Aa

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2018 lần 3: Thêm cơ hội để xúc tiến đầu tư, chuyển giao công nghệ

Thảo Liên
Thảo Liên lienlien.media@gmail.com
Thứ Sáu, 23/11/2018 - 15:01

Sáng nay (ngày 23/11) Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 3 với chủ đề Bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng đã chính thức được khai mạc tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia Hà Nội, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.

Tiếp nối thành công của Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 1 và lần 2 tại Hà Nội trong năm 2018, triển lãm Vietbuild lần thứ 3 đã thu hút được sự tham gia của gần 450 doanh nghiệp với hơn 1600 gian hàng trưng bày.  Trong đó, có 273 doanh nghiệp trong nước, 108 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Australia, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam…

Triển lãm được tổ chức cùng với sự hỗ trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, nhằm thể hiện một bức tranh đa dạng, phong phú của ngành Bất động sản & Xây dựng nước nhà trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Tại triển lãm, các doanh nghiệp trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng, nhất là những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng.

Phát biểu tại buổi khai mạc Triển lãm, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, các chương trình hoạt động phong phú tại triển lãm như hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp, giao lưu gặp gỡ giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ là những cơ hội tốt, là một sân chơi bổ ích với các nhà doanh nghiệp được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, phát triển thị trường, tăng cường sức cạnh tranh để tạo ra những sản phẩm chất lượng, uy tín.

Đồng thời đây cũng là dịp để những người tham gia triển lãm và các đối tác tham quan, mua sắm, tìm hiểu các dự án và ký kết các hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đời sống  kinh tế xã hội, góp phần kích cầu phát triển, xây dựng đất nước.

“Tôi hy vọng rằng với tinh thần năng động, sáng tạo, các doanh nghiệp sẽ đạt được hiệu quả tốt tại triển lãm, tiếp tục vượt qua nhiều thách thức trong hội nhập toàn cầu để khẳng định sự phát triển bền vững”, ông Nam chia sẻ.

Thứ trưởng Bộ xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại Triển lãm

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại Triển lãm

Cũng tại buổi khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh bày tỏ: “Triển lãm Vietbuld 2018 đã trở thành triển lãm có uy tín, có quy mô tầm quốc gia và quốc tế, với những sản phẩm dịch vụ mới trong lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng. Đây là sự kiện có ý nghĩa thiết thực với các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp và các đối tác, khách hàng trong việc xúc tiến đầu tư, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ”.

Theo Ban tổ chức, các sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án bất động sản, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao, đặc biệt có nhiều sản phẩm thông minh gắn với công nghệ 4.0. Do vậy, khi đến tham quan triển lãm, khách hàng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau trong - ngoài nước.

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 3 tại TP.Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 23/11/2018 đến hết ngày 27/11/2018.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top