Aa

Từ 5 - 7/9/2018 sẽ diễn ra Hội nghị Bất động sản Quốc tế - IREC 2018

Thứ Năm, 30/08/2018 - 06:01

Với khẩu hiệu “Việt Nam - Thế giới của cơ hội”, IREC 2018 diễn ra trong 3 ngày (từ 5 đến 7/9/2018) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng quốc gia (Hà Nội).

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (gọi tắt là VNREA) và Hiệp hội Môi giới Bất động sản Quốc gia Hoa Kỳ - National Association of Realtors (gọi tắt là NAR) đã thống nhất tổ chức Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 tại Việt Nam. Đây là Hội nghị lần thứ 4 được NAR tổ chức và là lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam sau Philippines (2015), Hàn Quốc (2016), Thái Lan (2017).

Với khẩu hiệu "Việt Nam - Thế giới của cơ hội" (Vietnam - A World of Opportunities!), IREC 2018 sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày (từ 5 - 7/9/2018) tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia và Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia – Thủ đô Hà Nội với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Hội nghị các Hiệp hội Bất động sản thế giới; Các diễn đàn chuyên đề về xu hướng phát triển thị trường bất động sản toàn cầu; Các hội nghị giới thiệu, xúc tiến đầu tư; Triển lãm bất động sản VietBuild cũng nằm trong nội dung của Hội nghị.

Quang cảnh Họp báo, thông tin về Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch hiệp hội Bất động sản Việt Nam thông tin về Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018.

Trước đó, phát biểu tại buổi Họp báo về Hội nghị, ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng rằng, Hội nghị Bất động sản Quốc tế - IREC 2018 chắc chắn sẽ là sự kiện tầm vóc, ấn tượng, sáng tạo, thúc đẩy tinh thần giao lưu, kết nối cộng đồng các hiệp hội và doanh nghiệp bất động sản hàng đầu thế giới. Đây là cơ hội gặp gỡ và truyền cảm hứng từ các doanh nhân thành đạt; cũng là cơ hội duy nhất để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ với hơn 1000 khách trong ngành bất động sản tham dự từ nhiều quốc gia.

Đặc biệt, 3 ngày diễn ra Hội nghị là dịp để các nhà quản lý, các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các ý kiến bàn thảo, góp phần giải quyết những hạn chế, khơi dậy tiềm năng và thúc đẩy các thị trường bất động sản phát triển lành mạnh hơn, bền vững hơn, đóng góp xứng đáng hơn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia. Đồng thời, qua các cơ hội kết nối đầu tư, sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Đến thời điểm này, công tác phục vụ cho Hội nghị cơ bản đã hoàn tất, đúng kế hoạch đã đề ra”.

Thiết kế: Thế Công.

Thiết kế: Thế Công.

IREC 2018 dự kiến sẽ đón trên 500 khách mời quốc tế đến từ gần 30 quốc gia gồm Mỹ, Hàn Quốc, các quốc gia Đông Nam Á…, các nhà lãnh đạo hiệp hội bất động sản, các nhà phát triển bất động sản thế giới… Hội nghị dự kiến sẽ có sự tham dự của hàng nghìn đại biểu trong nước là đại diện lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương và địa phương; các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam.

Hội nghị Bất động sản quốc tế - IREC 2018 với sự tham gia của những diễn giả uy tín trong khu vực và thế giới như chuyên gia dự báo các xu thế hàng đầu thế giới – Daniel Levine.

Daniel được biết đến với những bài giảng gây tiếng vang về xu thế của xã hội (social trends) và mối liên hệ với hiệu quả kinh doanh. Ông cũng có những nghiên cứu sâu sắc về tầm ảnh hưởng của xu thế công nghệ toàn cầu, đặc biệt trong ngành bất động sản. Những nghiên cứu của Daniel Levine thường xuyên xuất hiện trên những kênh truyền thông hàng đầu như Reuters, Forbes, The New York Times, CNBC, The Huffington post…

Sự góp mặt của Daniel Levine tại IREC 2018 với vai trò diễn giả chính sẽ là cơ hội để giới kinh doanh bất động sản Việt Nam nói chung và những người tham gia sự kiện nói riêng tiếp cận được với những xu thế mới trên thế giới. Trong đó, nội dung nổi bật nhất mà Daniel mang đến IREC 2018 có tên gọi “Xu hướng mới nhất về các vật liệu xây dựng cao ốc”.

