000 m² ngoài trời.

Điểm nổi bật tại sự kiện PLASE SHOW lần 2 này là sự xuất hiện của 4 trong tổng số 5 thương hiệu đứng top đầu thế giới về hạng mục loa biểu diễn bao gồm: LAcoustic, RCF, Adamson và JBL.

Có thể thấy sự tăng lên về số lượng loa trình diễn tới gần 5 lần so với kỳ PLASE Show đầu tiên là minh chứng rõ nhất cho sự phát triển sôi động của thị trường các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp. Đồng thời, đánh dấu 1 kỳ triển lãm các thiết bị chuyên nghiệp đáng được mong đợi nhất trong năm.

Ông Lê Mạnh Thắng, Giám đốc Công ty TNHH Pro AVL Việt Nam - 1 đơn vị tham gia triển lãm chia sẻ: "Là đơn vị chuyên nhập khẩu, cung cấp những dòng sản phẩm đẳng cấp, phục vụ cho những chương trình âm nhạc mà các Diva hàng đầu thế giới hiện dùng, những thiết bị, sản phẩm âm thanh AVL đưa đến triển lãm lần này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người nghe."

Bên cạnh đó, ông Thắng hi vọng những triển lãm về âm thanh, ánh sáng như PLASE Show sẽ giúp nâng tầm chất lượng âm thanh, đưa chất lượng âm nhạc trong nước lên tầm cao mới và góp phần làm sôi động, phát triển hơn thị trường sản phẩm âm thanh, thiết bị chuyên nghiệp.

Một số sản phẩm có mặt tại PLASE show 2: 

Mixer Marteen CMS 1000

Bàn Mixer Marteen CMS 1000 được giới thiệu như một giải pháp âm thanh chuyên dụng cao cấp có thể được sử dụng cho rất nhiều nhu cầu khác nhau từ các hệ thống âm thanh hội trường cực lớn và phức tạp mà vẫn đủ linh hoạt để phục vụ cho các phòng karaoke chuyên nghiệp.

Điểm mạnh của sản phẩm này chính là khả năng phối trội đa đường tiếng riêng biệt một cách hài hòa, nhằm tạo ra hiệu ứng âm thanh sống động nhất.

Với việc thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, ngay cả những người không chuyên cũng có thể nhanh chóng sử dụng thành thạo chỉ sau một thời gian ngắn. 

ULX-D 

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ dành cho microphone không dây, Shure tiếp tục giới thiệu loạt sản phẩm với công nghệ ULX-D, chất lượng âm thanh giờ đây nâng lên đến mức gần như hoàn hảo.

Công nghệ ULX-D sử dụng bộ xử lý số được thiết kế đặc biệt tinh vi của Shure cho phép microphone giữ lại toàn bộ tính nguyên bản của âm thanh.

Với chất lượng âm thanh không nén chất lượng cao 24-bit/48kHz trên dải tần cực rộng 20 Hz – 20 KHz độ nhạy 120dB thì mọi âm thanh sẽ được ghi lại trong trẻo và chân thực.

TKSOUND 

Hai dòng loa mà TKSOUND tập trung nhiều nhất đó chính là những bộ loa Full Range TSC và TSD. Đây không phải là sản phẩm được đưa về một cách ngẫu nhiên mà được phòng lab của TKSOUND đặt ở New Jersey (Mỹ) thiết kế và tinh chỉnh đặc biệt dành riêng cho thị trường karaoke Việt Nam.

Hai dòng loa TSC và TSD là những mẫu loa đặc biệt hướng đến các tín đồ Bolero, nhạc trữ tình, và những bài hát đòi hỏi tái tạo âm thanh chuẩn xác ở những dải tần cao.

Sự khác biệt duy nhất giữa hai dòng loa này chính là cấu tạo khe đẩy hơi của âm Bass. Nếu như TSC sử dụng khe đẩy hơi phía trước như các sản phẩm trước đây của TKSOUND thì TSD được tinh chỉnh lại với hai khe đẩy hơi ở phía sau rất độc đáo.

Và chính nhờ yếu tố đó mà khi chúng ta đặt những mẫu loa TSD cách tường một khoảng cách hợp lý thì hệ thống sẽ tạo ra được âm Bass cộng hưởng rất tuyệt vời.

DE Acoustics 

Dải sản phẩm của DE Acoustic trải dài từ kích thước nhỏ đến lớn với đầy đủ các dải tần số cùng mức công suất đa dạng, hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh trọn vẹn và mạnh mẽ.

DE Acoustic có đến tận ba dòng loa Line Array nhưng nổi bật nhất về loa hai chiều vẫn là HTL Series với chất lượng đã được khẳng định.

HTL Series chính là dòng loa tập trung những tinh hoa công nghệ tốt nhất của DE Acoustic. Khác với các dòng loa cùng phân khúc với chỉ một loa hai chiều cho mỗi line, HTL Series sử dụng loa đôi – dual line array nhằm tăng công suất, đồng thời giúp mở rộng góc phát âm thanh lên đến 110 độ theo chiều ngang x 8 độ theo chiều dọc.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top