Aa

Trường Mầm non Sunshine Maple Bear chuẩn bị khai trương với học phí “mềm”

Thứ Bảy, 07/07/2018 - 14:13

Áp dụng mô hình giáo dục Canada chất lượng hàng đầu thế giới, trường mầm non Sunshine Maple Bear (tại tổ hợp căn hộ sang trọng Sunshine Palace) sẽ có mức học phí “mềm” đến bất ngờ so với mong đợi của phụ huynh.

Học phí dễ chịu chưa từng có tại trường mầm non quốc tế

Trường mầm non Sunshine Maple Bear nằm trong khuôn viên dự án Sunshine Palace (quận Hoàng Mai, Hà Nội) sẽ khai giảng khóa đầu tiên vào đầu tháng 8/2018 với mức học phí dự kiến trên 5 triệu đồng/tháng.

Đây là điểm khác biệt rõ rệt nhất của Sunshine Maple Bear so với hệ thống các trường mầm non quốc tế khác ở Việt Nam. Trong khi các trường quốc tế khác tại Hà Nội, Tp.HCM hay các tỉnh thành lớn khác đều có mức học phí cao, chỉ dành cho con em các gia đình thượng lưu, khá giả thì tại Sunshine Maple Bear, mức học phí trên 5 triệu đồng/tháng, được cho là rất hấp dẫn, đặc biệt là với chương trình học song ngữ. 

 

Trường mầm non Sunshine Maple Bear chiêu sinh khóa đầu tiên với học phí ưu đãi bất ngờ.

Trường mầm non Sunshine Maple Bear chiêu sinh khóa đầu tiên với học phí ưu đãi bất ngờ.

 

Học sinh của trường được hưởng chương trình học ngoại ngữ sớm bằng phương pháp “thẩm thấu ngôn ngữ” cùng đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản từ Canada, đất nước có nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới.  

Phương pháp “thẩm thấu ngôn ngữ” tại Sunshine Maple Bear sẽ giúp trẻ không chỉ làm quen và sử dụng tốt hai ngôn ngữ song song, mà còn thêm lợi ích về mặt nhận thức và tư duy trong cuộc sống. Trẻ cũng sẽ nhạy cảm hơn với những người xung quanh, nhạy bén hơn trong giao tiếp.

Với phương pháp giáo dục này, mục tiêu của nhà trường là xây dựng một nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ em, mang tới môi trường giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm, an toàn và yêu thương nhằm chuẩn bị hành trang để các bé thành công ở cấp học cao hơn với một niềm đam mê học tập suốt đời.

Nhiều ưu ái từ Tập đoàn Sunshine

Theo thông tin từ Ban giám hiệu Trường Sunshine Maple Bear tại Sunshine Palace, trong khóa khai giảng đầu tiên, con em của các cư dân dự án này sẽ được ưu đãi giảm giá tới 20% học phí cho đến khi trẻ tốt nghiệp mầm non. Ngoài ra, con em còn được tặng 100% phí nhập học, trị giá 10 triệu đồng; Tặng 100% cơ sở vật chất, sự kiện, dã ngoại trị giá 6 triệu đồng cho năm học 2018 -2019.

Như vậy, các cư dân của Sunshine chỉ phải bỏ ra số tiền đóng học phí khoảng trên 5 triệu đồng/tháng – một mức giá rất hợp lý cho hệ thống giáo dục mầm non quốc tế, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều tệp khách hàng.

Khuôn viên lớp học rộng rãi của Sunshine Maple Bear tạo sân chơi và môi trường học tập lý thú cho trẻ.

Khuôn viên lớp học rộng rãi của Sunshine Maple Bear tạo sân chơi và môi trường học tập lý thú cho trẻ.

Ngoài cư dân nhí sinh sống tại tòa nhà Sunshine Palace, trường cũng nhận chiêu sinh học sinh bên ngoài dự án. Đặc biệt, trong khóa học đầu tiên này, nhà trường sẽ áp dụng chính sách ưu đãi, tặng các suất Học bổng đặc biệt cho 10 học sinh đăng ký đầu tiên với nhiều quà tặng hấp dẫn: Tặng 10 triệu đồng phí nhập học; miễn phí cơ sở vật chất, sự kiện, dã ngoại trị giá 6 triệu đồng/năm học 2018-2019 và giảm 15% học phí cho tất cả các chương trình trong năm học này.

Có thể nói, mặc dù cùng nằm trong hệ thống các trường học mang thương hiệu Maple Bear Canada nhưng tại Sunshine Maple Bear do có sự hỗ trợ về tài chính từ Tập đoàn Sunshine với các chính sách học bổng ưu đãi, học phí tại đây rẻ hơn nhiều so với mức giá chung của hệ thống trường học quốc tế khác trên thị trường.

Nhiều hoạt động ngoại khóa giúp trẻ em tăng hứng thú khi học tập tại trường Sunshine Maple Bear.

Nhiều hoạt động ngoại khóa giúp trẻ em tăng hứng thú khi học tập tại trường Sunshine Maple Bear.

Đại diện của chủ đầu tư Sunshine Group chia sẻ: “Không chỉ đầu tư cơ sở vật chất cao cấp cho nhà trường, Tập đoàn Sunshine còn mong muốn mang cả mô hình giáo dục mầm non nổi tiếng của Canada về phục vụ các cư dân và các khách hàng nhằm đóng góp vào việc phát triển các thế hệ “công dân toàn cầu” tại Việt Nam”.

Thêm vào đó, khi đăng ký cho con học trường Sunshine Maple Bear, không những các học sinh được hưởng cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ của khu chung cư cao cấp, mà các gia đình còn được trải nghiệm hệ sinh thái phong phú, đa dạng mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0 của Sunshine. Từ dịch vụ đưa đón bằng xe sang giá rẻ Sunshine Cab với hệ thống dòng xe VIP sang trọng như Toyota Camry, Fortuner hay Mescedez,…hay ứng dụng thanh toán trực tuyến học phí bằng ví điện tử Sunshine Pay. Đây là một trong những ứng dụng công nghệ hiện đại, tân tiến do chính đội ngũ IT của Sunshine tự nghiên cứu, phát triển nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho cư dân.

Có thể nói, việc chiêu sinh khoá đầu tiên của trường mầm non Sunshine Maple Bear là một thành công, bước ngoặt lớn của Sunshine vào lĩnh vực giáo dục hướng tới cộng đồng và sự phát triển của thế hệ tương lai của đất nước. Trước đó, Tập đoàn này đã quyết định bỏ qua lợi nhuận trước mắt, đầu tư quỹ đất không nhỏ để xây trường học tại tất cả các dự án của mình. Trong khi đa số các chủ đầu tư khác coi việc xây dựng trường học cũng như áp dụng các ứng dụng công nghệ vào vận hành và quản lý dự án là điều không bắt buộc thì Tập đoàn Sunshine lại luôn coi đây là một việc phải làm nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu và quyền lợi của khách mua nhà.

Được biết, nhà trường sẽ mở cửa đón tiếp các bậc phụ huynh và học sinh thăm quan vào ngày 22/7 tới.

Để biết thêm thông tin về trường và ưu đãi học phí của Sunshine Maple Bear thuộc dự án Sunshine Palace, tham khảo thông tin tại:

Website: www.sunshinemaplebear.edu.vn

Hotline: ‎‎‎‎094 254 6655

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineMapleBear/

Email: info@sunshinemaplebear.edu.vn

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top