IREC 2018 cũng mang đến những bài tham luận chuyên sâu về Trí tuệ nhân tạo (AI), khái niệm Big Data và sự ảnh hưởng của công nghệ đến ngành bất động sản; vấn đề dòng tiền trong đầu tư dự án; câu chuyện về Smart City và Happy City sẽ thay đổi ngành bất động sản như thế nào; đầu tư tư nhân vào nhà ở giá rẻ... và nhiều vấn đề nóng khác về ngành bất động sản ở Việt Nam, khu vực và trên toàn thế giới.

Với những nội dung mang tính toàn cầu và tập trung vào cơ hội của Việt Nam cùng đội ngũ diễn giả uy tín, có tiếng nói trên thế giới, IREC 2018 là cơ hội cho các đơn vị đầu tư, kinh doanh bất động sản trong nước và quốc tế gặp gỡ học hỏi trao đổi kinh nghiệm, mở ra cơ hội hợp tác đầu tư và tư duy mới trong phát triển bất động sản.

IREC 2018 cũng nhận được sự tham gia bảo trợ của Bộ Xây dựng và nhiều cơ quan báo chí trong và ngoài nước.

Thông tin chi tiết về sự kiện, vui lòng xem tại https://irec2018.vn/ và https://www.irec2018.com

Thiết kế: Đức Anh.

Thiết kế: Đức Anh.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Ông Đỗ Viết Chiến, Tổng Thư ký Hiệp hội.

Điện thoại: 0913212581; Email: dovietchien.vtd@gmail.com

Theo kế hoạch của Ban Tổ chức, ngày thứ nhất của Hội nghị (5/9/2018), sẽ diễn ra Hội nghị các Trưởng đoàn Quốc tế với chủ đề: Chiến lược của lãnh đạo – Phát huy sức mạnh của sự ảnh hưởng.

Ngày thứ hai của Hội nghị (6/9/2018), buổi sángLễ khai mạc Triển lãm Vietbuild tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia; đặc biệt, Lễ Khai mạc và phiên chính thức của Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 sẽ được tổ chức trọng thể, hoành tráng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào lúc 10h00 với sự tham dự và phát biểu của đại diện Lãnh đạo Chính phủ, đại diện Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam; các Ban, Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Buổi chiều sẽ là các phiên tham luận về: Giới thiệu Thành phố Thông minh – Thành phố Hạnh phúc; Xu hướng mới về Xây dựng và Kiến trúc trên thế giới; Khung pháp lý cho Thị trường Bất động sản Việt Nam trong thời kỳ hội nhập; Chia sẻ của Quỹ đầu tư về những dự án mà họ sẽ đầu tư. Buổi tối là Gala Dinner tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Ngày thứ ba của Hội nghị (7/9/2018), sẽ là các phiên tham luận về: Ảnh hưởng của Blockchain đến ngành Bất động sản; Ảnh hưởng của Trí tuệ Nhân tạo, Phân tích Cơ sở dữ liệu đến ngành bất động sản; Thảo luận: Quy hoạch đô thị — Con đường của tương lai; Thảo luận: Nâng cao khả năng toàn cầu của bạn; Thảo luận: Xu hướng thị trường bất động sản toàn cầu; Định vị Quốc gia của bạn làm Điểm đến của Hưu trí an dưỡng; Chia sẻ cơ hội đầu tư của một số nước. Đặc biệt, ông Nguyễn Trần Nam – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam sẽ trình bày Thông điệp IREC 2018 - Hà Nội.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top