Aa

Triết lý kinh doanh "Ba đỉnh núi" của xi măng FICO Tây Ninh

An An
An An pvhongvu@gmail.com
Thứ Năm, 27/07/2017 - 12:10

Nhãn hiệu FICO Cement với biểu tượng ba đỉnh núi được cách điệu một cách hiện đại nói lên quyết tâm của Công ty dù trong những giai đoạn nền kinh tế biến động nhất.

Biểu tượng 3 đỉnh núi được cách điệu thể hiện quyết tâm của Công ty luôn tiên phong áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại trong sản xuất, luôn đổi mới, tạo ra cách mạng trong các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và marketing đồng thời xây dựng một đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng động, sẵn sàng chấp nhận thử thách.

Tập thể ban lãnh đạo luôn tin tưởng rằng để phát triển một cách bền vững thì hiện đại là chưa đủ. Những công nghệ, thiết bị hiện đại chỉ có thể phát huy tối đa trên nền tảng những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam là tính cộng đồng cao, chia sẻ lợi ích và cùng phát triển. Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao cũng chính là tinh thần mà Xi măng FICO muốn thể hiện qua biểu tượng 3 đỉnh núi gắn kết với nhau một cách chặt chẽ.

Biểu tượng Ba đỉnh núi cũng khẳng định chiến lược phát triển cốt lõi của Công ty dựa trên 3 nhân tố chính: Nhà sản xuất ; Hệ thống phân phối và Người tiêu dùng.

Có mặt trên thị trường từ năm 2006, hiện nay xi măng FICO là 1 trong 3 thương hiệu xi măng lớn nhất khu vực phía Nam, chiếm thị phần gần 12%, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Hiện công ty có các dự án, nhà máy chính như: Nhà máy Xi măng Tây Ninh với công suất 4000 tấn clinker/ngày, tương đương 1,5 triệu tấn xi măng /năm, Nhà máy Xi măng FiCO tại Hiệp Phước - Nhà Bè với công suất 500.000 tấn xi măng /năm, Nhà máy Xi măng FiCO Bình Dương có công suất 300.000 tấn/năm... đáp ứng nhu cầu xây dựng cơ bản. Sản phẩm chính của công ty là: PCB40 bao, PCB 40 xá, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Cộng Hòa Liên Bang Đức. 

Tình hình kinh doanh xi măng FICO của công ty trong năm quay đạt kết quả rất khả quan. Tính đến đầu tháng 12/2015, công ty đã đạt mốc sản lượng tiêu thụ lên tới 1.650.000 tấn và đạt sản lượng xi măng tiêu thụ đến gần 1,8 triệu tấn vào cuối năm 2015. 

Đánh giá lại toàn bộ các mặt hoạt động của Nhà máy trong năm 2016, Ông Nguyễn Ngọc Minh – Giám đốc Nhà máy xi măng FiCO khẳng định: "Được sự quan tâm sâu sát của Ban điều hành, sự phối hợp, hỗ trợ của các đơn vị, bộ phận trực thuộc Công ty cùng với sự đoàn kết, nỗ lực vượt bậc của toàn thể CB–CNV, Nhà máy xi măng FiCO đã thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016 với sản lượng xuất hàng đạt 831.789,100 tấn, đạt 109.45% so với kế hoạch và tăng 12,13% so với sản lượng cùng kỳ năm 2015."

Ông Nguyễn Văn Dũng - PTGĐ kiêm Giám Đốc XNTT & DV FiCO phát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Văn Dũng - PTGĐ kiêm Giám Đốc XNTT & DV FiCO phát biểu tại hội nghị tổng kết năm 2016.

Đặc biệt với sự hỗ trợ của hệ thống phân phối tập trung ở các khu vực có nhu cầu xây dựng lớn như Hệ thống phân phố miền Tây với 16 đại lý, Hệ thông phân phối miền Đông với 15 đại lý, Hệ thống phân phối ở TP.HCM với 10 đại lý ... và đặc biệt là hệ thông phân phối tại Campuchia đầy tiềm năng.  

Đây là những con số rất đáng mừng, thể hiện sự ghi nhận thực sự của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của FICO trên thị trường.

Từ đây có thể thấy Xi măng FICO đang bước những bước phát triển vững chắc với triết lý kinh doanh "Ba đỉnh núi".

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top