Aa

Trường mầm non Vinschool Times City lý tưởng đến mức nào?

Thứ Ba, 28/02/2017 - 20:40

Được đầu tư phát triển tại khu đô thị Times city hiện đại của Tập đoàn Vingroup, trường Mầm non Vinschool Times City sở hữu những lợi thế đặc biệt về hạ tầng với không gian thoáng mát, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ.

Với 4 cơ sở tại tòa nhà T1, T2, T8 và T9, Trường Mầm non Vinschool – Times City sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến được thiết kế và bố trí hợp lý, đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ ngay từ những năm đầu đời.

Không gian lý tưởng

Trường Mầm non Vinschool Times City được xây dựng và thiết kế trong một không gian lý tưởng, tập hợp các yếu tố sạch đẹp và an toàn trong khuôn viên Khu đô thị Times City.

Hệ thống trò chơi liên hoàn khiến các bé vô cùng thích thú mỗi giờ hoạt động ngoài trờii

Sân chơi rộng, cùng vườn hoa, cây xanh tỏa bóng mát là nơi tuyệt vời để các bé tự do tham gia các hoạt động ngoại khóa và vui chơi ngoài trời

Hệ thống phòng học hiện đại

Khu phòng học rộng rãi được thiết kế rộng rãi, chan hòa ánh sáng, lưu thông không khí tự nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm, cách âm và an toàn cháy nổ.

Góc hoạt động là  nơi các bé học mà chơi với những đồ chơi thông minh, an toàn, phù hợp với lứa tuổi, theo đúng chủ đề. 

Hệ thống phòng chức năng đa dạng phong phú

Hệ thống phòng chức năng đầy đủ, hiện đại phục vụ mục tiêu tập trung phát triển toàn diện. Phòng Âm nhạc và Múa giúp các bé phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc và rèn luyện độ dẻo dai, sức khỏe.

 
Phòng Mỹ thuật là thế giới muôn sắc màu giúp nâng cao óc thẩm mỹ và phát triển năng khiếu tiềm ẩn trong bé.

Thư viện với nhiều đầu sách giáo dục trí tuệ chất lượng được thiết kế linh hoạt trong một không gian mở và yên tĩnh.

 Điểm nhấn quan trọng của hệ thống Vinschool chính là phòng thể chất đa năng với diện tích lớn, là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động thể thao, các hoạt động tập thể để các em rèn luyện và phát triển thể chất.

Bể bơi hiện đại

 

 Bể bơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu vui chơi, thư giãn và luyện tập giúp bé làm quen với những kỹ thuật bơi cơ bản.

Phòng Y tế

Phòng Y tế tại Vinschool được trang bị các thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe thiết yếu cùng các nhân viên y tế tận tâm  với sự hỗ trợ chuyên môn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

Hệ thống nhà bếp một chiều


Hệ thống bếp ăn một chiều tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhà vệ sinh hiện đại, tiện nghi



Nhà vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi, được thiết kế phù hợp với chiều cao của lứa tuổi mầm non, được dọn dẹp thường xuyên bởi đội ngũ HK chuyên nghiệp.

Hệ thống xe buýt 

 Hệ thống xe buýt đưa đón học sinh theo tuyến hoặc tại nhà với các cô giáo theo cùng xe, đảm bảo sự an toàn cho học sinh.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top