Aa

TTB Group: Doanh nghiệp bất động sản mở chuỗi cửa hàng Thép tại Bắc Giang

Thứ Tư, 18/07/2018 - 21:39

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group), một doanh nghiệp bất động sản có tiếng tại miền Bắc đang phát triển mở rộng thị trường thép tại Bắc Giang.

Nằm trong chiến lược dài hạn về phát triển hệ thống cửa hàng thép Tiến Bộ - TTB STEEL, ngày 11/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group) đã tổ chức khai trương cửa hàng thép đầu tiên tại tỉnh Bắc Giang.

Đây là cửa hàng thép thứ 10 nằm trong hệ thống chuỗi các cửa hàng thép mang thương hiệu TTB STEEL và cũng là cửa hàng đầu tiên của TTB vươn ra thị trường ngoài tỉnh Thái Nguyên.

TTB Group đang dần lấn sân sang nhiều thị trường khác nhau

TTB Group đang dần lấn sân sang nhiều thị trường khác nhau

Hiện nay, Bắc Giang là tỉnh được đánh giá đang có tốc độ tăng trưởng và phát triển kinh tế rất mạnh với các khu công nghiệp đang phát triển mạnh như: Khu công nghiệp Đình Trám, Khu công nghiệp Quang Châu, Khu công nghiệp Song Khê – Nội Hoàng, và các dự án lớn như: Dự án chung cư thương mại Green City, Khu đô thị Bách Việt Lake Garden, Nhà máy đạm hóa chất Hà Bắc…

Từ những điều kiện đó, trong năm nay, TTB STEEL sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch phát triển hệ thống cửa hàng thép tại thị trường tỉnh Bắc Giang với số lượng từ 8 – 10 cửa hàng. TTB STEEL có kế hoạch mở rộng kinh doanh và chiếm từ 30 – 40% thị phần thép tại Bắc Giang trong thời gian tới.

Với mục đích không chỉ đáp ứng, phục vụ nhu cầu các sản phẩm vật liệu xây dựng tại thị trường vô cùng sôi động này, mà còn định hướng cho chiến lược quảng bá sâu rộng hơn thương hiệu TTB STEEL – TTB Group ra các tỉnh bạn và phạm vi toàn quốc.

Định hướng phát triển hệ thống cửa hàng thép mang thương hiệu TTB STEEL là định hướng đúng đắn, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn và thực sự bền vững trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top