Aa

Triển vọng thị trường thấp tầng Hà Nội trong năm 2017

Chủ Nhật, 26/03/2017 - 09:31

Các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản đều cho thấy, phân khúc biệt thự, liền kề đang có diễn biến tích cực trong năm 2017. Trong đó, các dự án của Vingroup tiếp tục gây chú ý nhờ vị trí đắc địa, không gian sống sinh thái tiện ích và phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn từ các dự án nhà thấp tầng

Theo CBRE, trong quý IV/2016, thị trường nhà đất tại Hà Nội đã ghi nhận 4 dự án mới - cung cấp thêm 170 căn cho toàn thị trường. Ba trong số 4 dự án này thuộc khu vực phía Tây của thành phố, nơi có nguồn cung biệt thự, nhà liền kề  chiếm đến 60% trên tổng số. Theo loại hình, nhà liền kề vẫn chiếm ưu thế với 63% số lượng mở bán mới.

Tương tự, báo cáo của Savills về bất động sản Hà Nội quý IV/2016 cũng cho rằng, các phân khúc bất động sản tại Hà Nội tiếp tục tăng trưởng mạnh. Cụ thể, lượng hàng bán được tăng 129% so với quý trước với 766 giao dịch được thực hiện, trong đó 64% là nhà liền kề. Dẫn đầu thị trường về số lượng giao dịch trong quý này là Nam Từ Liêm với 24% và Hà Đông với 23%. Lượng hàng bán được của phân khúc biệt thự, liền kề trong quý đạt kỷ lục kể từ năm 2011.

Dự báo thị trường sẽ tiếp tục xu hướng phát triển của năm 2016, CBRE cho rằng năm 2017 giá một số dự án có vị trí đắc địa sẽ tiếp tục đà tăng. Chính vì thế, việc đầu tư vào thị trường thấp tầng sẽ mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Trong đó, đáng chú ý nhất là dự án Vinhomes Riverside - The Harmony, "tân binh" mới nhất gia nhập thị trường thấp tầng ngay đầu năm mới khi vừa sở hữu vị trí đắc địa lại kèm theo nhiều sản phẩm mới phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Phối cảnh tiểu khu Tulip tại KĐT Vinhomes Riverside – The Harmony

Phối cảnh tiểu khu Tulip tại KĐT Vinhomes Riverside – The Harmony

The Harmony – giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Riverside tọa lạc tại cửa ngõ giao thương nhộn nhịp phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, thuộc địa phận 3 phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Giang Biên của, quận Long Biên. Chỉ cách trung tâm hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6km, cách cầu Chương Dương 3km, cách cầu Vĩnh Tuy 2km, Vinhomes Riverside – The Harmony sở hữu vị trí có thể di chuyển thuận tiện vào nội đô, kết nối nhanh chóng tới các tỉnh thành trọng yếu và sân bay Nội Bài.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tiểu khu đầu tiên được mở bán sẽ là Tiểu khu Nguyệt Quế mang phong cách kiến trúc Hy Lạp trong tổng thể 4 tiểu khu: Nguyệt Quế (phong cách Hy Lạp), Tulip (phong cách Ý), Phong Lan (phong cách Pháp) và Hướng Dương (phong cách Đông Dương). Sự đa dạng trong kiến trúc của Vinhomes Riverside – The Harmony đã mang lại làn gió mới hấp dẫn không ít nhà đầu tư và khách hàng quan tâm.

Hình 2: Kiến trúc Hy Lạp giao hòa cùng thiên nhiên tại tiểu khu Nguyệt Quế.

Kiến trúc Hy Lạp giao hòa cùng thiên nhiên tại tiểu khu Nguyệt Quế.

Bên cạnh đó, số lượng loại hình sản phẩm cũng được tăng thêm với 3 sản phẩm mới. Theo đánh giá của các chuyên gia, các sản phẩm mới giới thiệu lần này là biệt thự liền kề, nhà vườn, tứ lập sẽ phù hợp với tầm tài chính và nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng đẳng cấp. Với số vốn bỏ ra vừa phải, các chủ nhân sẽ sở hữu một căn biệt thự sang trọng mà vẫn được tận hưởng các tiện ích “5 sao” đặc quyền.

Sang giai đoạn 2, dự án bổ sung thêm 23ha không gian xanh vào trong tổng thể không gian xanh bất tận với điểm nhấn là hồ cảnh quan rộng 12,4ha cùng 6km kênh đào với chiều rộng lên tới 25m. Xung quanh hồ là hệ sinh thái với gần 200 tiện ích đẳng cấp như clubhouse, trường liên cấp Vinschool, sân golf hay hệ thống cảnh quan …Vinhomes Riverside – The Harmony xứng đáng là một trong những dự án thấp tầng hấp dẫn nhất năm 2017./

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top